Cách phục vụ nhà hàng tiệc cưới

POS365

Banned
Tham gia
18/9/2019
Bài viết
0
Là chủ nhà hàng, cung ứng dịch vụ người sử dụng ấn tượng là chìa khóa thành công của người tiêu dùng. Làm thế nào để thực hiện được điều này? POS365 hướng dẫn cách đáp ứng nhà hàng hiệu quả, nâng cao doanh số bán sản phẩm và tăng sự chuyên nghiệp.

Cách đáp ứng nhu cầu nhà hàng tốt nhất
Điều gì xảy ra khi bạn có người sử dụng không hài lòng? Trong báo cáo trải nghiệm khách hàng, các nhà phân tích phát hiện ra rằng Nguyên Nhân số 1 khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu là do chất lượng kém và dịch vụ quý khách hàng kém chuyên nghiệp. Những điều này được trích dẫn cụ thể hơn ở việc phục vụ chậm hoặc không kịp thời.

Như vậy, phong cách đáp ứng nhu cầu của nhân viên nhà hàng ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển và doanh thu của công ty. 5 Cách đáp ứng nhu cầu trong nhà hàng giúp bạn thay đổi được trải nghiệm của khách hàng mà POS365 sẽ đưa ra sau đây:

Chào hỏi quý khách hàng ngay từ đầu
Mặc dù chất lượng đồ ăn là vô cùng quan trọng, nhưng trải nghiệm của công ty đầy đủ nhất khi bắt đầu từ khi họ bước vào cửa cho đến khi họ ra ngoài. Các nhà hàng nên nhớ giữ cho nhu cầu của người sử dụng luôn đi đầu trong mọi trải nghiệm ăn uống. Dưới đây là một vài mẹo để thực hiện điều này:

  • Chào hỏi thực khách của người tiêu dùng ngay khi họ bước vào cửa.

  • Sử dụng những câu từ tôn trọng - thưa anh, thưa chị và dừng công việc của doanh nghiệp để nhìn người sử dụng, cho họ cảm giác được xem xét và quan tâm.

  • Đừng ngắt lời người sử dụng.

  • Lắng nghe chăm chú và chú ý đến những gì họ muốn.

  • Hãy học thuộc thực đơn và làm rõ về nó. Đặt câu hỏi và lặp lại đơn hàng của khách hàng để đảm bảo bạn đáp ứng nhu cầu đúng.
Công cụ phần mềm order trên ipad giúp bạn order đồ ăn, dịch vụ của người sử dụng được đúng đắn hơn. Ngoài ra, trong quá trình quý khách hàng sử dụng, họ có thể muốn dùng thêm những dịch vụ khác. Nếu bạn sử dụng phương pháp order truyền thống bằng giấy, điều này có thể gây sai sót trong quá trình tính tiền. Phần mềm POS365 cho phép bạn thực hiện quy trình thanh toán chuẩn, nhanh gọn lẹ và đúng chuẩn, là cách phục vụ nhà hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

phucvunhahang-1.png


Giao tiếp đáp ứng nhà hàng
Mặc dù việc giao tiếp này thường phụ thuộc nhiều vào từng loại nhà hàng khác nhau. Tuy nhiên, nó được gia hạn từ các nhà hàng chuyên nghiệp

đáp ứng nhu cầu theo thứ tự: Để đảm bảo sự công bằng đối với người sử dụng, bạn nên thực hiện theo thứ tự mà khách hàng order. Tốt nhất nên sử dụng máy bán sản phẩm có cung cấp phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng quán ăn để thứ tự order được đúng mực và không nhầm lẫn.

Một số mô hình kinh doanh giao hàng hiện nay được ưu tiên. Đối với quầy thu ngân, bạn hoàn toàn có thể phân chia việc order dành riêng cho shipper của Now, Go việt, Grab,... Trong những lúc đông khách. Sau đó bạn có thể order cho khách hàng đến ăn bình thường. Đây là kinh nghiệm tốt dành cho các nhà hàng đang phát triển mô hình của bản thân mình đối với các kênh bán hàng online, đặc biệt là các nhà hàng ăn nhanh.

Đừng bắt quý khách phải chờ đợi quá lâu
Có nhiều món ăn đòi hỏi đầu bếp phải thực hiện khá lâu để cho ra món ăn. Điều này là không thể tránh khỏi. Đối với các trường hợp này, bạn có thể nói với quý khách “Cảm phiền anh/chị chờ đợi món ăn trong khoảng … phút”. Và hãy đáp ứng nhu cầu khách một cốc nước lọc hay một số món khai vị trước.

