Cách phòng bệnh ung thư vú đơn giản mà hiệu quả

hoanghaleo

Thành viên
Tham gia
18/5/2016
Bài viết
0
Phòng ngừa căn bệnh ung thư vú không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, có những cách rất đơn giản như sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên thì chị em không thể bỏ qua để có một sức khỏe tốt.

Xem thêm: https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định, nếu bạn có một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học là bạn đã có thể phòng ngừa ung thư vú một cách dễ dàng, hiệu quả. Vậy những loại thực phẩm nào tốt và phát huy tác dụng đẩy lùi ung thư vú thực sự?

Ớt: Chất Apsaicin và chất chống oxy hóa carotenoid có trong ớt có khả năng hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Đối với ung thư đường ruột, ớt xanh chứa chất diệp lục giúp đẩy lùi nguy cơ hình thành bệnh.

Nấm lim xanh: Sử dụng thảo dược nấm lim xanh sắc làm nước uống hàng ngày giúp bạn nâng cao hệ thống miễn dịch, tiến hành sửa chữa rối loạn tế bào và ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư vú hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên loại nấm dược liệu này được coi là “vua của các loài thảo dược”, “nấm của sự bất tử”…

4.jpg


Hình ảnh nấm lim xanh tự nhiên
Cam tươi, dâu tây: Hai loại quả này có hàm lượng vitamin C, vitamin B và axit ellagic dồi dào, có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú. Thường xuyên ăn hoặc uống nước ép cam, dâu tây sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các tế bào ung thư.

Nghệ: Nghệ là loại thực phẩm, gia vị rất tốt với người tiêu dùng. Đặc biệt, chất ức chế nhiều loại tế bào ung thư – Curcumin trong nghệ phát huy hiệu quả hình thành bệnh ung thư vú, dạ dày, da và ung thư phổi.

Khoai lang: Bạn hãy chế biến khoai lang thành những món ăn hàng ngày để có thể tái tạo tế bào ung thư vú và bảo vệ vòng 1 luôn săn chắc vì chất carotenoid trong khoai lang thực sự hữu ích cho phái đẹp.

Lựu: Là loại trái cây có khả năng khống chế sự tiết hormone estrogen, ngăn tế bào ung thư phát triển, quả lựu chứa hàm lượng axit allagic dồi dào, rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng lựu để ép lấy nước uống hoặc ăn để bệnh ung thư vú không “ghé thăm” bạn.

Rong biển: Hàm lượng vitamin E, chất xơ và iốt có rất nhiều ở rong biển nên chị em hãy ngừa bệnh ung thư vú bằng cách bổ sung rong biển vào cơ thể thật nhiều.

rong-bien-xanh.jpg


Rong biển rất tốt cho sức khỏe người dùng

Tỏi: Là thực phẩm nổi tiếng trong việc phòng và chữa bệnh hiệu quả, sử dụng tỏi hàng ngày để đẩy lùi bệnh ung thư vú ở phụ nữ được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Trong tỏi có chứa chất photochemicals có khả năng ngăn chặn sự tạo thành chất gây ung thư nitrosamines trong dạ dày, kết tràng, thực quản…

Chè xanh: Không chỉ phát huy tốt trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, trà xanh có chứa chất chống oxy hóa polyphenol giúp phòng ngừa và kháng ung thư vú hiệu quả.

Cá hồi, cá thu: Những loại cá này chứa rất nhiều vitamin D tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, ăn cá hồi và cá thu thường xuyên có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú hữu hiệu.

Với những loại thực phẩm trên đây, ung thư vú sẽ không còn là nỗi ám ảnh, sợ hãi của chị em phụ nữ thời hiện đại.
 
×
Quay lại
Top