Cafe du học Úc và học bổng năm học 2012-2013

qwerty01

Thành viên
Tham gia
6/5/2012
Bài viết
0
Nối tiếp thành công của chương trình Café du học Mỹ, ngày 26/5/2012, trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy tổ chức buổi Café du học dành riêng cho những bạn quan tâm đến nước Úc xinh đẹp với chủ đề “Australia- The place to be” tại Café Zodi, Tầng 11, 156 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Bạn quan tâm đến du học Úc và muốn tìm học bổng, hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ tham dự nhé!


“Australia- The place to be”
Australia là một trong những nơi sinh sống và học tập lý tưởng nhất trên thế giới. Với ưu thế về hệ thống giáo dục phát triển, chất lượng đào tạo hiện đại, bằng cấp được quốc tế công nhận, du học Úc luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy và đầy uy tín với nhiều học sinh quốc tế trong đó có Việt nam. Theo thống kê của Cục Đào tạo với nước ngoài (Bộ GD&ĐT), trong vòng 11 năm trở lại đây, số du học sinh Việt Nam tại Úc đã tăng lên khoảng 7 lần và đạt 25.788 sinh viên vào cuối năm 2011, cao gần gấp đôi con số 14.888 sinh viên Việt Nam tại Mỹ.
duhocuc3.jpg

Thay đổi về chính sách visa Úc năm 2012
Tháng 03/2012, dự luật thay đổi chính sách visa Úc bắt đầu có hiệu lực đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho du học sinh Việt Nam. Những thay đổi quan trọng bao gồm:
- Sinh viên có thể đăng ký học tiếng Anh tại Úc mà không bắt buộc có chứng chỉ tiếng Anh IELTS hay TOEFL
- Sinh viên du học chỉ cần chứng minh có đủ toàn bộ số tiền cho khóa học chứ không cần chứng minh thu nhập bình quân/tháng như trước đây.
- Giảm yêu cầu về tiền gửi tiết kiệm cho các loại visa học tiếng Anh, nghề và các khóa không chứng chỉ từ 60.000-70.000 AUD xuống dưới 36.000 AUD
- Sinh viên tốt nghiệp bậc cử nhân trở lên sẽ được cấp visa làm việc từ 2-4 năm và không bắt buộc phải làm việc cho ngành nghề cố định nào.
Du học Úc cùng Megastudy
banner_web_cf_Uc1.jpg
Với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam những thông tin mới nhất về du học Úc, Megastudy tổ chức buổi Café du học Australia- The place to be vào 15h-17h, ngày 26/5/2012 tại Café Zodi, tầng 11, 156 Triệu Việt Vương, Hà Nộị.
Đến với buổi Café du học Úc, bạn sẽ được cung cấp thông tin một cách hệ thống về môi trường sống và học tập tại đây thông qua chia sẻ của các vị khách mời và cưu du học sinh. Bên cạnh đó, tư vấn của Megastudy sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn các bước để chuẩn bị hồ sơ du học và hồ sơ xin visa Úc, cũng như thông tin về các trường, ngành học phù hợp. Điều đặc biệt trong chương trình là Megastudy sẽ cập nhật thông tin về học bổng năm 2012 của 10 trường đại học lớn tại Úc như:
- Đại học James Cook University
- Đại học University of New South Wales,
- Đại học University of Wollongong
- Đại học Swinburne University
- Đại học Macquarie University
- Đại học Deakin University
- Đại học Central Queensland Univeristy
- Cao đẳng Taylors Unilink College
Chi tiết về giá trị, yêu cầu của học bổng và deadline của từng trường, các bạn có thể tham khảo tại danh sách học bổng du học Úc 2012-2013. Megastudy khuyến khích các bạn mang theo hồ sơ để có cơ hội được đại diện trường xét học bổng ngay trong chương trình.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy
Địa chỉ: 57 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 39727101
Email: megastudy@fpt.edu.vn
Website: www.megastudy.edu.vn
Skype/yahoo: fpt.megastudy

Đăng ký học bổng ngay tại đây
 
×
Quay lại
Top