Cám ơn bừa bãi

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Em thấy trong 4rum có vài người cám ơn một cách bừa bãi.:KSV@13:
Em viết bài viết để đề nghị các Mem Hãy cảm ơn một cách đúng lúc, bài viết mình cho là hay, ý kiến mình cho là hay.:KSV@11: Cám ơn mọi người đã đọc bài viết.:KSV@04:


 
hum
Jun cũng hay cảm ơn ng` khác nè
Nói rõ xem thế nào là cảm ơn bừa bãi nào ^^
Ukm. Sun Glare nói cũng đúng, nhiều thành viên bài nào cũng bấm "Cảm ơn" cả !
Thực chất nút "Cảm ơn" dùng để thay thế những bài viết với nội dung đại loại như: "Thanks", "Thank you", "Cảm ơn", "Hay wá, thanks nha"... nên tất nhiên nó cũng sẽ được tính là 1 bài viết , được cộng vào bộ đếm số bài viết và vì thế nhiều người thắc mắc tại sao có người nào đó bài gửi chẳng thấy đâu mà thông số bài viết đã gửi,cấp độ cứ tăng vèo vèo ^^! vô luôn cả Top Posters list nữa.

Cho nên dùng nút cảm ơn không bừa bãi là: Hãy bấm "Cảm ơn" khi bài viết đó thật sự có ích với bạn, làm bạn vui hoặc có gì đó tác động tốt với bạn :) Không phải bài nào cũng "Cảm ơn".

Như thế sẽ làm nút "Cảm ơn" thêm ý nghĩa, nó đánh giá được sự đóng góp, sẻ chia của người viết bài !!!
 
- Diễn đàn chúng ta có chức năng
post_thanks.gif
- nút dành cho các bài viết hay , có nội dung vì vậy các bạn nên sử dụng nút để tỏ lòng cám ơn người viết thay vì viết bài trả lời. Mà hầu như các bài trả lời như vậy đều là những bài SPAM (kiểu như "cảm ơn nhé", "hay lắm","tớ rất cần",cái này hay đây","good"...v..v..)
- Với việc làm như vậy thì các bạn đã thể hiện mình là 1 người có văn hóa , lịch sự trong giao tiếp, mặt khác chính những cái bấm vào nút thanks như vậy đã tạo sự vui vẻ cho người đã post bài, khích lệ tinh thần poster.
- Cuối cùng là những bạn nào được
post_thanks.gif
nhiều nhất trong năm tức là có số lượng bài viết hay nhiều sẽ được các mem quý mến .(^^)

KSV.ME-bossnabitohq1.png


Thanks Đó là một hành động lịch sự thể hiện thiện ý của bạn với người viết, biết ơn đối với người post bài, ngoài ra nó còn giúp cho diễn đàn chúng ta gọn gàng hơn, ít những bài spam hơn...

p/s: Nhưng không nên lạm dụng nút Thanks, sử dụng nút thanks để thể hiện rằng mình có mặt tại mọi các bài viết ,mà không quan tâm đến nội dung của nó ....hãy bấm nút thanks cho những bài viết thực sự hay ,có ý nghĩa với chính bạn ,với tất cả mọi người.
Mong các bạn thể hiện văn hóa, lịch sự của mình
Chúng ta là Anh em một nhà là đồng đội đoàn kết ,là những con người cùng chung niềm đam mê cháy bỏng ,một sở thích giao lưu kết bạn .Hãy cùng chung vai xây dựng KSV phát triển lớn mạnh.

 
×
Quay lại
Top