[Cảm nhận] The Amazing Spider-Man 2

meo_con92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
207
Một trong những phần phim để lại cho tôi nhiều cảm xúc lẫn lộn nhất; từ niềm háo hức của Peter và Gwen trong ngày lễ tốt nghiệp, những đắn đo trong tình cảm vì không “môn đăng hộ đối”, Peter đang đứng giữa những băn khoăn về thân phận và cả trách nhiệm bảo vệ mọi người; và nhất là cái chết của Gwen quá tức tưởi quá đau đớn. Câu hỏi đặt ra là liệu anh có đủ sức mạnh để vượt qua và người luôn mang hy vọng cho mọi người nay lại phải van xin hy vọng hay sao?

ava-b71c1.jpg

Phần 2 trong loạt phim The Amazing Spiderman cho thấy rằng không phải cứ có sức mạnh là mọi chuyện sẽ được giải quyết như chính chúng ta muốn, Người nhện đã thua, đã gục ngã và nhất là anh đã để mất Gwen trong tay những kẻ thủ ác; Peter thực sự đã chiến thắng nhưng nó không phải là chiến thắng như không, anh phải đánh đổi rất nhiều thứ và nhất là cô bạn gái Gwen vừa mới thổ lộ tâm tình. Tôi dám cá là có nhiều khán giả đã sụt sùi khi nhìn cái cảnh thất thần của Peter tại lễ tang của Gwen; anh cứ đứng đó trong lặng im và đếm những mùa sang.

The-amazing-spider-man-2-andrew-garfield-2.jpg

Tuy nhiên, bi đát là thế nhưng không có nghĩa là mọi thứ đã chấm hết, từ đây Người Nhện xin quay về ở ẩn, để gặm nhấm nỗi đau; nhưng thông điệp quan trọng của tập phim chính là Hy Vọng; điều kỳ diệu mà không một sức mạnh hay thế lực này có thể chiếm đoạn được. Chúng ta có thể đau buồn hoặc sẽ phải đau buồn sau những vấp ngã và tổn thương nhưng cuộc đời vẫn thế, vẫn mãi trôi đi; chúng ta cần phải vun đắp hy vọng đứng lên và làm lại tất cả dẫu biết rằng con đường phía trước còn nhiều chông gai.

Cái chết của Gwen để lại nhiều luyến tiếc trong lòng khán giả và có chút buồn tủi cho Người Nhện vì nổi lòng mai đây biết tỏ cùng ai, biết ai là người có thể tin tưởng sẽ cùng anh đi tiếp đoạn đường còn lại trong hành trình “trừ gian diệt ác”; nhưng tôi vẫn tin hy vọng là câu trả lời cuối cùng cho anh, anh không bao giờ đơn độc vì anh luôn có người dân New York và khắp thế giới, những con người chuộng chính nghĩa công lý và hòa bình; và nhất là anh luôn có Gwen.


Xem online tại: HayhayTV.VN | The Amazing Spider-Man 2
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
The Amazing Spider-man hình ảnh đẹp nhưng trang phục Spider-man xấu hơn trước
 
×
Quay lại
Top