Cẩm nang mua bếp điện từ giá rẻ cho người nội trợ

bepquangvinh4

Banned
Tham gia
26/12/2016
Bài viết
0
So với bếp gas, bếp công nghiệp thì sử dụng bếp điện từ vừa tiện lợi, nhiều tính năng ưu việt vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình. Tuy nhiên, để chọn đúng bếp điện từ chính hãng với giá hợp lý nhất thực sự là bài toàn khó đối với nhiều người nội trợ.

bep-dien-tu-malloca-mh-03irb-p544.jpg


Để giúp người nội trợ có thêm kinh nghiệm, kiến thức dưới đây Siêu thị bếp Quang Vinh xin đưa ra một số lưu ý khi chọn mua bếp điện từ cho không gian bếp của gia đình.

Quan tâm tới thương hiệu, nguồn gốc

bep-dien-tu-malloca-mh-03ira-p543.jpg


Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, trước hết bạn cần tìm hiểu về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vì liên quan tới sự an toàn trong gia đình, nên khi chọn mua Bếp điện từ bạn nên tìm tới những thương hiệu nổi tiếng, lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng. Một số thương hiệu bếp điện từ lớn được người dùng khắp thế giới tin chọn như: bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Taka… Tất cả những dòng sản phẩm này đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ bảo hành dài hạn và có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: máy rửa bát


Quan tâm tới tính năng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn bếp điện từ phù hợp với gia đình. Một chiếc bếp điện từ cao cấp khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như: hiệu suất nấu ăn nhanh, chỉ số an toàn cao, khả năng tiết kiệm vượt trội, tính kinh tế lâu dài. Ngoài ra, bếp còn tích hợp một số tính năng thông minh như: hẹn giờ nấu, hiện thị nhiệt dư, cảnh bảo bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn…

Quan tâm tới thiết kế

Bếp điện từ có nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã khác nhau cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn bếp theo ý thích và không gian bếp của gia đình. Một chiếc bếp điện từ hoàn hảo khi có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tới từng chi tiết. Ngoài ra, khi mua bếp bạn cũng để ý tới hình dáng bếp có cần xứng không, mặt kính có sáng bóng không, bàn phím điều khiển có nhìn rõ, in sâu không, có số seri và các thông số có sắc nét không…

Xem thêm: máy hút mùi giá rẻ


Quan tâm tới giá thành sản phẩm

Bạn muốn sở hữu chiếc Bếp điện từ chính hãng chất lượng cao với giá thành rẻ nhất, nhưng thực tế khó có thể tồn tại được sản phẩm như vậy. Bởi chất lượng, tính năng, kiểu dáng của bếp đi kèm với giá bán của nó. Chính vì thế, đừng ham rẻ mà chọn mua những chiếc bếp điện từ không an toàn, không rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng cho gia đình, tránh gặp tình trạng tiền mất tật mang.
 
×
Quay lại
Top