Như đã nói ở trên, việc để người sử dụng chờ đợi khiến trải nghiệm của họ thật tệ. Đó là Lý Do họ sẽ không muốn quay trở lại vào lần kế tiếp. Tránh làm mất lòng họ bằng mọi giá. Nhiều nhà hàng cảm thấy gian nan đối với việc order từ bên thỏa mãn nhu cầu và báo bếp chế biến. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365 giúp tự động hóa quy trình order- báo bếp chế biến- thu ngân. Đây là giải pháp về cách đáp ứng nhu cầu nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay, giúp cho việc order và bán sản phẩm trở nên nhanh gọn lẹ, đúng mực hơn.

phucvunhahang-2.png


Khắc phục sự cố
Công việc đáp ứng nhà hàng còn cần sự tinh tế trong việc xử lý các vấn đề và khiếu nại của chúng ta. Người ta thường nói “Ngành dịch vụ là làm dâu trăm họ”. Hãy cố gắng phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi của họ, như vậy chắc chắn bạn sẽ thành công.

Tuy nhiên, các sai sót từ nhân viên, quản lý đối với quý khách là điều không thể tránh khỏi. Và bạn phải giải quyết vấn đề ngay lập tức. Đừng để sự giận dữ của người tiêu dùng của chúng ta kéo dài trong khi tìm cách liên hệ với quản lý để giải quyết. Tiếp sau đây là một vài mẹo để xử lý các vấn đề của khách hàng:

  • Lắng nghe vấn đề của họ mà không ngắt lời.

  • Thừa nhận vấn đề sai lầm. Hãy cho họ biết bạn rất xin lỗi.

  • Giữ bình tĩnh, đặc biệt nếu bạn không đồng ý với quý khách của doanh nghiệp.

  • bảo trì giao tiếp bằng mắt và xem ngôn ngữ cơ thể của chúng ta. Hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn không kể một câu chuyện khác với lời nói của công ty.

  • Hỏi người tiêu dùng của bạn các gì họ muốn. Nỗ lực thương lượng một giải pháp được cả hai bạn chấp nhận.

  • Luôn đồng cảm, đừng đổ lỗi.

  • Xin lỗi lần nữa!

  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng và không khiến quý khách hàng giận dữ thêm.
Sử dụng thẻ nhận phản hồi khách hàng
Hãy sử dụng để quý khách biết bạn đánh giá cao chủ kiến của họ. Các nhà hàng muốn biết được chủ kiến của doanh nghiệp dù họ cảm thấy xấu, tốt hay bình thường.

Nhận xét của doanh nghiệp của người tiêu dùng có thể giúp bạn tìm hiểu về những nghành nghề cần nâng cấp. Những chủ ý cũng đều có thể cho bạn thấy việc bạn đang làm tốt. Bạn có thể thay đổi những yếu tố còn chưa tốt và khiến cho việc cung cấp dịch vụ trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, việc xem xét những sở thích của chúng ta cũng giúp bạn đáp ứng nhu cầu những điều chỉ đối với quý khách hàng đó. Từ đó khiến họ cảm thấy hài lòng và bình chọn cao thương hiệu của người tiêu dùng. Với con số khách hàng lớn mỗi ngày, bạn có thể theo dõi điều này trải qua phần mềm quản lý nhà hàng POS365, giúp quản lý khách hàng không giới hạn, mọi thông tin lưu trữ được thực hiện trên điện toán đám mây miễn phí.

Kết hợp công nghệ
Ngoài cách quản lý nhân viên đáp ứng nhu cầu nhà hàng, bạn cũng nên kết hợp với công nghệ để đảm bảo nhà hàng của chính bản thân mình không bị lỗi thời so với các mô hình khác.

Một số công nghệ giúp nhà hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua app, trang web có sẵn, hoặc bạn cũng có thể tạo riêng một trang web nhà hàng cho doanh nghiệp. Một số trang web trực tuyến giúp người sử dụng đặt chỗ nhà hàng trước như Jamja, Foody,... Lập trang web nhà hàng và sử dụng qua những trang trực tuyến đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn chiến dịch phải chăng với mô hình của bản thân.

Với các cách đáp ứng nhà hàng mà POS365 mang lại, chúc những bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh này.

Thông tin chi tiết

Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

Xem thêm POS365 trên rohitab: https://www.rohitab.com/discuss/user/85762-pos365/

Xem thêm POS365 trên myspace: https://myspace.com/pos365

Xem thêm POS365 trên pokerinside: https://www.pokerinside.com/profiles/view/333205

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

HOTLINE: 19004515

Email: info@pos365.vn
 
×
Quay lại
Top