Cách Lựa Chọn Đầu Karaoke Ưng Ý

cat7790

Banned
Tham gia
28/7/2015
Bài viết
0
Cách Lựa Chọn Đầu Karaoke Ưng Ý


Với cuộc sống tất bật ngày nay thì việc tìm một dàn karaoke chất lượng để giải trí cho gia đình là rất cấp thiết. Nhưng bạn lại thắc mắc không biết mua loại nào thương hiệu nào là uy tín.

Để trả lời cho câu hỏi đó. SAPKTV xin được tư vấn các bạn lựa chọn chiếc Dau Karaoke chất lượng và phù hợp với túi tiền.


Trên thị trường có rất nhiều loại Đầu Karaoke khiến cho khách hàng không biết chọn loại đầu nào cho bộ Dàn của mình. Các hãng nổi tiếng như Vitek, VinaKTV, ARIRANG, SAPKTV chuyên cung cấp các thiết bị karaoke trên thị trường Việt Nam.


Đầu Karaoke SAPKTV là mặt hàng đang HOT nhất thời điểm hiện nay với công nghệ VOD (Video On Demand – Video theo yêu cầu) với kho chứa hình ảnh khổng lồ bằng HD, DVD độ nét cao, âm thanh Stereo trung thực nhờ tích hợp chíp xử lý âm thanh và hình ảnh, Có tất cả các khe cắm mở rộng. Đặc biệt trang bị bộ xử lý như máy tính rất nhanh không bị lag, bị đơ.

Dưới đây là 1 số tiêu chí để bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầu Karaoke phù hợp với túi tiền.

1. Âm thanh:

Âm thanh Karaoke rất quan trọng chủ yếu có 2 định dạng cơ bản là file midi và file beat (thông thường là mp3). Một đầu karaoke được coi là cao cấp chất lượng phải chơi được các file midi và có tổng hợp âm ngoài, vừa có chất lượng âm thanh, tạo cảm giác phòng thu chuyên nghiệp, vừa có thể điều chỉnh phù hợp theo tone ca của từng người khi thay đổi được tempo/tone/key.


2. Nhạc (hòa âm)

Cái này cũng khá quan trọng, vì những những ca sĩ hát hay và chuyên nghiệp là nhờ vào phần hòa âm.


3. Số lượng bài hát

Bạn cần quan tâm là có bao nhiêu bài hát và có được cập nhật update thêm hay không


4. Thời gian cập nhật bài hát (Update)

Tiêu chí của một đầu karaoke đời mới là phải được cập nhật thường xuyên.


5.Hình thức máy

Vẻ bề ngoài của máy cũng rất quan trọng không cần lèo lẹo màu sắc đèn đóm mà chỉ cần là đơn giản nhưng sang trọng.


6. Giá cả

Quan trọng nhất vẫn là giá cả, thường thì "Tiền nào của nấy" nhưng vẫn đi đôi có câu "Tiền mất tật mang" nên các bạn nên chọ kỹ những sản phẩm được người tiêu dùng ưa dùng để có chiếc đầu karaoke cho gia đình mình.

Hi vọng các bạn chọn được đầu karaoke ưng ý.

Hotline: 18006098 - 0913.381.881 Tư Vấn Miễn Phí
 
×
Quay lại
Top