Cảm nhận về xem tử vi online

MRS Hien

Thành viên
Tham gia
4/9/2020
Bài viết
0
Xin chào toàn thể bạn đọc trên diễn đàn. Mình có chồng sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi. Cả hai vợ chồng mình đều có niềm tin chung về tử vi nên năm nào cũng đều cập nhật tử vi năm mới cho mình. Chúng mình biết rằng ở thời điểm đầu tìm hiểu về tử vi thì việc chọn được địa chỉ uy tín luôn là vấn đề khó khăn nhất. Đây là điều rất quan trọng, bởi có xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2021 nam mạng ở địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo kết quả luận giải chính xác và ứng dụng hiệu quả.

Trước khi biết đến địa chỉ xem tử vi nói chung và tử vi tuổi 1971 nam mạng nói riêng như hiện nay, vợ chồng chúng mình đã xem ở khá nhiều nơi khác nhau. Xem trực tiếp cũng có, xem online cũng đã từng, thậm chí là mua sách tử vi về để tự luận giải...Nhưng hầu như tất cả các địa chỉ chúng mình xem đều không mang lại kết quả như ý. Bởi mặc dù đã ứng dụng những nhận định vào cuộc sống nhưng kết quả không tiến triển, cuộc sống không có nhiều đổi khác. Thậm chí có những biến cố rất lớn xảy ra mà chúng mình không hề được nhận định trước.​

Cho đến một ngày khi mình vô tình đọc được trên diễn đàn địa chỉ xem tử vi uy tín là tại xemvanmenh.net. Nói thật, lúc đó tâm lý của chúng mình không hy vọng nhiều, cũng chỉ xem để tham khảo mà thôi. Nhưng sau khi đọc những luận giải của chuyên gia về tử vi của mình và của chồng những năm trước đó, so sánh với thực tế mà chúng mình đã trải qua thì hai vợ chồng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bởi kết quả đúng mình 90% thực tế mà chúng mình đã gặp. Càng đọc những nhận định của xemvanmenh.net xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2021 nam mạng chúng mình càng cảm thấy cuốn hút, thuyết phục và cảm giác tin tưởng đến một cách rất tự nhiên. Cho đến nay đã hơn ba năm, xemvanmenh.net vẫn là địa chỉ ruột mà vợ chồng mình tìm đến khi cần tham khảo các vấn đề về tử vi, phong thủy nói chung.

Vào cuối năm 2019, chúng mình có xem tử vi tuổi 1971 nam mạng cho năm 2020. Xemvanmenh.net đã nhận định cho chồng mình như sau:

- Về công việc: có thêm nhiều bạn bè, đối tác làm ăn, ngoại giao tốt

- Về tài chính: tiền bạc hanh thông, có tài có lộc

- Về gia đạo: trong nhà có hỷ sự, có thể có thêm con cháu

- Về sức khỏe: cần chú ý bệnh về tiêu hóa, cẩn thận xe cộ.

Sau khi có kết quả nhận định về tử vi năm 2020 cho nam 1971, chúng mình đã phần nào lên được kế hoạch phù hợp cho năm 2020. Theo đó, chúng mình mở rộng làm ăn, kết giao bạn bè, đối tác. Vì làm việc trong lĩnh vực liên quan đến vật phẩm y tế, giữa năm có nhiều biến cố về dịch bệnh nên hàng hóa của chúng mình cung cấp ra thị trường nhiều hơn so với bình thường. Tiền bạc vì vậy cũng hanh thông hơn, thuận lợi và dư giả.

Cũng do áp lực công việc nên chồng mình có bị viêm dạ dày vào khoảng giữa năm 2020. Lúc đó chúng mình càng thấy rằng những nhận định của chuyên gia chính xác như thế nào. Năm 2020 vẫn chưa kết thúc, gia đình chúng mình vẫn đang mong tin vui trong gia đạo. Hy vọng rằng trong thời gian còn lại, gia đình mình sẽ nhận được tin vui như đã dự đoán.

Trong thời gian chờ đợi đó, chúng mình tiếp tục xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2021 nam mạng cho chồng mình. Hiện nay xemvanmenh.net đã cập nhật đầy đủ tử vi năm 2021 cho các tuổi. Ở mỗi luận giải, xemvanmenh.net đều phân tích cụ thể 4 phương diện: công danh, tiền bạc, gia đạo và sức khỏe tốt xấu như thế nào. Đây là điều mà mình rất thích và cảm thấy đầy đủ và chính xác.

Bạn đọc nào chưa xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2021 nam mạng cho mình hoặc cho người thân thì xem tại xemvanmenh.net nhé. Xem ở thời điểm này đủ để chúng ta có thời gian để nhìn nhận, phán đoán và lên kế hoạch cho năm mới. Chúc cho các bạn có một năm 2021 nhiều niềm vui!
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top