Cách làm trắng răng tại nhà đơn giản

stone86

Banned
Tham gia
26/6/2012
Bài viết
1
Cách làm trắng răng cực kỳ hiệu quả mà không tốn một xu nào, hãy bắt đầu tẩy trắng răng tại nhà bằng một số thực phẩm luôn có sẵn trong nhà bếp.

Hôm nay mình chia sẻ cách làm trắng răng cực kỳ hiệu quả mà không tốn một xu nào, hãy bắt đầu trắng răng tại nhà bằng một số thực phẩm luôn có sẵn trong nhà bếp.

"Cái răng, cái tóc là góc con người" Đó là quan niệm của người xưa để lại. Để có được hàm răng đẹp, chỉ bằng với những loại rau, củ, quả phụ nữ xưa đã có cho mình bí quyết giữ được răng đều hạt bắp. Các nàng nhà mình cùng áp dụng bí quyết có hàm răng trắng, đều, đẹp nhé!

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20don%20gian%20hieu%20qua.jpg

Cách 1: Vỏ chuối



Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20chuoi.jpg

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.

Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

Cách 2: Quả chanh



Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chả. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20chanh.jpg

Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.

Cách 3: Rau húng quế



Chắc hẳn các nàng sẽ không tin nhưng lá húng quế có tính chất làm trắng, đồng thời húng quế giúp răng bạn đều và chắc khỏe. Ngoài ra, lá húng quế có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ.

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20rau%20hung%20que.jpg

Cách 4: Táo



Táo là một loại trái cây có thể chà xát răng của các eva như một chiếc bàn chải đánh răng và làm cho răng trắng sáng hơn hơn. Hãy cố gắng ăn một hoặc hai trái táo mỗi ngày để loại bỏ các vết ố vàng lưu trữ trên răng của các nàng.

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20qua%20tao.jpg

Khi ăn táo các eva hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo và phần thịt táo thô ráp giàu chất xơ có thời gian hoạt động trên răng. Các eva nên rửa sạch táo và ăn cả vỏ vì vỏ táo chứa nhiều dưỡng chất giúp răng đều như hạt bắp. Ngoài táo ra các nàng cũng có thể dùng mía với phương thức tương tự. Tuy nhiên, xét về công dụng và hiệu quả thì mía không bằng táo.

Cách 5: Dâu tây



Dâu tây chứa hàm lượng lớn Vitamin C, là bí quyết có hàm răng trắng của phụ nữ. Đặc biệt trong dâu tây chín còn có thành phần giúp răng khít, đều hơn.

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20dau%20tay.jpg

Các nàng chỉ cần lấy một vài quả dâu tây và nghiền nát. Sau đó các nàng hãy sử dụng hỗn hợp này để chà răng thật nhẹ nhàng. Một cách khác là trộn phần thịt của 1 quả dâu tây với một nửa muỗng cà phê bột nở, sau đó thoa hỗn hợp này lên răng của bạn và để yên trong một vài phút. Cuối cùng rửa sạch miệng và đánh răng với kem đánh răng chỉ sau vài ngày các nàng sẽ thấy răng đều và chắc khỏe tự nhiên.

Cách 6: Ổi



Ổi là loại trái cây có lợi nhất đối với răng. Ăn ổi là bí quyết có hàm răng trắng, đều, khít và đặc biệt là khỏe mạnh.
Các nàng đi chợ đừng quên mua cho mình những trái ổi còn ương và sau đó từ từ thưởng thức hương vị của ổi. Dù ăn trực tiếp hay xay sinh tố hoặc làm nước ổi ép cũng đều rất tốt cho răng và đây là thần dược giúp răng đều tăm tắp.

cach%20tay%20trang%20rang%20lam%20trang%20rang%20tai%20nha%20bang%20qua%20oi.jpg

Cách 7: Làm trắng răng bằng bánh mì


Nướng một mẩu bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen
Cạo lớp cháy, hòa chung với kem đánh răng, trước khi đi ngủ dùng hỗn hợp này chà mạnh lên răng


Cách 8: Làm trắng răng bằng mía



Mía không những bổ dưỡng mà còn có thể làm trắng răng. Thường xuyên ăn mía sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sạch bởi khi nhai mía, bã mía chà sát vào răng sẽ giúp răng trắng sạch


Cách 9: Làm trắng răng bằng miếng cau



Nếu quan sát hẳn bạn đã từng thấy các cụ sau khi nhai trầu hay dùng miếng cau chà sát lên răng. Không thừa đâu, bạn thử xem, các vết ố vàng sẽ biến mất đó


Cách 10: Làm trắng răng bằng baking soda



Dùng nửa thìa baking soda hòa vào nước.
Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này rồi chà đi chà lại trên răng. Nếu làm thường xuyên bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng như ý muốn.

Cách 11: Làm trắng răng bằng natri cacbonat



Natri cacbonat thực chất là dung dịch nước muối nồng độ 90%. Bạn có thể hằng ngày súc miệng bằng dung dịch này các vết ố vang trên răng sẽ bị loại bỏ.

Các cách làm trắng răng trên đều rất đơn giản, dễ thực hiện. Điều quan trọng là bạn nên làm thường xuyên định kỳ và hạn chế các loại đồ ăn không tốt cho men răng. Chúc các bạn luôn tự tin với nụ cười tỏa nắng!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top