Cafe At Home - Âu châu cổ điển

Yuu_chan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/12/2011
Bài viết
221
Cafe At Home nằm trên con đường Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận với không gian phảng phất nét duyên dáng, sang trọng của phong cách châu Âu nhưng vẫn rất gần gũi, hồn hậu. tất cả hòa quyện vào những bản nhạc du dương tại AT Home tạo nên một không gian trầm lắng ngọt ngào.
Với cách thiết kế như một ngôi nhà nhỏ, ngay từ khi bước vào quán, bạn sẽ có cảm giác thân quen, gần gũi lạ thường. Quán lấy tông màu trầm ấm của gỗ, gạch làm chủ đạo, phối cùng màu đen và trắng từ những chiếc gối bông mềm mại cùng với những vật trang trí dễ thương càng làm tôn thêm vẻ thanh tao.
KenhSinhVien.Net-at-1.jpg

KenhSinhVien.Net-at-2.jpg

KenhSinhVien.Net-at-3.jpg

KenhSinhVien.Net-at-4.jpg

KenhSinhVien.Net-at-6.jpg
Với lối trang trí mở và đơn giản, hài hòa với thiên nhiên, ở At Home toát lên một phong cách cổ điển rất đầm ấm mang không khí gia đình vui vẻ, ắt hẳn bạn sẽ yêu thích những góc rất riêng, dễ thương của quán với những vật trang trí nhỏ xíu tinh nghịch hay kệ gỗ thô sơ, chậu cây xanh hay những con thú bông xinh xắn.
KenhSinhVien.Net-at-7.jpg

KenhSinhVien.Net-at-10.jpg

KenhSinhVien.Net-at-11.jpg

KenhSinhVien.Net-at-12.jpg

KenhSinhVien.Net-at-16.jpg
Cà Phê At Home hiền hòa gần gũi bởi không gian được trang trí như một ngôi nhà. Góc bàn ăn hay chiếc ghế đu đưa đều toát lên sự thân thương, ấm áp. Sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn những lúc muốn tìm một góc yên tĩnh sau những mệt nhoài trong công việc.
Một điều thú vị tại At Home chính là cách pha chế thức uống rất độc đáo và chuyên nghiệp. Bạn có thể thưởng thức một tách cafe, hay một ly cocktail lạnh… tùy thích!
KenhSinhVien.Net-at-13.jpg

KenhSinhVien.Net-at-14.jpg

KenhSinhVien.Net-at-15.jpg
Khi đến với Café At Home ngoài tận hưởng không gian độc đáo, bạn sẽ cảm nhận được cái tâm và nhiệt huyết của người đã xây dựng quán, mọi thứ đều được chăm chút bằng cả tấm lòng. Cũng có lẽ vì điều này mà nếu ai đã một lần đến đây đều có cảm giác vấn vương khó mà quên được.
Địa chỉ: 103, Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận
Chi tiết xem thêm tại Qbata :KSV@11::KSV@11:
 
×
Quay lại
Top