Cách thức để thành công khi bán hàng online

xenxenvn2016

Thành viên
Tham gia
28/3/2016
Bài viết
5
Buôn bán trên mạng, là xu hướng tất yếu trong thời đại bùng nổ của internet. Hình thức buôn bán này mang nhiều ưu điểm nổi bật so với những hình thức buôn bán truyền thống trước đó. Nhưng để thành công trên internet , bắt buộc thực hiện theo một quy trình quy chuẩn. Dưới đây là các bước để kinh doanh trên mạng đã được vận hành và kiểm chứng.
Cung cấp sản phẩm theo nhu cầu khách hàng
Vì thế, hãy nghiên cứu thị trường trước nếu bạn muốn có nhiều cơ hội thành công hơn.Trước hết bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, và sau đó hay xem bạn có thể giải quyết giúp họ hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết ai đó có sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.
nang-cao-hieu-qua-ban-hang-online.png
Cách thức để thành công với ban hang tren mang
Viết bài giới thiệu sản phẩm thật hấp dẫn
Trong bài bán hàng, bạn cần lưu ý tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi: “Cái đó giúp ích gì cho tôi?”.
Làm mọi người biết đến mình
Khách hàng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin. Vì thế, bạn hãy cung cấp thông tin miễn phí cho những trang web khác nhưng luôn đề liên kết đến trang web của mình. Như thế, bạn sẽ gia tăng được lượng truy cập vào trang web của mình và tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
Sử dụng công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập
Bạn hãy sử dụng các công cụ tìm kiếm của Internet như Google Adwords (quảng cáo trả tiền trên Google), FacebookAds để dẫn càng nhiều khách hàng tiềm năng vào trang web của mình càng tốt hoặc SEO. Những phương pháp này sẽ giúp cho website tiếp cận với khách hàng , giúp khách hàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh chóng .
Tăng thu nhập bằng cách bán các sản phẩm kèm theo và các sản phẩm bổ sung
Một trong những chiến lược marketing quan trọng nhất là tăng giá trị mà mỗi khách hàng đem lại. Ít nhất 36% khách hàng đã mua hàng của bạn một lần sẽ mua lần nữa nếu bạn biết cách chăm sóc họ. Thuyết phục khách hàng mua hàng lần đầu tiên là khó nhất, chưa kể tốn kém nhất. Vậy tại sao bạn không khai thác người đã mua hàng của mình để gia tăng giá trị đơn hàng mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức. Khách hàng đã trung thành với bạn sẽ trung thành hơn nếu bạn có chăm sóc họ chu đáo.
Internet thay đổi nhanh chóng, một năm trên thế giới ảo bằng 5 năm ở thế giới thực. Nhưng các nguyên tắc về cách thức khởi nghiệp trực tuyến vẫn còn nguyên giá trị. trường hợp bạn mới chập chững bước vào buôn bán trực tuyến, hãy tuân theo đúng quy trình 5 bước để kinh doanh trên internet này, chắc chắn bạn sẽ thành công. Còn trường hợp bạn đã có thâm niên bán hàng online rồi, bạn có thể đối chiếu xem có bước nào mình bỏ sót hoặc chưa làm chuẩn ko.
 
×
Quay lại
Top