Cách sử dụng nước giặt xả dnee hiệu quả nhất

phuongmeo95

Thành viên
Tham gia
7/3/2015
Bài viết
0
Liệu có bao giờ các bạn tự hỏi sử dụng nước giặt xả dnee tốt hơn hay sử dụng nước xả vải comfort thái lan có tốt không . Với hai loại sản phẩm đến từ thái lan này, để tìm ra lời giải đáp cũng không phải là dễ. Công dụng xả vải, mang lại mùi thơm cho quần áo, nhất là quần áo của bé của hai loại này đều ngang nhau. Nhưng nước giặt xả dnee có công dụng nhỉnh hơn một chút là vì nó có tác dụng giặt, đánh bay vết bẩn, làm sạch quần áo.

Cách sử dụng nước giặt xả dnee Thái Lan

Vì là dòng sản phẩm giặt xả nên khi sử dụng nước giặt dnee, chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm này, các bạn không cần phải dùng thêm bột giặt hay những sản phẩm có chức năng tương tự. Với những hoạt chất làm sạch cực mạnh có trong dnee, quần áo của bạn và nhất là của các bé sẽ được giặt sạch hoàn toàn.

Dưới đây sẽ là cách sử dụng nước giặt xả dnee mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng với như cầu giặt đồ của mình :

Bước 1 : Hoà ½ nắp chai nước giặt xả Dnee hoặc 15ml nước giặt quần áo trẻ em Dnee với 2 lít nước ( dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em )

Bước 2 : Ngâm quần áo trong khoảng 5-10 phút.

Bước 3 : Giặt lại với nước sạch.

Bước 4 : Vắt ráo nước và mang quần áo bé đi phơi.

Lưu ý : Nếu các bạn sử dụng máy giặt, thì chỉ cần đổ 1 lượng tùy ý vào máy và giặt như bình thường.

Rất đơn giản phải không nào, ngoài các sản phẩm về giặt xả, các bạn có thể xem thêm các sản phẩm về dầu gội tresemme trị gàu, nước giặt hygiene,…và rất nhiều sản phẩm tiêu dùng khác tại outletthailand.com
 
×
Quay lại
Top