Cách phân biệt da thật - da giả đơn giản nhất

Gentleman311

Thành viên
Tham gia
29/10/2019
Bài viết
0
Bạn nghĩ rằng mình tốn một khoản tiền lớn mua đồ da thì đó sẽ là đồ da thật? Chưa chắc! Đúng là những món đồ da thật sẽ có giá cao, nhưng thị trường da đang rất phát triển và người ta sẵn sàng làm giả để chuộc lợi., thậm chí giả cả loại da cao cấp như da cá sấu. Vậy có cách nào dễ dàng phân biệt da thật da giả? Chuyên gia về da của Gentleman sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này để trở thành một người tiêu dùng thông minh trên thị trường đồ da.
Gentleman - Leather For Man hướng dẫn bạn chi tiết tại : Phân biệt da thật - da giả
Phân biệt da thật da giả bằng mắt, bằng tay
Khi sờ tay vào sản phẩm, da thật sẽ có độ mềm mịn, giả da thì có cảm giác rất nhựa Những sản phẩm được làm bằng da thật thường có lỗ chân lông nếu bạn nhìn kỹ trong khi những loại sản phẩm được làm bằng simili thường láng bóng, không có lỗ chân lông bởi dù đã xử lý và in vân lên sản phẩm nhưng lỗ chân lông không thể làm giả được.

Ngửi sản phẩm
Khi ngửi da thật, bạn sẽ thấy có mùi ngai ngái và hơi hoi của da động vật. Trong khi da tổng hợp thường có mùi hóa chất hoặc mùi nhựa đặc trưng.

Độ thẩm thấu
Khi nhỏ một vài giọt nước vào da thật, sau một vài phút, chỗ nước đó sẽ bị lan rộng và thấm vào da do da thật luôn hấp thụ độ ẩm trong khi chất liệu giả da do không thấm nước nên nước thường trượt khỏi bề mặt.

Hơ lửa hoặc đốt
Với những sản phẩm bằng da thật, khi bị đốt chúng thường có mùi da bị cháy xém có mùi khét, tóc cháy trong khi những sản phẩm được làm bằng da tổng hợp, chúng thường bị vón cục khi cháy. Tuy nhiên, cách này không được khuyến khích sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có loại da cá sấu, một dòng da cao cấp bị làm giả. Mặc dù chất liệu vẫn là da thật nhưng được dập vân, biến da bò, da bê thành da cá sấu. Vậy làm thế nào để phân biệt tránh mất tiền oan?

- Da cá sấu thật: Vân không giống nhau, không đều

- Da dập vân cá sấu: vân đều nhau, độ đối xứng cao

* Khuyến cáo:
  1. Trước khi mua tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, sản phẩm và nhà cung cấp.
  2. Thử bằng những phương pháp nêu trên.
  3. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng.
Gentleman - Leather For Man tại 311 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội chuyên sản xuất cung cấp đồ gia thật. Mời bạn ghé qua website Gentleman70 để xem nhiều mẫu hơn nhé.
 
Tại shop Gentleman 311 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội chúng tôi đã lên kệ các mẫu áo mới nhất sẵn sàng bắt kịp xu hướng áo khoác da nam 2019
Nếu bạn ở xa mười bạn ghé fanpage của Gentleman tại đây: Gentleman - Leather For Man hoặc website Gentleman70.com
 
Shop đồ da thật, áo khoác da thật, bao da chìa khóa da thật, dây đồng hồ da thật, túi xách da thật, ví nam da thật tại 311 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội. Mời bạn ghé qua fanpage Gentleman - Leather For Man hoặc website Gentleman70 để cập nhật các mẫu mới nhất nhé.
 
làm sao để biết da thật, da giả. Cách phân biệt da bò thật, cách phân biết da bò
giả
 
áo da, áo khoác da thật, áo khoác da bò, áo khoác da dê, áo khoác da cừu, áo khoác da cao cấp, áo khoác da xịn
 
×
Quay lại
Top