Cách mix áo thun nam và áo sơ mi cực đẹp

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Cách mix áo thun nam và áo sơ mi cực đẹp

Bạn là một trong những fan của áo thun nam đơn giản. Vậy hãy cùng Vanfa đọc và tìm hiểu cách mix áo thun nam và áo sơ mi cực chất nhé.

Viêc mix sơ mi và áo thun nam không phải là 1 chuyện đơn giản. Và bạn sẽ trông rất sếnh súa nếu không biết cách mix 2 loại áo này lại với nhau. Những mẹo nhỏ được Vanfa giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và đa dạng trong phong cách thời trang của bản thân.

Phối áo thun nam và sơ mi sao cho chuẩn?
Trước khi dành thời gian trong việc phối đồ thì các bạn nam chúng ta nên bỏ ra một ít thời gian để chọn cho mình những áo thun nam sơ mi chuẩn để giúp thoải mái hơn sau khi mặc vào, thể hiện sự trẻ trung nam tính khi ra đường

Chọn áo thun nam
Điều đầu tiên trong việc chọn áo thun cần phải chú ý đến đó chính là sự vừa vặn. Các đấng mày râu chúng ta có thói quen ưa chuộng và chọn cho mình một chiếc áo thun nam cỡ rộng rộng để có cảm giác thoải mái khi mặc vào, đặc biệt là với những người có thân hình “quá khổ”.

Tuy nhiên khi phối cùng áo sơ mi, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo thun nam vừa vặn với cơ thể, nếu chiếc áo thun nam quá rộng bạn sẽ trông thật nhỏ bé và xuề xoà.

Chọn áo sơ mi
Áo sơ mi là loại áo thường được kết hợp cùng vest hoặc suit. Vì là món phụ kiện mặc bên trong, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi ôm sát và vừa vặn với cơ thể.

Ngược lại khi sơ mi được kết hợp cùng áo thun nam, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có form rộng nhưng không quá rộng nếu không bạn sẽ bị lọt thỏm trong chiếc sơ mi. Và chiều dài của chiếc sơ mi phải phụ thuộc vào chiều dài của chiếc áo thun mà bạn chọn. Độ dài lí tưởng giữa áo sơ mi và áo thun nam là từ 15 - 20cm.

Những lưu ý khi kết hợp áo thun nam và áo sơ mi

Để có một set đồ thời trang kết hợp áo thun nam và áo sơ mi bạn cần xem xét đến rất nhiều yếu tố. Trong đó, hai yếu tố quan trọng đó chính là màu sắc và hoạ tiết. Đó là điều mà bất cứ chàng trai nào của chúng ta cũng cần phải lưu ý nếu không muốn rơi vào một trong hai thái cực: quá màu mè hoặc quá đơn điệu.

Màu sắc
Nguyên tắc khi phối đồ giữa áo thun nam và sơ mi đó chính là sự đối lập. Một chiếc áo sơ mi có ram màu tối nên kết hợp cùng một chiếc áo thun có màu sáng và ngược lại. Nguyên tắc này sẽ giúp làm cho set đồ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều.

Cách phối theo gam màu đen- trắng như áo thun nam trắng và áo sơ mi đen là một trong những gợi ý từ Vanfa, có thể coi đây là một cách kết hợp kinh điển, không chỉ phù hợp với cách phối áo thun nam và áo sơ mi mà còn phù hợp với nhiều cách mix khác.

Ngoài cách phối đồ kinh điển này ra, các chàng trai chúng ta có thể sáng tạo ra những cách phối áo thun nam và sơ mi khác tuỳ theo sở thích miễn sao bạn vẫn đảm bảo những nguyên tắc trên là được.

Hoạ tiết
Đối với những chiếc áo có họa tiết, các chàng trai chúng ta nên tuân thủ theo nguyên tắc “một trong hai” khi phối cùng áo thun và sơ mi. Tức là chúng ta chỉ nên chọn áo sơ mi basic và áo thun họa tiết và ngược lại. Nếu bạn kết hợp 2 món đồ có họa tiết mix cùng nhau sẽ khiến bạn trở nên xấu xí và lòe loẹt khi ra đường.

Kết luận,
Phối hợp giữa áo thun nam và áo sơ mi rất cần đến sự khéo léo và tinh tế, hoạ tiết và màu sắc nên được lựa chọn tương phản và đối lập nhau. Đây là hai nguyên tắc đầu tiên cần phải được ghi nhớ khi các chàng trai của chúng ta lựa chọn cũng như mix đồ cho bản thân.

Một số cách kết hợp áo sơ mi và áo thun nam

Áo thun nam màu trắng kết hợp với áo sơ mi denim
Nguyên tắc về màu sắc tương phản như Vanfa đã đề cập ở trên được thể hiện rõ trong cách phối đồ này. Chiếc áo thun nam với màu trắng kinh điển tưởng chừng như đơn giản sẽ trở nên thật nổi bật và phá cách khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi denim màu sắc tương phản như đen, xanh navy hay tím than,…

Những anh chàng ưa thích phong cách khoẻ khoắn, cá tính chắc không thể bỏ qua cách mix hiện đại này.

Áo thun nam trơn kết hợp cũng áo sơ mi kẻ caro

Cách phối áo thun nam và áo sơ mi kiểu này cũng là cách phối đồ phù hợp với nguyên tắc về hoạ tiết “Một trong hai” mà Vanfa đã đề cập ở phần trước.

Áo sơ mi kẻ caro luôn được lòng người ưa chuộng thời trang cho dù là nam hay nữ. Những đường kẻ caro cùng với nền áo sơ mi sẽ giúp tạo nên sự nổi bật cho các chàng trai của chúng ta, đặc biệt là những gam màu nóng và sáng như màu đỏ. Do đó áo thun nam bên trong cần đơn giản chỉ là một chiếc áo thun nam trơn là đủ.

Để set đồ thêm hoàn hảo bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện nhỏ như đồng hồ, kính râm, giày thể thao hay bạn có thể mặc kèm với một chiếc quần Jeans rách giúp thể hiện gu thời trang mạnh mẽ, cá tính và phóng khoáng của bản thân.

Ngoài chiếc áo sơ mi kẻ caro, một chiếc áo sơ mi hoạ tiết sặc sỡ cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tuy nhiên cần lưu ý là với chiếc áo sơ mi hoạ tiết bạn nên lựa chọn một chiếc áo thun nam trơn có màu sắc tương phản với áo sơ mi để làm nổi bật lên set đồ thời trang của bản thân.


Xem thêm: https://vanfa.vn/chon-ao-thun-nam-dung-chuan-nhu-the-nao/

Áo thun nam hoạ tiết kết hợp với áo sơ mi trắng

Cách phối áo thun nam và áo sơ mi trắng là gợi ý cho những anh ưa thích nét bụi bặm của những chiến binh đường phố. Có lẽ không cần bàn cãi nhiều về chiếc áo sơ mi trắng đã luôn quá quen thuộc trong làng thời trang. Tuy nhiên, khi mix cùng áo thun hoạ tiết kiểu 3D, in chữ hoặc áo thun nam nhiều màu sắc sặc sỡ mang đến một phong cách đầy phá cách và riêng biệt.

H vọng với những gợi ý trên Vanfa có thể giúp cho các chàng trai của chúng ta đã chọn cho mình một phong cách thời trang để luôn tự tin thể hiện bản thân khi ra đường nhé.

Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/ | https://thoitrangvanfa.com

Bạn đang xem Lỗi thời trang cần bỏ khi diện áo thun nam có cổ tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top