Cách phân biệt đồng hồ Casio thật - giả "chánh mất tiền oan"

donghotimeshop

Thành viên
Tham gia
27/4/2016
Bài viết
0
Chi tiết cách phân biệt đồng hồ Casio thật - giả chính xác 100% - Casio một trong những nhãn hàng đồng hồ nức danh nhất ngày nay . khi kể tới Casio hầu hết nguời sẽ biết thêm về sự trải nghiệm cùng thời gian, trải nghiệm về chất lượng cũng như sản phẩm và dịch vụ.

nhãn hiệu đồng hồ Casio nổi danh và được đa dạng người bến đến với những dòng đồng hồ đẹp sang trọng và tinh tế. mang giá tiền cho 1 dòng đồng hồ khá cao bởi thế không ít kẻ giang lợi dụng điều này tạo ra những chiếc đồng hồ casio nhái giả . Vậy khiến cho sao để tránh việc sắm một mẫu đồng hồ Casio hàng hiệu .

mua 1 dòng đồng hồ Casio xịn đảm bảo chất lượng còn phù thuộc rộng rãi vào những chi tiết khác. Tuy nhiên, ví như bạn là người thứ nhất tìm hiểu về đồng hồ Casio thì đừng bỏ lỡ bài viết phân biệt đồng hồ Casio thật - giả "chánh mất tiền oan" này nhé.

1 . Kiểm tra tem bảo hành
Tem bảo hành của sản phẩm Casio thường là tem xanh in rõ nét, còn sở hữu hàng kém chất lượng tem xanh mờ nhạt ko rõ ràng.

6_8a49af0b-09a6-4d4a-40c2-efa54709dbee_large.jpg
có thể nói tem là phương pháp phân biệt hàng thật fake dễ dàng và nhanh chóng nhất, nhưng bây giờ với những kỹ thuật tinh vi, thì tem bảo hành với thể được khiến cho giống lên đến 90%. Vậy, tiếp theo bạn nên xem Thẻ bảo hành để vững chắc hơn nhé!

2. Thẻ bảo hành
trường hợp bạn sắm một loại đồng hồ Casio mà nhận được 1 thẻ bảo hành giống như thẻ ATM thì cứng cáp là hàng nhái .

Ghi nhớ, thẻ bảo hành hàng hiệu cuả Casio là thẻ mềm bằng giấy, trên thẻ mang ghi cửa hàng của trung tâm bảo hành chính hãng .

để ý : phương pháp phân biệt đồng này không áp dụng cho cái đồng hồ G-Shock của Casio.

3. Chất lượng đồng hồ
Phần mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ là loại thứ 1 đập vào mặt bạn vậy, mang bản thân là người đã từng tậu những sản phẩm sở hữu giá trị thì chắc chắn bạn cũng giống như ai khác, bắt buộc sự hoàn hảo và ko với bất cứ một lỗi nào dù là nhỏ nhất! khi này thì bạn cần tự kiểm tra từng yếu tố 1 nhé.

1_54f0e4bf-5d6b-46f6-7ae0-4862f144ad06.jpg

Dây đồng hồ: Ở chi tiết này, bạn phải kiểm tra thật kỹ tại những điểm nối giữa dây và những khớp khác xem mang bị rời rạc nhau ko . các vết gờ, vân gồ ghề? những cạnh với mịn ko ? trường hợp cạnh sắc vững chắc đó là hàng giả .

Chất lượng mạ: Hàng giả chất lượng làm cho màu cực kỳ kém, thương hay lem luốc và mờ nhìn vô cùng xấu. Lớp mạ màu này thường vô cùng kém bay màu nhanh, thời gian dùng sẽ bì mờ.

Trên là vài cách đơn giản để những bạn sở hữu thể dễ dàng tìm và mua cho mình 1 chiếc đồng hồ chính hãng mà ko sợ mất tiền oan. trường hợp được thì những bạn phải tham khảo 1 số địa chỉ uy tín trước lúc tậu nhé.
>>> https://timeshop.vn/blogs/news/1000186915-dong-ho-casio-chinh-hang-gia-tot-nhat-thi-truong
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top