Cảm hứng cho các chiến dịch email năm 2020 của bạn

kkmai

Thành viên
Tham gia
22/8/2019
Bài viết
1
Để giúp bạn bắt đầu thập kỷ mới này với các chiến dịch tiếp thị qua email hấp dẫn, chúng tôi đã tạo Lịch lập kế hoạch email 2020 . Nó chứa đầy các ý tưởng chiến dịch email độc đáo, các mẹo để kết hợp chiến lược tiếp thị của bạn và rất nhiều kỳ nghỉ vui vẻ.

phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Nhưng đây là vấn đề - đôi khi, với những ý tưởng mới, thú vị, có thể là một thách thức để biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để đưa ý tưởng mới vào hành động. Để giúp bạn khởi đầu thuận lợi, chúng tôi đã lấy một vài ý tưởng từ Lịch lập kế hoạch qua email năm 2020 và cung cấp các chiến dịch mẫu.

Các chiến dịch mẫu này sử dụng các mẫu từ Thư viện Mẫu Email của chúng tôi , vì vậy nếu bạn thích bất kỳ mẫu nào bên dưới, hãy nhấp vào chúng để tải xuống và sử dụng cho các chiến dịch của riêng bạn.

Ngày 4 tháng 1: Ngày đố vui quốc gia

National Trivia Day là một cách tuyệt vời để chia sẻ những thông tin thú vị về ngành hoặc doanh nghiệp của bạn. Trong lịch, chúng tôi khuyên bạn nên giảm giá cho những người nhận tham gia vào các câu hỏi đố vui của bạn, nhưng cuối cùng, mục tiêu phải là thu hút khách hàng của bạn bằng cách kiểm tra kiến thức về câu đố của họ.

Trong ví dụ này, tôi đã lấy một trong các mẫu trong Thư viện Mẫu của chúng tôi và sử dụng nó để tạo một chiến dịch xung quanh Ngày Trắc nghiệm Quốc gia. Tôi đã sử dụng thương hiệu cửa hàng thú cưng giả mạo, Sploot, để viết các câu đố có chủ đề về động vật và bao gồm một câu hỏi xung quanh các sản phẩm của Sploot để khiến người nhận suy nghĩ về những gì họ cung cấp.

Khi bạn đang xây dựng chiến dịch của mình, hãy cố gắng tìm những hình ảnh có màu sắc tương tự như mẫu hoặc thương hiệu của bạn. Hình minh họa về con voi rất phù hợp vì con voi có màu cam, phù hợp với biểu ngữ trên cùng của email. Để biết thêm các mẹo thiết kế email, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi, Các phương pháp hay nhất về thiết kế email cho năm 2019 .

Ngày 9 tháng 2: Lễ trao giải Oscar lần thứ 92

Điều quan trọng là phải liên tục ghi nhận và đánh giá cao những người nhận của bạn trong suốt cả năm, nhưng bạn cũng không muốn gửi lại lời cảm ơn vì là email khách hàng của chúng tôi .

Để tăng thêm sức mạnh cho chiến dịch email của bạn và công nhận những người nhận của bạn vì họ là những ngôi sao, hãy tận dụng các lễ trao giải như Emmys, Grammy hoặc một buổi lễ liên quan đến ngành của bạn.

Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi đã thay đổi email khuyến mại Ngày Thứ Sáu Đen tối thành email ghi nhận giải thưởng ở bên phải. Đối với email theo chủ đề giải thưởng của bạn, bạn có thể liên kết đến một khoản giảm giá bất ngờ yêu cầu người nhận nhấp qua email để xem họ nhận được gì.

Vì chủ đề của chiến dịch là nhẹ nhàng, hãy vui vẻ với bản sao . Bạn không cần phải làm quá phô trương như bản sao tôi đã viết cho thương hiệu, Euphoria, dưới đây, nhưng hãy làm những gì cảm thấy phù hợp với thương hiệu của bạn.

Để có thêm pizzaz, hãy sử dụng chủ đề có nhiều ngôi sao trong hình ảnh của bạn. Nếu bạn không có bất kỳ hình ảnh nào trong nhà, hãy xem các trang web ảnh tuyệt vời, không có sẵn này để tìm những hình ảnh hoàn hảo.

Ngày 8 tháng 3: Ngày quốc tế phụ nữ

Để ghi nhận Ngày Quốc tế Phụ nữ và / hoặc Tháng Lịch sử Phụ nữ, hãy gửi một chiến dịch nêu bật những phụ nữ lãnh đạo trong ngành của bạn hoặc những phụ nữ đã tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.

Trong chiến dịch ví dụ này, tôi đã tải xuống Mẫu email bản tin B2B cho thương hiệu tiếp thị kỹ thuật số giả mạo, Needle + Tech.

Tôi đã điều chỉnh mẫu để liên kết đến video về cách công ty tiếp thị kỹ thuật số này đã hỗ trợ phụ nữ trong cộng đồng. (Chỉ là FYI: chúng tôi chưa thể nhúng video vào email, vì vậy bạn sẽ phải liên kết với chúng ngay bây giờ.) Sau đó, tôi bao gồm các bức ảnh chụp và trích dẫn từ những phụ nữ đã làm việc trong dự án.

Bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa thiết kế của Twilio SendGrid và các mô-đun kéo và thả, tôi có thể chỉnh sửa bố cục của mẫu và sắp xếp lại các phần. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái với việc thiết kế mẫu bằng mã, thì trình chỉnh sửa thiết kế là một lựa chọn tuyệt vời — không cần mã!

Hãy bắt đầu lập kế hoạch!

Những ví dụ này là một bức ảnh chụp nhanh về những gì có thể thực hiện được chỉ với một ý tưởng. Để bắt đầu lập kế hoạch cho các chiến dịch email của riêng bạn, hãy xem Lịch lập kế hoạch email 2020 để biết những ý tưởng và mẹo nào bạn có thể điều chỉnh cho thương hiệu của mình. Sử dụng lịch làm điểm khởi đầu để suy nghĩ về các chiến dịch sáng tạo, hấp dẫn của riêng bạn mà người nhận sẽ yêu thích.

Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn tạo ra!

phanmemmarketing.vn
 
×
Quay lại
Top