Cảm xúc mùa đông!

haidanghdtv

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/2/2012
Bài viết
139
Vậy là mùa đông lạnh lẽo đến rồi.Ui lạnh quá đi mất thôi! Với cái thời tiết như thế này chỉ muốn ở nhà nằm ngủ ,chùm chăn kín mít đầu và lấy 1 cái gối thật to thật êm để mà ôm;)). Nhưng phải nói rằng mùa đông đến cũng rất thú vị đấy chứ! Nó ko phải là mùa xuân với những cơn mưa phùn lất phất ,ko phải là mùa hè với cái nắng chói chang,ko phải là mùa thu với những tia nắng dịu nhẹ cùng với những cơn gió se se^^ mà là cảm giác lạnh buốt nhưng lại ấm áp lạ thường! Mặc cái áo khoác thấy ấm.nằm trong chăn thấy ấm.được ăn bữa cơm với những làn khói lan tỏa bên gia đình thấy rât ấm....:)
Đối với nhiều người mùa đông thực là một mùa khó chịu. Đó là những bạn mà chưa có người yêu.hihi.Mình nói ra điều này bởi ai lên fb thì biết liền hầu hết các stt của những bạn còn alone đều muốn mùa đông trôi qua thật nhanh với những stt thực sự là tâm trạng ko thì muốn có người yêu để còn có thể đi chơi cho đỡ buồn và xua tan phần nào cái lạnh của mùa đông!
Còn mình thì lại thấy mùa đông cũng rất đẹp.:)) Đơn giản bởi mõi mùa đều có cái vẻ đẹp và cái hạn chế riêng của nó. Mùa xuân có lẽ đẹp bời đk nghỉ Tết ;))với thời tiết ấm áp cây cối có thêm nhiều sức sống mới đâm trồi nảy lộc nhưng lại hay có mưa phùn.Mùa hè thì có thể đk nghỉ hè đk đi chơi ở nhiều nơi tham quan nghỉ mát nhưng lại chịu cái nắng chói chang cũng khó chịu(=.=") Mùa thu lá vàng rơi những tia nắng dịu nhẹ với thời tiết khiến người ta thích thú nhưng lại hay có mưa ngâu! Còn mùa đông tuy lạnh thật đấy nhưng mình cũng thấy nhiều cái đẹp trong đó! Có ai đã để ý rằng mùa đông có tuyết chưa(Việt nam mình thì chắc rất rất it.hihi) thực sự rất đẹp đấy chứ.
Mình thì chưa nhìn thấy trực tiếp bao giờ nhưng mà nhìn qua ảnh hay trên TV thì rất nhiều rôi thấy rất thích và mong 1 ngày có thể nhìn ngắm trực tiếp nó:)) Đó là một cái đẹp nhé:)) Có ai đã từng ngồi quây quần bên gia đình , bạn bè để ngồi ăn nồi khoai lang luộc,nồi ngô luộc hay là nướng chưa.Mình khẳng định là có rất nhiều người có đk điều đó .Có phải lúc đó rất ấm áp ko nào:))Mỗi người có cảm nhận về cái đẹp của mùa đông khác nhau, chỉ cần những thứ tưởng chừng bình thường như thế nhưng cũng đã xua tan phần nào cái lanh của mùa đông rồi đó.! Tự làmcho mình thấy ấm áp lên chứ! Nhiều lúc mình thấy chỉ cần có 1 người bạn ngồi chat hay sms với mình cả một buổi tối trong khi mọi người đi chơi thì cũng đã thấy xua tan cái lạnh của mùa đông rồi.hihi.Bởi ít ra mình vẫn còn có những người bạn mà có cần thiết phải cần với người yêu ko? Có ai thấy mùa đông rồi lên lớp ngồi học thấy ấm hơn ko.Mình thì thấy ấm hơn ^^ đk ngồi cung với những người bạn ngồi gần hơn bao giờ hết rồi cùng nghe nhạc hay là tám chuyện với nhau cười giòn tan trong khi ngòai trời vẫn gió vẫn rét đó! Còn một thứ mình thấy rất tuyệt của mùa đông đó chính là ăn kem mùa đông.hihi! Chắc cũng sẽ có nhiều người có cùng sở thích này giống mình .
Biết nói thế nào về cái cảm giác này nhỉ =)) có chút lạnh lan tỏa dần dần trong miêng rồi đi vào trong người nói chung là kem đi vào người đến đâu là biết đến đấy:)) có chút buốt buốt trong miệng nhưng lại thấy ngon thế chứ;;) Cái đẹp mà mình cũng thấy của đông đến đó chính là trang phục của mỗi người. Ai cũng sẽ "trang bị' cho mình những bộ đồ ấm áp nhất những chiếc áo khoác với những màu sắc khác nhau khá là đẹp trông ai cũng "béo"lên lạ thường.hì. " Mày đang làm gì đấy ra chỗ tao chơi rồi tối rủ thêm thằng A, hay bạn B đi ăn ốc cho ấm áp nhỉ" chỉ cần 1 sms của 1 thằng bạn thân như thế thôi cũng đã thấy vui bao nhiêu rồi. Cùng ngồi với nhau cùng nói chuyện cùng "chém"với nhau . Thiếu gì cách để cho mình có niềm vui trong buổi tối mùa đông:) À còn có một điều mà mình thấy rất đẹp của mùa đông đó là dạo tối mùa đông.^^ Đi trên con đường với những ánh đèn phố thấy đẹp thật kể mà có một chiếc xe đạp rồi có 1 bạn gái ngồi sau thì thật là tuyệt biết mấy.hehe.2 người cùng ngắm phố đông(mùa đông) phải nói là lãng mạn có đk điêu này thì chắc chắn sẽ rất ấm áp đây:))
Thế đấy nếu mà nhìn kĩ thì mùa đông cũng rất đẹp đây chứ,có bao nhiêu điều thú vị mà đông mang đến. Mỗi người hãy tự làm cho mình thấy mùa đông ko còn lạnh nữa mà thấy ấm áp theo những cách riêng của mình nhé^^Chúc mọi người có 1 mùa đông ấm áp!^^
 
"Mùa đông không lạnh" :KSV@11:
:KSV@05:
 
"Quê em 02 mùa mưa nắng":KSV@06:
, chỗ tui chẳng có 04 mùa rõ rệt nên cũng chẳng biết có thích mùa đông ko nữa. Chịu nực/nóng giỏi hơn chịu rét....Đi học thì thích hè vì được nghỉ, hehe, bây giờ thì cũng thích Tết vì được nghỉ, hehe....Nhưng có lẽ tui thì chưa bao giờ nghĩ là thích mùa đông nhứt.....Khoái cái thời điểm se se lạnh cuối năm, lúc giáp Tết, thấy mọi người ầm ầm ra đường những dịp Noel, hay rần rần mặc đồ đẹp đi mua sắm Tết. Ây dà, lúc đó mình cũng on holiday mood luôn, hehe, ra đường cảm thấy ai cũng cười cười, trẻ trung và phơi phới....
 
Lần sau viết đoạn 5 dòng rồi cách ra dòng ra cho dễ nhìn na "em". Viết thì hay lắm :)
thanks em nhá.:) lúc anh viết có thụt vào đầu dòng rồi mà khi lưu nó lại ko đk.=.=
 
Em trai cảm xúc dạt dào thật :)
Nhớ cái pic mùa đông của khùng:KSV@11:, chị Lan Thanh nói chuẩn, mùa đông không lạnh:KSV@09:
hì.lúc nào mà chán chán hay là có cảm xúc là em lại viết:) em thì hay viết note trên fb:)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top