Cầm laptop acer ở đâu Tp.HCM uy tín và lãi suất thấp?

Nguoibanvang

Thành viên
Tham gia
6/8/2019
Bài viết
0
Một trong những giải pháp tài chính nhanh chóng và an toàn mà đa số mọi người có thể tận dụng chính là cầm laptop. Đặc biệt là laptop Acer hay những thương hiệu phổ biến khác.

Ngày nay laptop và điện thoại là hai thiết bị công nghệ phổ biến. Ngoài công dụng như những thiết bị trao đổi thông tin và làm việc. Laptop còn có thể dùng như một giải pháp tài chính nhanh chóng - cầm laptop. Đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng như Acer rất dễ dàng cầm được giá tốt với thủ tục nhanh chóng.

cam_laptop_acer_da213ee53b9a4fba97ddb3c412003fda_grande.jpg


Những vấn đề cần quan tâm khi cầm laptop Acer
Rủi ro về tài sản

Tuy laptop Acer là thương hiệu phổ biến và có thể cầm ở bất kỳ tiệm cầm đồ nào. Nhưng việc cầm được giá cao và an toàn thì lại là vấn đề khác. Rủi ro phổ biến nhất xuất phát từ quy trình bảo quản của nơi cầm đồ. Nhiều nơi kinh doanh lại tự ý sử dụng tài sản của khách. Thậm chí nguy hiểm hơn còn khiến tài sản bị hư hại, thay linh kiện.

Rủi ro lãi suất

Lãi suất cao là nguy cơ lớn nhất khi cầm laptop Acer. Nhiều nơi cầm không hề công khai mức lãi và phí. Nhiều trường hợp người đi cầm không những không nhận được giá cầm cao mà còn phải chịu gánh nặng lãi và phí. Nhiều khoản phí “trên trời rơi xuống” dẫn đến khả năng trả lãi và chuộc lại món hàng cực kỳ thấp.

Rủi ro bảo mật thông tin

Một rủi ro khác khi bạn cầm tài sản công nghệ như laptop chính là rủi ro bảo mật thông tin. Bởi laptop là nơi bạn làm việc và liên lạc chứa nhiều thông tin cá nhân. Tuy nhiên rủi ro này bạn có thể tránh được bằng cách chọn đúng nơi uy tín, không trục lợi từ tài sản của khách hàng.

Cầm laptop Acer ở đâu an toàn và lãi suất hợp lý
Một trong những địa chỉ đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một đơn vị cầm đồ chuyên nghiệp và uy tín chính là Người Bạn Vàng. Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng là nơi đáng để bạn gửi gắm tài sản.

  • Công khai lãi và phí trên website. Luôn cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình định giá, bảo quản tài sản.
  • Quy trình niêm phong tài sản đúng chuẩn. Khách hàng trực tiếp chứng kiến tất cả các quá trình cho đến khi tài sản được niêm phong.
  • Chức năng định giá online trên website giúp khách hàng có thể ước định được giá cầm trước khi đến cầm.
Ngoài ra, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể vay tiền cho tiêu dùng bằng những tài sản nhưkim cương, điện thoại, laptop, máy tính bảng, vàng, trang sức…


Xem địa chỉ vay tiền uy tín tại đây.


Định giá tài sản ngay tại đây.
 
×
Quay lại
Top