[Cảm nhận] X-Men: Days of Future Past - Xmen: Ngày Cũ Của Tương Lai

meo_con92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
207
Chiến tranh chỉ là sự dối trá thông qua lý lẻ của phe phái; nhưng chỉ có một chiến thắng cuối cùng dành cho chân lý và chính nghĩa. Có coi X-men : Ngày cũ của tương lai bất chợt chúng ta nhận ra rằng muốn có hòa bình phải có chiến tranh và muốn có đúng đắn chắc hẳn phải có sai lầm, và muốn được yêu hãy bắt đầu bằng tình yêu.

Tập phim X-men : Ngày cũ của tương lai dẫn dắt chúng ta trở về quá khứ cùng với cuộc phiêu lưu của Logan, nhằm ngăn chặn cuộc ám sát của giáo sư Trask, đang cố gắng tạo ra thế hệ người máy Sentinnel mà trong tương lai sẽ trở thành kẻ thù của các Dị nhân. Mạch phim có vẻ nhập nhằng, nhưng hoàn toàn logic, đòi hỏi khán giả phải có tính tập trung cao, phân tích và đưa ra các phán đoán. X-men : Ngày cũ của tương lai mang dư vị của những thập niên 70 về thế kỷ 21 với những chiếc quần ống loe, chiếc áo sơ mi hoa hòe cùng với những điếu xì gà; tất cả gợi nên một nỗi nhớ man mác cho một thế kỷ quá nhiều sóng gió.

Thú thật, X-men : ngày cũ của tương lai là tập phim hay nhất mà tôi từng xem, không chỉ vì những pha hành động mà bởi vì nội dung phim sâu sắc, chất chứa nhiều dư vị cảm xúc. Bộ phim đề cập đến vấn đề của tuổi trẻ, đó là tính hiếu thắng bồng bột và dễ mắc sai lầm; nhưng đó mới gọi là đời, vì không ai trong chúng ta hoàn hảo, ngay cả những Dị nhân, họ cũng có lắm thói hư tật xấu nhưng điều quan trọng là mỗi người trong họ đều có một con tim hướng thiện, muốn được sống, được công nhận và được tôn trọng. X-men : ngày cũ của tương lai đưa ra một thông điệp rất thức thời, là chúng ta cần tập sống hòa bình giữa những khác biệt tôn giáo, văn hóa, ngôn ngữ, định kiến … để rồi tìm một tiếng nói chúng, tiếng nói của hòa bình và yêu thương.

Xem online tại: HayhayTV.VN | X-Men: Days of Future Past

xmen-days-of-future-past.jpg


2508096_x-men-days-of-future-past-poster1.png




 
×
Quay lại
Top