Cách seo Onpage hiệu quả nhất - Tất tần tật nhé

caotrangvi

Banned
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
SEO tối ưu trên trang là 1 phần cần thiết nhất trong chiến lược seo web của bạn, muốn website của bạn thân mật với google và phù hợp với nhu yếu người dùng thì bạn phải chuẩn seo tối ưu trong trang. nội dung bài viết này chúng tôi sẽ bật mí tất tần tật các gì để quý khách hàng có cách seo onpage hiệu quả tốt nhất.

Điều trước tiên để đạt hiệu quả cao trong SEO tối ưu trong trang, thì trang web của bạn cần phải chuẩn code và nội dung để google tiện lợi truy cập & tích lũy thông tin cho trang web của công ty. đó là bao gồm bài viết, thẻ title, những thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6, thẻ Bold, HTML tag….

Cách seo Onpage từ thẻ tiêu đề (title)

Một trong các nhân tố đầu tiên mà người dùng tìm kiếm là title của nội dung bài viết. Theo đó, Lúc Quý Khách biết Gia Công thẻ tiêu đề thì cũng đồng nghĩa với việc bộ máy tìm kiếm google sẽ truy cập trang của công ty tốt hơn.

17457755_516148922106353_2012242107108454993_n.jpg


Theo đó, title của bạn phải chứa Keyword cần SEO và nên xếp đặt theo trật tự từ trái sang phải & độ quan trọng giảm dần. Tuy nhiên, Bạn cần xem xét rằng không nên đặt title cho website quá dài hoặc không tụ hợp thúc đẩy đến bài viết. Trong HTML thì thẻ tiêu đề có cấu trúc như sau :

Cách seo Onpage từ tối ưu Url

Tối ưu url khá cần thiết trong việc seo onpage. Theo đó, tên đường dẫn đường dẫn cũng phải ngắn ngọn, đặc biệt là phải chứa từ khóa hoặc trùng với tên của từ khóa. Để Gia Công url, Quý Khách cũng đừng quên Gia Công liên kêt liên kết & bỏ đi những kí tự không cấp thiết trong backlink.

Cách seo Onpage từ các thẻ trong bài viết

Thứ nhất: Thẻ mô tả meta description: Thẻ này sẽ có tác dụng bộc lộ ngăn nắp nhất nội dung của nội dung bài viết. Song song những dòng bộc lộ này sẽ hình thành cùng lúc với tiêu đề trên trang tìm kiếm. quý khách hàng nên Gia Công & tóm tắt ngắn ngọn không quá 160 kí tự trong phần này & nên có Keyword cần seo Ở phần đầu của thẻ diễn tả này.



2-17.jpg


Thứ 2: Thẻ Meta keyword: nên thu thập những Keywords gọn nhẹ nhất ít đặc biệt là 3 từ trở lên. Việc làm này sẽ giúp cho robots của google tìm nạp dữ liệu thuận lợi hơn.

Thứ 3: những thẻ Heading: Có thể có tới 6 thẻ Heading, nhưng thẻ quan trong nhất là thẻ H1 & H2. Theo đó, thẻ này cũng nên chứa các Keyword cần seo, nhưng có chú ý là Anh chị em không nên quá lạm dung điều đó sẽ không tốt cho site của công ty.

Thứ 4: tối ưu thẻ meta robots của web: Thẻ meta robots là 1 thẻ có tác dụng điều hướng robot của google tích lũy thông báo những trang nên tấn công chỉ mục & những trang nên sa thải. Thẻ meta robots cũng là một thẻ nằm trong bảng mã HTML.

Xây dựng internal links và Sitemap

Google robot cập thông tin sâu hơn, Nhanh hơn và Có thể đặt độ ưu tiên content theo mong muốn thì quý khách hàng nên sử dụng sitemap. Theo đó, dụng cụ search sẽ Review cao các website có sitemap XML.

4-4.jpg


Thi công internal backlinks (liên kết nội trong bài viết): Nội liên minh cũng được gọi là backlink & hiện giờ nó vô cùng cần thiết trong seo onpage, chèn liên hiệp nội để cách mà cách các bạn điều hướng người tiêu dùng Tại lại trang lâu hơn. Khác lạ Khi nội dung bài viết mà Quý Khách đang nói đến có tác động đến 1 chủ đề nào đó và nội dung bài viết đó có mặt trên site của bạn, Quý Khách Có thể dùng nó như 1 đoàn kết nội có ích đối với người đọc. Thật tuyệt vời giả dụ người đọc tiếp nối click vào backlinks đó của bạn và tiếp nối xem.

như vậy, với những làm việc mà SEO CAM gợi ý Ở trên, mong rằng sẽ giúp Bạn phần nào hiểu rõ nhất và thực hiện cách seo tối ưu trên trang hiệu quả tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top