Cách phân loại đồ chơi yoyo

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Vì sao yoyo là món đồ chơi được yêu thích nhất? Yoyo đồ chơi trẻ em có thể hấp dẫn và mang lại thật nhiều niềm vui cho các bé nhờ nhiều mẫu thiết kế phong phú, màu sắc nổi bật cùng cách chơi thay đổi linh hoạt (từ dễ tới phức tạp) đầy biến hóa. Trò chơi cần sự kiên trì, tính nhẫn nại nếu muốn vươn tới trình độ chuyên và đặc biệt có thể giúp rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhẹn cho đôi bàn tay của con trẻ.

do-choi-yoyo-duncan-3603xp.jpg
Đồ chơi yoyo ducan 3603
Trong vô vàn các món đồ chơi đồ chơi yoyo giá rẻ thường sẽ được phân chia thành loại cơ bản, dòng tiêu chuẩn và loại cao cấp. Thường làm bằng chất liệu nhựa, loại cơ bản chỉ sử dụng để chơi ở mức dễ nhất, thích hợp cho các con mới bắt đầu chơi và sẽ có giá thấp nhất. Loại tiêu chuẩn và loại cao cấp thường có mức giá cao hơn so với dòng cơ bản nên cấu tạo yoyo cũng chắc hơn, bền đẹp hơn, lại có khả năng tạo ra tia sáng lúc trẻ chơi.
Hiện nay món đồ chơi yoyo giá rẻ sẽ có phần dây được buộc vào khe giữa yoyo, và một đầu được buộc với ngón tay của người chơi. Khi chơi, bé quấn dây vòng quanh khe con quay, sau đó, đồ chơi yoyo được giữ theo hướng thẳng đứng và các con sẽ thả tay ra cho yoyo rơi tự do và quấn lại theo quán tính. Nếu đã chuyên nghiệp hơn, trẻ có thể tập luyện 1 vài cách chơi khó hơn khác như Thu dây leo, Ném đá giữ ngọc, Không thể tách rời, Nôi đưa em bé, Tên lửa, Vòng quanh thế giới, UFO, Tháp Tokyo, Lá xa trục thảo, Đường xoắn ốc...

mua-yoyo-than-ho-lua-676319.jpg
Đồ chơi yoyo thần hổ lửa 676319
Bạn có biết yoyo đồ chơi trẻ em của Babimart cung cấp được đông đảo người dùng ưa thích chọn lựa. Khi có nhu cầu mua hàng hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua số điện thoại 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82.
 
×
Quay lại
Top