Cải thiện NGỰC CHẢY XỆ sau sinh hiệu quả nhất hiện nay

thanhdao94

Thành viên
Tham gia
26/8/2016
Bài viết
1
Ngực chảy xệ phải làm sao ? Làm thế nào để có được ngực đẹp, vừa đảm bảo an toàn trong việc cho con bú. Hãy áp dụng 6 cách khắc phục ngực chảy xệ sau bằng biện pháp tự nhiên, hiệu quả dưới đây nhé!
1. Massage ngực ngăn ngừa chảy xệ
Massage ngực là một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp núi đôi. Song nếu lạm dụng quá hoặc thực hiện không đúng cách sẽ khiến núi đôi bị chảy xệ nhanh chóng.

cach-lam-nguc-lon2.jpg


Cách thực hiện như sau: Nắm 2 bàn tây trong vòng 10 giây, sau đó di chuyển chậm để xoa bầu ngực. Thực hiện như vậy khoảng tù 5-10 lần, mát xa theo chiều hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn chắc và nở nang hơn. Để có hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng thêm tinh dầu dừa, dầu oliu để massage ngực, giúp cải thiện đáng kể lượng máu lưu thông ở bầu ngực. Từ đó, giúp núi đôi trông đầy đặn và to tròn hơn, đồng thời giúp vùng da ở vòng 1 trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

2. Giảm cân từ từ cũng là cách cứu núi đôi xập xệ
Khi mang thai, chị em thường bị tăng cân, sau sinh họ thường có mong muốn giảm trọng lượng của mình thật nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ. Bởi vậy, bạn nên giảm cân một cách từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và để cho cơ thể bạn điều chỉnh tự đồng. Như vậy, ngực của bạn sẽ săn chắc và độ đàn hồi cũng tốt hơn.

nguyen-nhan-gay-tang-can-phunutoday_vn.jpg

3. Chế độ dinh dưỡng khoa học ngăn ngừa ngực chảy xệ
Một chế độ dinh dưỡng khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh , một làn dàn tươi trẻ và săn chắc. Đồng thời, vòng 1 của chị em cũng được cải thiện đáng kể. Để có vòng lý tưởng, chị em cần bổ sung thêm những thực phẩm giàu estrogen, đây là loại hoormone được biết đến với việc điều hoàn kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản. Và góp phần quan trọng trong việc tăn kích thước và hình dạng của vòng 1 .

Một số thực phẩm giàu estrogen phải kể đến như: Cam thảo, đậu nành.. Tuy nhiên, chị em cũng nên giảm lượng chất béo, ăn nhiều loại trái cây, thực phẩm giàu vitamin B và E, giúp cho sự duy trì đàn hồi và khỏe khoắn của da.

4. Lựa chọn áo ngực phù hợp để nâng đỡ ngực
Nhiều chị em thường thả rông ngực để thuận tiện cho việc cho bé bú liên tục. Đây chính là nguyên nhân khiến núi đôi bị xuống cấp trầm trọng. Chính vì thế, các mẹ hạn chế các lỗi này nhé!

Lựa chọn áo ngực vừa vặn để giữ dáng cho núi đôi, đồng thời cũng tiên cho bé bú hơn. Nên chọn các loại áo được thiết kế nhằm nâng đỡ bầu ngực, các loại áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm kích thước. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn áo ngực mà bạn cảm thấy thoải mái khi mặc vào, không nên chọn loại quá rộng hoặc quá chật.

5. Tập thể dục khắc phục ngực chảy xệ
Tập thể dục không chỉ giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh, đồng thời cải thiện núi đôi hiệu quả. Một trong số bộ môn thể thao được chị em áp dụng đó là:

Chống đẩy: Với bài tập này, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian và đạo cụ nào, ngoài việc lựa chọn cho mình một khôn gian hợp lý.

cach-lam-nguc-nho-4-768x512.jpg

Cách thực hiện: Nằm sấp, đặt 2 tay trên sàn, rộng bằng vai, hai chân duỗi thẳng, mũi bàn chân chống lên sàn nhà . Thắt chặt cơ bụng, dùng sức đẩy phần cơ ngực lên cao, sao cho vuông góc với mặt đất, đồng thời 2 cánh tay thẳng. Gi ữ trong vòng 5s , rồi hạ từ từ cơ thể xuống, cố gắng cho phần ngực chạm xuống đất. Nghỉ ngơi một ít rồi tiếp tục làm lại như vậy khoảng 10 lần.

Tập tạ: Nằm trên sàn nhà hoặc trên bề mặt phẳng, không bị lún, gập đầu gối, hai tay cầm quả tạ, từ 1- 2kg đưa lên cao phía trước ngực. Đưa quả tạ lên cao, hay cánh tay phải tạo thành 2 đường thăng song song. Từ từ dang rộng sang 2 bên cho tới khi chúng tiếp đất. Sau đó thu tay về tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

6. Khắc phục ngực chảy xệ bằng biệ pháp chuyên khoa
Với những cách cải thiện ngực chảy xệ mà chúng tôi chia sẻ ở trên giúp núi đôi của chị em trở nên săn chắc và đầy đặn khá hiệu quả. Tuy nhiên, một số trường hợp vòng 1 chảy xệ quá nghiêm trọng, thì những cách này sẽ khó phát huy tác dụng.

Chính vì thế, để khắc phục vòng 1 chảy xệ một cách an toàn và nhanh chóng, bên cạnh các bí quyết làm săn chắc núi đôi ở trên. Các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ ngực chảy xệ. .

Với những trường hợp ngực chảy xệ, phì đại các chuyên gia sẽ tiến hành theo phương pháp thu gọn núm vú phì đại, đồng thời kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ. Chỉ sau 1 – 2h là bạn đã có thể sở hữu bầu ngực săn chắc, căng tròn lý tưởng, kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công cho hàng nghìn khác hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, với dịch vụ nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện đã được cấp phép theo tiêu chuẩn ISO của Bộ Y Tế đề ra, đảm bảo cho bạn một lộ trình thực hiện an toàn mà không hề có các biến chứng xảy ra.

Mọi băn khoăn làm thế nào để có vòng 1 đẹp sau sinh và cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900.6899 để được các chuyên gia giải đáp một cách chi tiết và tận tình nhất bạn nhé!

Xem thêm:

TOP 6 Cách làm ngực nhỏ lại AN TOÀN cho hiệu quả tới 100%
 
×
Quay lại
Top