Cách phối áo thun nam - Mặc sao cho đẹp

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Cách phối áo thun nam - Mặc sao cho đẹp

Áo thun là những trang phục thường thấy trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Áo thun có nguồn gốc xuất phát từ chiếc áo lót và cho đến nay áo thun đã chứng tỏ được sự thông dụng của mình qua nhiều set đồ thời trang.

Các bạn có thể tự tin thể hiện sự trẻ trung khi đi ra đường hoặc quyến rũ, tăng sự hấp dẫn khi đến các phòng tập gym chỉ với chiếc áo thun nam chất. Vậy phối áo thun ra sao cho phù hợp và đúng chuẩn? Hãy cùng Vanfa tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Cần mặc áo thun nam đúng thời điểm
Những chiếc áo thun nam luôn đem đến sự thoải mái bởi chất vải cotton thấm hút mồ hôi tốt và là món đồ cực yêu thích của các đấng mày râu.

Chúng ta có thể mặc trang phục này khi ra ngoài được không? Tất nhiên là được nhưng mặc đúng lúc vẫn tốt hơn bởi vì chúng ta không thể mặc áo thun sặc sỡ khi dự đám tang đc. Tuy nhiên khi đi chơi hay đi làm, dạo phố, chúng ta có thể thoải mái mặc áo thun khi ra đường.

Sao đây là những kinh nghiệm bỏ túi dành cho phái nam chúng ta để mặc áo thun đúng hoàn cảnh:

Trong những dịp buổi lễ quan trọng, chúng ta không nên mặc áo thun mà chỉ nên mặc những bộ đồ công sở vừa phù hợp lịch sự và trang trọng. Áo thun chúng ta có thể thoải mái mặc ở những nơi có môi trường làm việc thoải mái, tại những buổi tiệc dã ngoại hay đi du lịch cùng công ty


Những chiếc áo thun không cổ thường chỉ thích hợp với các chàng trai trẻ tuổi. Những chiếc áo thun có cổ thường thích hợp cho các độ tuổi trung niên vì thế bạn nên chọn cho mình áo thun polo để đi ra ngoài nhé.

Hướng dẫn chọn áo thun nam phù hợp
Một chiếc áo thun phù hợp và chuẩn chất lượng phải đảm bảo các tiêu chí như sau: họa tiết và màu sắc phải phù hợp với làn da, chất liệu thoải mái thoáng mát và phù hợp với body của mình.

Vai: Các đường chỉ nối cánh tay với thân áo nên vừa khít vai hoặc được xích lại gần phía cổ.

Tay áo: Ống tay áo nên nằm trọn khoảng 1/2 cánh tay để cho tỉ lệ cơ thể trở nên hoàn hảo nhất. Nếu bạn là một người cao lớn, tay áo có thể dài hơn. Với những chiếc áo thun dài tay cho mùa thu đông thì chiều dài tay áo không quá mắt cá tay.

Chiều dài áo: Chiếc áo thun nên có chiều dài bằng với thắt lưng của bạn và không nên ngắn quá. Tối thiểu phải dài từ 5 đến 10 cm. Những chiếc áo thun quá ngắn có thể làm lộ bụng và khiến bạn phải xấu hổ trong một số trường hợp, trong khi đó chiếc áo thun quá dài lại làm mọi người hình dung đến chiếc áo ngủ của bạn ở nhà.

Cổ áo

Bạn có thể mặc áo thun Polo hoặc áo thun nam không cổ tùy theo sở thích của các bạn bởi mỗi trang phục đều có nét độc đáo riêng

Áo thun nam cổ tròn: thường phù hợp với những anh chàng có vai rộng, một khuôn mặt chữ điền với chiếc cổ dài.

Áo thun nam cổ tim: thường phù hợp với những anh chàng có thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn giúp tỉ lệ cân đối giữa phần thân và phần đầu.

Chọn chất liệu

Áo thun nam được làm từ vải thun cotton 100% sẽ có màu sắc tự nhiên, thoáng mát và mềm mại.

Tuy nhiên để giảm giá thành, chất liệu 50% cotton/ 50% polyster cũng là một lựa chọn tốt. Vải tổng hợp sẽ ít bị mài mòn, ít nhăn và bền hơn nhưng lại ít thấm hút mồ hôi. Nếu bạn vận động và ra nhiều mồ hôi, có thể chiếc áo thun làm từ vải tổng hợp sẽ làm bạn khó chịu.

Áo thun nam được chia làm hai loại: Cổ điển và Phá cách.

Nếu bạn yêu thích sự giản dị thì áo thun cổ điển là lựa chọn khá thích hợp cho bạn. Chúng thường là những chiếc áo thun đơn sắc. Các màu phổ biến nhất là đen, trắng, xanh navy và xám. Tùy thuộc vào màu da của mình mà bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun nam có màu sắc phù hợp nhất.

Áo thun phá cách lại là món đồ dành cho các bạn yêu thích sự hiện đại. Những hình vẽ đặc biệt hay màu sắc sỡ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Chúng sẽ rất thích hợp để bạn mặc đi du lịch, chơi thể thao cùng bạn bè hay đến phòng tập vào mỗi buổi sáng.

Bạn nên chọn những chiếc áo thun có họa tiết hay hình ảnh thú vị, tạo nên được nguồn cảm hứng mặc mới môi ngày. Những chiếc áo với hình thù kỳ dị, một câu khẩu ngữ la hét…sẽ dễ được chú ý, nhưng cũng có thể mang đến cho bạn không ít rắc rối.

Xem thêm: https://vanfa.vn/chon-ao-thun-nam-dung-chuan-nhu-the-nao/

Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/ | https://thoitrangvanfa.com/vi/trang-chu.htm

Bạn đang xem Sở hữu đôi tay gầy phái mạnh phải mặc áo thế nào cho đẹp tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top