Cách vệ sinh ruột đệm bông ép như mới

daubachtun

Thành viên
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
0
Rất nhiều người đã dùng đệm bông ép để sử dụng chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. So về thiết kế thì đệm bông ép có thiết kế rất đơn giản gồm ruột đệm và vỏ đệm có thể tách rời nhau nhờ có hệ thống khóa cơ động. Nếu một chiếc đệm của bạn bị bẩn thì để giặt đệm bạn chỉ cần tháo vỏ đệm và ruột đệm tách riêng rồi giặt riêng chúng.

Vỏ đệm làm bằng vải Cotton, Gấm,...thì chúng ta giặt như giặt quần áo. Còn giặt ruột đệm thì vệ sinh khó hơn nhiều, tuy nhiên không phải chúng ta không làm được. Hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây, bạn sẽ thực hiện giặt ruột đệm bông ép ngay tại nhà.

ruot-dem-bong-ep.png

+ Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khi trẻ tè ra đệm, đối với các loại đệm mỏng chỉ cần lấy máy sấy sấy qua 1 lúc là sẽ khô ráo sạch sẽ. Đối với các loại đệm dày cần vệ sinh một cách cẩn thận hơn: Dùng khăn hoặc giấy khô thấm hết nước trên bề mặt đệm, sau đó đổ cồn vào chỗ ướt, để một lúc cồn khô đệm của bạn sẽ thơm tho sạch sẽ ngay.

>>> Xem thêm: cách vệ sinh đệm

+ Đối với vết bẩn là máu, bạn có thể bôi 1 chút oxi già lên trực tiếp vết bẩn sau đó đem phơi nơi khô ráo thoáng gió hoặc làm khô bằng máy sấy.

giat-ruot-chan-bong.jpg

+ Đối với vết bẩn từ thực phẩm và nước giải khát: pha 1 thìa nước rửa bát với 2 bát nước lạnh, dùng khăn chà nhẹ lên vết bẩn, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó xả sạch bằng cách dùng khăn sạch thấm nước lạnh xoa đều lên bề mặt đệm. Cuối cùng là dùng máy sấy hoặc đem phơi để làm khô đệm.

>>> Mua đệm bông ép Korea cao cấp
 
×
Quay lại
Top