Cách phân biệt ví da nam thật và giả như thế nào

duongthisinh

Thành viên
Tham gia
3/12/2014
Bài viết
0
Dù bạn là nam hay nữ thì việc trang bị cho mình những chiếc ví là cần thiết vô cùng. Cách mua các mẫu ví da nam đẹp da thật tránh hàng giả. Các phân biệt ví da thật và giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chọn mua ví da tốt và chất lượng nhé.


Mẹo lựa chọn ví da thật

cach-phan-biet-vi-da-that-va-gia.jpg

Cách chọn mua ví da thật . Trong các loại da dùng để sản xuất hàng thời trang thì da bò bền và đắt hơn cả, sau đó đến da trâu kém bền hơn, da cừu non mềm và mỏng chỉ thường dùng làm áo jacket. Những sản phẩm làm từ da cá sấu, đà điểu, hay da cá đuối là loại đặc biệt, đắt tiền, bề mặt da thường gồ ghề, nên hiếm người ưa chuộng. Hiểu được đặc tính này để có thể lựa chọn mua ví da đúng loại và hợp túi tiền.

Để có thể mua được ví da thật bạn phải quan sát kỹ. Những chiếc ví da tốt phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị toạc trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn là chúng sẽ làm rơi lạc giấy tờ. Ngoài ra, ví da xịn có logo được dập nổi ngay ngắn, sờ vào thấy bề mặt da mềm, mịn, trơn tru.Những chiếc ví da được sản xuất từ chất liệu da thật thi mỗi chi tiết đều rất tinh xảo. Các chi tiết khắc, mạ, dập ngay cả lớp lót đều vô cùng cầu kì, chỉn chu. Đó là một mẹo chọn mua ví da cần ghi nhớ.

Cách phân biệt ví da thật và giả

cach-phan-biet-vi-da-that-va-gia-1.jpg

Mẹo phân biệt ví da : Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Một cách phân biệt ví da thật và giả nữa rất hay. Da thật ngửi có mùi hăng hăng còn giả da thì có mùi của chất hóa học (hầu hết là mùi giống mùi nhựa hoặc mùi sơn, xăng thơm). Với các loại ví có mẫu da dư đính kèm, bạn có thể thử bằng cách hơ lửa. Khi hơ da thật có mùi cháy của chất hữu cơ, còn da giả sẽ co hoặc vón cục lại. Một cách thử khác là bạn tạo một vết xước lên bề mặt sản phẩm. Da giả không có độ đàn hồi sẽ bị xước ngay, còn da tốt sẽ không hề hấn gì.

Ngoài ra khi mua ví da thật, những chiếc ví da bò lúc mới dùng thường cứng, nhưng càng dùng càng mềm. Đồ giả da thì sẽ rất nhanh bị khô, rạn nứt rồi gãy sống gập. Trên thị trường, các loại các loại ví được làm từ da bò, da trâu, da cừu, hay đặc biệt hơn là ví nam da cá sấu hoặc da đà điểu.
 
Rất nhiều mẫu mới về, cả nhà ghé qua shop ngay bây giờ để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nha
 
Với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, đến với các shop Đồ Da Tâm Anh bạn sẽ có những lựa chọn ưng ý nhất
 
×
Quay lại
Top