Cảm Ơn Mẹ Của Con

benhi2311

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/7/2011
Bài viết
165
Video là món quà gửi tặng nhân “Ngày Của Mẹ”
Cùng thư giản và hồi tưởng lại thời thơ ấu nha các bạn





Có một người phụ nữ suốt một đời tận tụy vì con, yêu thương, quan tâm, chăm sốc và lo lắng cho con ngay cả khi con đã trưởng thành. Một người luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất … Chính là Mẹ.
Dù con có lạc lối đến đâu, có ngược dòng, có sai đường đến thế nào, Mẹ vẫn thứ tha, vẫn là bờ bến cho con quay đầu. Dù con có lớn đến nhường nào thì trong đôi mắt Mẹ, con vẫn còn bé bỏng lắm.
Con còn nhớ ngày ấy, con chỉ là một đứa trẻ thơ ngây, Mẹ luôn bên cạnh, yêu thương, chăm sóc con từ miếng ăn đến giấc ngủ. Mẹ luôn kề bên và nâng đỡ cho con những bước đi đầu đời, cùng con học tập, vui chơi, dạy cho con những bài học quý giá.
Khi con ốm, Mẹ là một bác sĩ hết lòng tận tụy, khi con buồn, Mẹ là một người bạn luôn bên cạnh sẻ chia, động viên và an ủi.
Mẹ à, con cảm ơn vì tất cả những yêu thương Mẹ đã dành cho con, sự hy sinh lớn lao, vô bờ bến…Con cảm ơn vì những năm tháng nhọc nhằn, dành dụm để con được ăn no, mặc ấm, được đến trường và được tiếp thêm kiến thức mới.
Con cảm ơn đôi bàn tay thô ráp, hình dáng gầy gòm vì những năm tháng tảo tần vì con. Con cảm ơn vì những vết chân chim hằn sâu nơi khóe mắt vì những giọt nước mắt đợi chờ, nhớ mong khi con xa nhà, những lo âu khi con ốm, khi con gặp khó khăn. Con cảm ơn nụ cười thật hiền và những vòng tay âu yếm, sự lắng nghe và cảm thông sâu sắc đã giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời.
Mẹ ơi, con muốn nói với Mẹ rằng…Cảm ơn Mẹ rất nhiều, Mẹ của con.
Con mong Mẹ luôn vui, khỏe mạnh và bên con trọn đời Mẹ nhé!
Nguồn: Dale Carnegie Vietnam
 
×
Quay lại
Top