Cầm laptop ở đâu uy tín với mức lãi và phí thấp tại Tp.hcm?

Nguoibanvang

Thành viên
Tham gia
6/8/2019
Bài viết
0
Laptop là đồ dùng công nghệ, vì vậy câu hỏi cầm laptop ở đâu bạn phải cân nhắc thật kỹ. Nếu không chẳng những không cầm được giá cao mà còn có nguy cơ bị thay linh kiện và hỏng hóc.

Khi gặp vấn đề tài chính gấp và có sẵn chiếc laptop, bạn có thể tận dụng mang đi cầm. Tuy nhiên, không nhiều người chọn giải pháp này. Bởi nguy cơ hư hại tài sản và lãi cao từ những nơi cầm đồ không uy tín. Vì thế chọn một đơn vị đáng tin để an tâm gửi tài sản của mình vô cùng quan trọng.

cam_laptop_o_dau_grande.png

Cầm laptop ở đâu uy tín?
Khi tự hỏi cầm laptop ở đâu uy tín, bạn nên chọn những nơi đáp ứng những tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín.

Nên chọn những đơn vị có thương hiệu uy tín hoặc có đối tác uy tín. Vì những nơi này sẽ đảm bảo về nguồn vốn và tính minh bạch. Đi kèm theo đó là quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đây là những nơi những người lần đầu đi cầm đồ cũng không phải lo lắng. Vì sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Công khai mức lãi và phí.

Nhiều nơi cầm đồ thường không công khai mức lãi và phí. Mà bạn chỉ biết được khi mang đồ đến cầm. Với những người lần đầu đi cầm đôi khi phải trả mức lãi khá cao. Vì vậy đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn nơi cầm laptop.

Quy trình minh bạch.

Quy trình cầm đồ cũng rất quan trọng. Bạn cũng nên chọn những nơi có quy trình được công khai. Đặc biệt nên chọn những nơi niêm phong tài sản kỹ càng trước sự chứng kiến của bạn.

Những ưu điểm của việc cầm laptop tại Người Bạn Vàng
Tại Người Bạn Vàng, bạn có thể yên tâm về dịch vụ và tính minh bạch. Với nhiều ưu điểm về tính chuyên nghiệp và an toàn. Người Bạn Vàng chính là ứng cử viên lý tưởng cho câu hỏi: Cầm laptop ở đâu?

Hiện tại Người Bạn Vàng có hệ thống 10 cửa hàng tài chính cầm đồ tại Tp HCM. Ngoài ra còn có một cửa hàng ở Bình Dương và đang gia tăng số chi nhánh. Về dịch vụ, Người Bạn Vàng có những ưu điểm lý tưởng cho cho nhiều nhu cầu tài chính khác nhau:

  • Đối tác chiến lược của PNJ, uy tín và vững vàng.
  • Nhận cầm kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
  • Quy trình minh bạch, được công khai rõ ràng.
  • Niêm phong, bảo quản tài sản đúng chuẩn.
  • Thời gian nhanh chóng, nhận tiền mặt ngay chỉ sau từ 15 phút kiểm định.
Xem địa chỉ cầm laptop uy tín
tại đây.

Định giá ngay tại đây.

Liên hệ: 08 9917 9686
 
×
Quay lại
Top