cách nấu atiso khô đúng cách

LuongNgo96

Thành viên
Tham gia
15/8/2016
Bài viết
1
Không chỉ Cao Atiso mà Atiso khô dùng để nấu nướng uống sẽ rất tốt cho sức khỏe trong tiết trời này. Thanh mát cơ thể và thực sự tốt cho gan. Bạn đã biết cách nấu bông atiso khô chưa? Cùng tham khảo trong bài viết này để biết cách nấu atiso khô cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Về tác dụng của bông atiso hẳn nhiều người đã biết nhưng nấu sao cho đúng thì k phải ai trong chúng ta cũng biết, sau đây tôi xin đưa ra cách nấu bông atiso đúng cách:
– Cây Atiso có tên khoa học là cynara scolymus L thuộc học cúc Asterceae (Compositae)

– Thành phần: Hoa Atiso nguyên chất 100% đã chọn lọc kỹ, sau đó rửa sạch và sấy khô

tac-dung-tra-atiso.jpg

– Công dụng: Hoa Atiso sấy được dùng làm nước giải khát thơm ngon và bổ dưỡng. Hoa Atiso còn có tác dụng mát gan, thông tiểu tiện, thông mật, các bệnh yếu gan mật, viêm thận cấp tính và kinh niên. hạ thấp lượng cholesterin và urê huyết. Thường dùng hoa Atiso sấy sẽ cho bạn làn da hồng hào.

Đầu tiên các bạn cần chọn đúng nguồn bông atiso đà lạt, vì theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bông atiso được trồng ở đà lạt sẽ có tác dụng ngừa và trị bệnh cao nhất.
Cho 10 gr hoa Atiso sấy vào bình châm nước sôi ngập mặt tráng sơ qua trà rồi đổ bỏ.
Cho 2000ml nước sôi ngâm từ 3-5 phút rồi chắt lấy nước để nguội rồi bỏ tủ lạnh dùng trong ngày. còn nế bạn muốn uống nóng cũng có thể uống ngay 3-5 phút sau khi pha. là chúng ta dùng được.
Đặc biệt. Trà atiso Không kỵ thai, thuốc tây.
– Tiêu chuẩn: Nước Atiso sấy có màu nâu nhạt, độ thơm ngon tự nhiên

Tuy nhiên cách nấu bông atiso khô cũng có thể tùy thuộc vào sở thích của các bạn bạn để giảm lượng nước cũng như châm thêm đường để uống.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công với cách làm trên để gia đình bạn bè được thưởng thức nhé!
 
×
Quay lại
Top