Cách thức xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 bằng học bạ

GiangLe1

Thành viên
Tham gia
12/9/2018
Bài viết
0
Ban giải thích giải đáp Nhập học Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hướng dẫn thí sinh cách thức xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 cực kỳ đơn giản chỉ cần bằng học bạ THPT.
Dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tai-tphcm-pasteur-28-3.jpg


Phát triển sau này khi căn cứ học Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020
Dược học là nghề giữ vai trò đặc thù quan trọng trong xã hội nói chung và hệ thống nghề Y tế nói riêng, bởi yêu cầu sử dụng Dược phẩm để chữa trị cũng như bảo vệ sức khỏe con người hiện nay một chú trọng. Tuy vậy nhưng, Theo thống kê của Bộ GDĐT Y tế cho thấy ngày nguồn nhân viên ngành dược sĩ trên khắp Cả Nước còn khá hạn chế không đủ để đáp ứng yêu cầu cho xã hội ngày một phát triển như hiện nay.

Chính Vậy cho nên, ở thời điểm Hiện nay Có thể cho là đây chính là cơ hội để những thí sinh yêu thích lĩnh vực Dược có thể mạnh dạn Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 để có một sau này nghề ngành phát triển với thu nhập rất ổn định. Đặc biệt trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy bằng hình thức xét học bạ THPT, miễn thi trên phạm vi Cả Nước tạo điều kiện học tập thuận lợi cho các bạn học sinh.



Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 xét tuyển bằng cách xét học bạ Trung học phổ thông
việc sứ mệnh bổ sung nhân lực Dược sĩ uy tín cao cho chuyên khoa Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TP HCM uy tín và chất lượng trong lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Dược học nói riêng, với với những năm Kinh nghiệm trong công việc đào tạo đã tích hợp nhiều phương án xét tuyển căn cứ trên quy định của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Lao động TB&XH nhằm tăng cơ hội trúng tuyển cho các thí sinh. Tuy vậy nhưng căn bản, nhà trường vẫn áp dụng 2 phương án xét tuyển Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201) là xét tuyển từ điểm thi Trung học phổ thông Quốc gia và ứng tuyển học bạ THPT cấp 3.

Trong phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM: Tuyển thẳng đối Với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

xét tuyển học bạ Trung học phổ thông cấp 3: Nếu thí sinh áp dụng phương án sử dụng học bạ THPT để đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM thì thí sinh phải đáp ứng những yêu cầu: đã tốt nghiệp THPT, hạnh kiểm và đạo đức thuộc loại khá trở lên.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng được tiêu chí đầu vào đơn giản trên, thí sinh đã có cơ hội để đăng ký trở thành sinh viên chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt phương án xét học bạ THPT đối với Cao đẳng Dược thì ban giám hiệu nhà trường còn áp dụng một số ngành đào tạo Y Dược thế mạnh khác như:

  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
Dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-pasteur-13-10.jpg


Hình thức đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020 thế nào?
Thí sinh nắm rõ Quá trình xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 và đăng ký nguyện vọng dựa hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ góp phần tiết kiệm mức thời gian, công sức và học phí phát sinh trong công việc xét tuyển.



  • Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký Cao đẳng Dược cũng như về nguyện vọng Chiêu sinh trên trung tâm website của ban giám hiệu nhà trường.
  • Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện về cho nhà trường.
  • Cách 3: Thí sinh mang hồ sơ đăng ký xét tuyển đến đứng tiếp tại những địa điểm Văn phòng xét tuyển của ban giám hiệu nhà trường.
Trong đó, nhà trường khuyến khích thí sinh vì thế nên Việc chọn lựa hình thức xét tuyển đứng tuyến Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 để tiết kiệm các giá và thuận tiện cho Quá trình xét tuyển mà vẫn nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020 dựa nội quy. Sau khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ những giấy tờ cần thiết có thể đến làm việc ở tiếp nộp hồ sơ hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về cơ sở Tuyển sinh.
 
×
Quay lại
Top