Cầm điện thoại an toàn và nhanh chóng tại Người Bạn Vàng

Nguoibanvang

Thành viên
Tham gia
6/8/2019
Bài viết
0
Cầm điện thoại là giải pháp nhanh chóng trong những trường hợp cần tiền cấp bách. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng là địa chỉ đáng tin để bạn gửi gắm tài sản của mình.

Điện thoại là món đồ thân thuộc mà bất cứ ai cũng có từ một chiếc trở lên. Do vậy cầm điện thoại là biện pháp nhanh chóng và dễ dàng khi bạn cần tiền gấp. Tuy nhiên cầm điện thoại không phải là cách mà nhiều người ưu tiên. Bởi có nhiều rủi ro và bất tiện khi cầm điện thoại ở những địa chỉ thiếu uy tín.

cam_dien_thoai_3_907a7fdd58dc46379f53187d9a331e82_grande.jpg


Cầm điện thoại và những rủi ro thường gặp
Sở dĩ nhiều người ngại đi cầm vì sợ rủi ro ở những địa chỉ cầm đồ thiếu chuyên nghiệp. Hơn nữa điện thoại lại là một sản phẩm công nghệ giá trị cao. Nguy cơ thiệt hại tài sản và mất dữ liệu là rất lớn. Ngoài ra còn có những lý do khiến cầm đồ không được nhiều người tin tưởng:

Bị ép giá cầm

Vì là sản phẩm công nghệ, nên giá trị điện thoại giảm rất nhanh theo thời gian. Lấy lý do đó mà nhiều nơi cầm đồ thường ép giá tài sản của bạn, dù điện thoại bạn vừa mua mới và sử dụng chưa lâu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bị ép lãi cao. Nhiều nơi cầm đồ không công khai mức lãi và phí. Đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến nhiều người ngại đi cầm đồ.

Nguy cơ tổn hại tài sản

Hư hỏng: Những nơi cầm đồ thiếu chuyên nghiệp thường không có quy trình bảo quản tài sản đúng chuẩn. Tài sản công nghệ như điện thoại rất dễ hỏng bởi việc bảo quản thiếu chuyên nghiệp.

Mạo danh tài sản: Điện thoại là một tài sản chứa nhiều thông tin cá nhân. Do đó nguy cơ bạn bị mạo danh qua điện thoại là rất cao. Điện thoại có thể bị sử dụng để thanh toán hóa đơn nào đó không phải của bạn. Đây là nguy cơ hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn đi cầm đồ ở những địa chỉ thiếu uy tín.

Thay linh kiện:Trường hợp phổ biến nhất khiến nhiều người ngại đi cầm đồ chính là thay linh kiện. Một số linh kiện điện thoại chính hãng có giá trị rất cao. Do vậy nguy cơ món đồ dùng điện tử của bạn bị thay linh kiện là rất phổ biến. Đó là lý do mà lựa chọn những nơi cầm đồ uy tín là vô cùng quan trọng.

Cầm đồ Người Bạn Vàng địa chỉ cầm điện thoại lý tưởng
Vậy làm thế nào để chọn nơi cầm đồ uy tín để bạn gửi gắm món tài sản giá trị của mình? Có những đặc điểm để bạn “nhận diện” một địa chỉ đáng tin cậy.

cam_dien_thoai_2_872a0e06d1bd4e86a5d04810df066b75_grande.jpg


Hãy chọn những nơi có công bố mức lãi và phí. Sẽ rất đáng lo nếu bạn đi cầm đồ mà không biết trước mình sẽ phải trả bao nhiêu tiền lãi và phí. Một số nơi cầm đồ thường mập mờ mức lãi suất. Các thông tin như lãi cực thấp, lãi thấp nhất mà không có con số cụ thể đi kèm sẽ chẳng giúp bạn tính được trước mức lãi mình cần trả. Tại Cầm đồ Người Bạn Vàng, mức lãi và phí luôn được công bố. Bạn hoàn toàn có thể đoán trước số tiền mình cần trả cho gói cầm của mình.

Quy trình nhanh chóng minh bạch. Quy trình cầm đồ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tài sản của bạn. Hãy chọn những nơi cầm đồ có quy trình rõ ràng và minh bạch. Những nơi bạn có thể quan sát tài sản của mình trong suốt quá trình định giá và niêm phong tài sản. Giá trị của niêm phong chính là đảm bảo cho tài sản của bạn được bảo quản an toàn và không bị thay linh kiện hay sử dụng vì mục đích khác.

Thương hiệu uy tín. Ngoài những thông tin về quy trình và lãi suất, độ uy tín của thương hiệu cũng rất quan trọng. Với mô hình shop in shop, các cửa hàng Người Bạn Vàng đều gắn liền với các cửa hàng PNJ lớn. Là đối tác chiến lược của PNJ, bạn có thể an tâm về uy tín của Người Bạn Vàng.

Xem địa chỉ cầm điện thoại và các đồ công nghệ uy tín tại đây.

Định giá ngay tại đây.
 
×
Quay lại
Top