Cách massage tóc cho mái tóc đẹp

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Cách massage tóc cho mái tóc đẹp




(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/toc-de...i-toc-dep.html)
Phu nu
Massage rất lợi cho mái tóc cho bạn một mái tó khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hãy cùng phunutoday.org học cách massage cho mái tóc đẹp nhé:
Massage tóc mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp và óng mượt
Việc massage tóc làm cho da đầu lưu thông khí huyết. Để có mái tóc đẹp thì chân tóc phải khỏe mạnh để có thể có đủ năng lượng để nuôi dưỡng các bộ phận khác của tóc.
Bước 1: Dùng ngón tay cuốn từng lọn tóc cho tới khi cách chân tóc 1.5cm, nhẹ nhàng giật nhẹ theo chiều thẳng đứng. Thực hiện vài lần rồi chuyển sang lọn tóc khác.
Bước 2: Dùng cả 5 ngón tay massage da đầu, miết theo chiều hướng từ dưới lên trên, chú ý chỉ dùng phần móng tay mềm. Lặp lại động tác trên khoảng 10-20 lần. Tiếp tục đặt 5 ngón tay vào vùng chân tóc, day nhẹ theo hình vòng tròn nhỏ. Sau 1 phút chuyển vị trí khác.
Bao phu nu
Biết cách massage đúng cách bạn sẽ có mái tóc suôn mềm tự nhiên
Nên massage tóc và chăm sóc tóc khô vào lúc xông hơi hoặc tắm dưới vòi hoa sen với nước ấm, lúc đó các lỗ chân lông giãn nở, tác động massage sẽ tốt hơn. Việc chải tóc cũng là công đoạn massage rất tốt. Hãy chọn những loại lược có chân răng to bằng gỗ hoặc nhựa mềm và chải thật nhẹ xuôi theo chiều dài mái tóc. Khi chuyển hướng phải lật theo cả lọn tóc, nếu không mái tóc bạn sẽ rối lên sau khi chải. Hãy chải thật nhẹ nhàng, không nên để lược cọ sát vào da đầu đến mức da đầu bị xước.
Xem thêm: phu nu viet nam
 
Mình dùng dầu gội dược liệu Thái Dương 3 có nhiều thành phần thảo dược và lúc gội đầu cũng chăm chỉ massage thấy thư thái dễ chịu hơn nhiều lắm. Ngoài ra thì nó còn làm mượt tóc thúc đầy tuần hoàn máu nữa cơ mà.
 
×
Quay lại
Top