Cách thiết kế nhà tắm nên lựa chọn

buicuong139

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Muốn được cuộc sống ngày càng văn minh thì việc xây đắp nhà tắm gộp chung nhà vệ sinh sẽ là Xu thế mới được những mái ấm gia đình ưa thích. Vì nó vừa tiết kiệm không gian vừa tiện nghi trong sinh hoạt. Việc thiết kế nhà tắm thực ra khá đơn giản không hề khó khăn.

1.Thiết kế phòng tắm không nên đặt ở trung tâm nhà ở
Theo phong thủy xưa thì việc để làm khu vực phòng tắm ở trung tâm hộ gia đình vẫn thường đem lại đầy đủ tai họa khó lường cho vận khí của nhà chủ. Không khí & nước dơ từ nhà vệ sinh hay bồn vệ sinh đã lan ra các phòng khác. Việc này sẽ khiến ảnh hưởng trực tiếp đến sinh khí của tất cả bộ căn nhà. Sức khỏe của 1 số thành viên trong mái ấm gia đình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, bạn không nê để làm nhà vệ sinh ở phần trung tâm căn hộ chung cư.

Mặt khác, vị trí trung tâm của căn hộ từ trước đến nay đều được coi là “trái tim” của cả một chung cư. Vì vậy nếu nó bị ô nhiễm thì theo phong thủy cũng đang gặp phải các vận hạn xấu và không may. Chính vì vậy Đó cũng là bài toán cần lưu tâm trong sản xuất nhà tắm nhà vệ sinh muốn có mỗi người.

thiet-ke-nha-tam-nha-ve-sinh-4.jpg


2.Thiết kế phòng tắm đúng hướng phong thủy
làm sao muốn có xây cất nhà tắm đúng hướng cũng là 1 trong những điều được lưu tâm trước tiên. Vì nhiều vận khí xấu do nhà tắm mang lại là nguy hại nếu không được làm đúng hướng. Theo mệnh căn hộ chung cư cao cấp thì gia chủ nên đặt và phong cách thiết kế nhà tắm phòng tắm ở hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Đông Nam.

Bên cạnh, khu vực của phòng tắm cũng nên tránh phương vị xung khắc chiếm hữu tuổi của chủ nhà. Nó sẽ giúp hạn chế được 1 số điều không may hay tại họa. Đồng thời cũng vẫn để cho tinh thần của một số thành viên trong gia đình được dễ chịu và thoải mái hơn. Cần quan tâm đó là không nên để làm phòng tắm ở hướng Nam. Vì nó sẽ rất dễ ảnh hưởng đến vận khí của chủ phòng. đặc trưng nhất là đường công danh & tài lộc.

thiet-ke-nha-tam-nha-ve-sinh-3.jpg


3.Thiết kế nhà vệ sinh với đủ ánh sáng giúp lưu thông và thoáng khí
Đây cũng là 1 trong những điểm đặc sắc mà khi xây cất phòng tắm nhà tắm chủ phòng nên chú ý. Vì đối sở hữu nhiều nhà vệ sinh, nhất thiết phải thi công thêm cửa cho giúp tươi sáng khí. khoảng không nhà vệ sinh nhà vệ sinh rất dễ bị ẩm mốc. Đó cũng là vị trí virus tích tụ một số nhất. Chính vì lý do này mà nhà tắm, nhà tắm cần muốn được cửa sổ hoặc cửa thông gió. Nó sẽ hỗ trợ lưu thông không khí cho căn nhà.

Không khí trở nên thoáng đãng, không bẩn hơn nếu muốn được sự thông thoáng. Đồng thời còn giúp mùi hôi nhà vệ sinh hoàn toàn có thể bay đi. sản xuất nhà vệ sinh nhà vệ sinh muốn có ánh sáng kết hợp với cửa thông gió sẽ hỗ trợ đem đến sự thư giãn, dễ chịu và thoải mái khi trang bị để nhiều thành viên trong gia đình.

Vậy có phong cách thiết kế nhà tắm nhà vệ sinh sao chiếm hữu chuẩn phong thủy là 1 trong những việc cần thiết. Bài viết trên đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều mang bạn & gia đình trong việc chế tạo. Hãy chất lượng không gian nhà tắm và phòng tắm mái ấm gia đình luôn thật thoáng đãng & sạch. Một khoảng không thông thoáng sẽ giúp bạn chiếm hữu những giây phút thư thái đầy dễ chịu và thoải mái.

Xem thêm: https://sfhome.vn/
 
×
Quay lại
Top