Cách phòng chống sét cho gia đình bạn vào mùa mưa bão

kuwaitiaddicted

Thành viên
Tham gia
30/3/2016
Bài viết
0
Sét xuất hiện nhiều vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9, đặc biệt là vào buổi chiều tối những ngày nắng nóng. Sét có thể phóng ra dưới nhiều hình thức và mức độ khác nhau, đánh thẳng trực tiếp vào nhà cửa, công trình, cây cối, người đang di chuyển khi có dông. Chúng ta đang ở giữa mùa nhiều sét.

Việc mua các thiết bị chống sét, các chuyên gia trong ngành cũng khuyên bạn: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị cắt lọc sét với giá thành khá cao, từ vài chục USD đến hàng ngàn USD. Bạn nên mua loại thiết bị cắt lọc sét có giá tiền bằng 1 - 3% giá trị của thiết bị điện tử cần bảo vệ; Cần chọn mua sản phẩm có đầy đủ nhãn mác, được kiểm định bởi các tiêu chuẩn như IEC, ITU, UL và có bảo hành của nhà sản xuất.

Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát là Công Ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị camera quan sát, thi công hệ thống chống sét và vật liệu trang trí nội thất ở Việt Nam.
dich-vu-thi-cong-he-thong-chong-set.png


Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Phát Triển Gia Phát với các kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt, đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống đi vào hoạt động một cách hết sức hiệu quả. Ngoài ra bảo hành, bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.

CÔNG TY TNHH TMDV ĐTPT GIA PHÁT - Chuyên Hệ Thống Chống Sét Uy Tín tại HCM
Địa chỉ: 32 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM.
Điện thoại: 08.6292 5711
Hotline: 0908 099 114 - 0989 975 285
 
×
Quay lại
Top