Cảm giác có 1 người ba sẽ như thế nào haz?

coldthief

Thành viên
Tham gia
6/10/2011
Bài viết
20
Lắm khi tôi suy nghĩ mà ko biết cảm giác có 1 người ba sẽ như thế nào nữa... Tôi hay thấy những người ba đạp xe chở con đi học, hay những người ba lo phát sốt khi con mình gặp chuyện gì. Nếu tôi có 1 người ba, ba của tôi có như thế ko nhỉ? Liệu ba có chở tôi đi học vào những ngày mưa hay ôm tôi như cái cách mà mẹ ôm tôi mỗi tối?

Tôi ko ý thức được giá trị của người ba là sao tới khi tôi hỏi 1 chị hàng xóm ước mơ của chị ấy là gì, chị ấy trả lời ước mơ của mình là được mẹ ôm vào lòng. Tôi tự hỏi mình ước mơ của mình là gì và ko xác định được. Nó mông lung, mơ hồ đến khó hình dung. Ước mơ nghề nghiệp của tôi khi nhỏ là làm bác sĩ hay dịch viên; còn người khác thì lại bảo tôi làm họa sĩ hay kiến trúc, thiết kế gì đó; mẹ kêu tôi làm cái gì mà tôi thích; anh tôi lại bảo tôi đồ họa hay thiết kế trò chơi vi tính (tôi thích cái này nhất). Thế còn ước mơ cho gia đình của tôi? Có phải là có 1 người ba ko? Nếu tôi có 1 người ba thật thì tôi ko biết tôi sẽ tiếp nhận người đó như thế nào nữa...

Tôi hay đọc thấy truyện mấy đứa nhỏ ko có ba thì bị bạn bè ăn hiếp vì nó mồ côi. Tôi thì cũng bị ăn hiếp nhưng ko phải vì tôi mồ côi mà tại tôi quái dị vs khác người quá. Có điều khi tôi bị ăn hiếp thì ko có người ba đứng ra che chở cho tôi như người ta. Tôi âm thầm chịu mấy hành động vs bỏ ngòaj taj những kâu nój đó. Vs tôj, người nói những câu tầm thường của 1 kẻ tầm thường thì chẳng khác jì là 1 người tầm thường. Tôi ít khi nói những chuyện ko hay đó cho mẹ nge. Tôi cảm thấy nó ko kần thiết, có gì cũng mét mẹ thì chẳng khác gì đứa con nít cả. Tự mình giải quyết mà êm đẹp ko gây chuyện gì đáng tiếc thì mới hay :))

Nếu tôi có 1 người ba, chắc tôi có thể chạy tới khóc lóc than thở mỗi khi mẹ mắng chửi mấy chuyện vô lí. Có thể ba sẽ ngồi nghe tôi nói rồi cho tôi mượn vai để dựa, mượn áo để lau mà khỏi cần giặt =)) Cũng có thể ba sẽ chỉ tôi học bài hay đưa tôi đi học mỗi sáng thứ 2 mà ko cằn nhằn rồi chửi rủa khi bực mình.

Nếu tôi có 1 người ba, điều tôi thích nhất sẽ là ba ôm tôi mỗi khi tôi buồn (hơi bị ảnh hưởng từ chị hàng xóm thì phải, mà nghĩ lại cũng thấy kì kì) và đập tôi = cây roi giập ;)) Nhỏ bạn tôi hay mơ tưởng có 1 ông chồg như người ba nó - thương nó hết mực. Có 1 người chồng như cha hay ông mình thì cũng đáng mơ tưởng lắm chứ :-j

Nếu như tôi có ba mà người ba của tôi là 1 người thô lỗ, rượu chè vs thích đánh đập vợ con thì sao nhỉ? Chắc tôi sẽ hối hận suốt đời vì để mẹ tôi lấy chồng =))

Nhưng mà all là tưởng tượng thôi, ko biết nó sẽ ra sao haz? :KSV@08:
 
×
Quay lại
Top