Cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

Sinh nhật của nàng công chúa của bạn đã tới chưa nhỉ? Nếu đã qua thì hãy xem những chia sẻ dưới đây để lần tổ chức sau sẽ thực hiện cho con và nếu chưa tới thì còn chần chừ gì nữa, hãy đọc cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái và thực hiện ngay trong dịp sắp tới nhé!

1. Năm nay con mong ước hay thích điều gì nhất

Ở mỗi độ tuổi khác nhau con sẽ có những mong ước và sở thích khác nhau. Dựa vào đó ba mẹ có thể lên được ý tưởng cho bữa tiệc muốn tổ chức cho con. Ví dụ như bé mới 1 hoặc 2 tuổi thì thích Pororo, Mermaid, 3 hoặc 4 tuổi thì lại thích Elsa, Rapunzel ... chính vì thế bố mẹ là người gần gũi với con nhất cần phải biết được con đang muốn gì, thích gì để có được cách trang trí sinh nhật cho con phù hợp, ý nghĩa nhất. Qua đó sẽ gửi gắm được cả lời chúc cho những mong ước của con sẽ thành hiện thực.

2. Trang trí phông nền

Mỗi một sinh nhật là một cột mốc ghi dấu sự trưởng thành của con nên chắc rằng ai cũng muốn lưu giữ lại những giây phút, những khoảnh khắc hạnh phúc đó và những bức hình đẹp là cách mà bố mẹ thường làm để ghi dấu lại. Để có những khuôn hình đẹp thì việc chuẩn bị một phông nền bắt mắt, rực rỡ là không thể thiếu. Nói phông nền chắc bố mẹ sẽ khó hình dung, đơn giản đó chính là bức tường phía sau lưng đấy ạ. Bố mẹ có thể dùng bong bóng, dùng dây kim tuyến ... để trang trí. Đặc biệt không thể bỏ qua chính là trên phông nền đó phải có số tuổi của con. Hiện nay do như cầu nên trên thị trường cũng có rất nhiều các cửa hàng cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật. Nên khi đã chọn được chủ đề cho con bố mẹ sẽ mua các phụ kện theo chủ đề đó để thực hiện cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà thật hợp lý.Những điều cần tránh khi tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

3. Trang trí bàn tiệc

Bước tiếp theo trong cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé là trang trí đến bàn tiệc để đón khách. Bố mẹ hình dung nhé, chiếc bàn đó sẽ được dùng để đặt bánh sinh nhật, để quà tặng của khách cho nhủ nhân bữa tiệc, để đặt những chiếc nón sinh nhật ngộ nghĩnh dành tặng cho khách tham gia bữa tiệc ... chiếc bàn cũng cần trang trí theo tông màu giống với chủ đề của bữa tiệc ba mẹ nhé.
trang-tri-thoi-noi-cho-be-tai-nha.jpg
Việc tự tay ba mẹ trang trí cho bữa tiệc của con là rất tuyệt vời nhưng nếu ba mẹ bận nhưng vẫn muốn dành cho con một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và tuyệt vời nhất thì hãy đến với Babystyle. Được biết đến là công ty chuyên cung cấp các phụ kiện, các set đồ trang trí tiệc sinh nhật chất lượng cùng các dịch vụ trang trí, biểu diễn trong bữa tiệc Babystyle đang được nhiều bố mẹ lựa chọn gửi gắm niềm tin của mình. Babystyle có rất nhiều và đa dạng các cách trang trí tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng ...độc đáo và ấn tượng. Còn băn khoăn gì ba mẹ hãy nhấc máy và liên hệ ngày với Babystyle theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ về cách trang trí tiệc sinh nhật đẹp tại nhà.

Sinh nhật không chỉ là một bữa tiệc chúc mừng đơn giản mà ở đó còn có những lời chúc tốt đẹp của người thân, bạn bè dành cho con, giúp con có thêm những kí ức đẹp và còn giúp con cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ đối với con. Hãy mang đến cho con những điều tuyệt vời nhất ba mẹ nhé. Hi vọng từ những chia sẻ trên ba mẹ sẽ biết cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé để bé có được bữa tiệc sinh nhật thật hạnh phúc bên gia đình
 
×
Quay lại
Top