[Cảm Nhận] Man Of Steel - Người Đàn Ông Thép

meo_con92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
207
Hình ảnh siêu nhân đã trở thành biểu tượng muôn thuở của sức mạnh và lòng quả cảm mà mọi người khao khát, nhưng có khi bạn sở hữu sức mạnh vĩ đại không đồng nghĩa với việc cuộc sống của bạn cũng phải vĩ đại, mà ngược lại nó lắm rắc rối và nguy hiểm cho chính bạn và cả những người thân yêu. Nếu như bạn là siêu nhân bạn có trốn chạy hay chăng bạn phải đối diện với con người thật, một bản ngã khác.

Man of steel lấy bối cảnh hành tinh Krypton bị phá hủy vì chính những cư dân ở đó đã bóc lột cạn kiệt nguồn tài nguyên, những người còn lại đã cố gắng xâm lược Trái Đất để xây dựng đế chế của riêng họ, Clark Kent tên thật là Kal El phải đứng giữa hai quyết định lớn lao là sẽ hợp tác với đồng bào của mình để xâm chiếm Trái Đất hoặc sẽ bảo vệ Trái Đất. Nói thật, lâu lắm rồi tôi mới coi một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng mà có nội dung sâu sắc đến thế, tôi biết Clark Kent đã dằn vặt nội tâm nhiều như thế nào, nhưng vì tôi là người ở Trái Đất nên tôi thấy anh đã đưa quyết định đúng; nhưng chính khán giả cũng đôi khi phải phân vân và phần nào đồng cảm với anh.

Ngoài ra, phần hình ảnh và kỷ xảo trong Man of steel thực sự khiến bạn choáng ngợp và bạn chỉ có thể nói “tuyệt vời ông Mặt Trời”; những cảnh đánh nhau trên không dường như vượt mọi giới hạn về không gian và trí tưởng tượng của con người. Man of steel đã thật sự làm nên một câu truyện thần thoại giữa đời thường, bạn không cần phải là người vĩ đại để làm nên điều vĩ đại, nhưng hãy hành động bằng một con tim quả cảm và biết hy sinh; không phải để được tán dương mà vì bạn tin rằng bạn đã làm một điều đúng đắn.


man-of-steel-2013_1_76461381909635.jpg

Xem Online Tại HayhayTV.Vn
 
×
Quay lại
Top