Cách làm trắng da cấp tốc tại nhà cho làn da đen sạm

kemlamtrangantoan

Thành viên
Tham gia
16/3/2015
Bài viết
27
Một làn da đen sạm, khô ráp làm mất đi sự quyến rũ, khiến các chị em mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng một cách nhanh nhất? Sau đây kemlamtrang.vn sẽ tiết lộ cho các bạn cách làm trắng da cấp tốc tại nhà mà chi phí rất rẻ.

Hãy cùng kemlamtrang.vn thực hiện các cách làm sau đây nhé.

Các bạn tham khảo thêm: kem tắm trắng cao cấp

1. Cách làm trắng da cấp tốc với hỗn hợp dầu dừa

Hỗn hợp dầu dừa, sữa tươi, bột cám gạo sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng trắng sáng nhanh chóng. Đây là những sản phẩm được đánh giá có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da. Hỗn hợp vừa có khả năng làm trắng, vừa có thể trị thâm sạm, ngừa mụn hiệu quả.

cach-lam-trang-da-toan-than-cap-toc-1.jpg

Chuẩn bị:

- Dầu dừa

- Bột cám gạo

- Sữa tươi không đường

Cách làm:

Hãy chuẩn bị 1 tô to sau đó trộn tất cả hỗn hợp trên lại với nhau thành 1 hỗn hợp sánh mịn là đạt tiêu chuẩn.

Bạn nên thực hiện cách làm kem tắm trắng toàn thân tại nhà từ hỗ hợp dầu dừa 2lần/ tuần sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, trắng sáng như mong muốn.

2. Cách làm trắng da cấp tốc bằng bí ngô

Bí ngô (bí đỏ) là thực phẩm rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với da. Trong bí ngô chứa nhiều vitamin A và khoáng chất giúp da tươi trẻ mịn màng. Kết hợp theo công thức sau để có được cách làm trắng da cấp tốc tại nhàbạn nhé!

cach-lam-trang-da-toan-than-cap-toc-2.jpg

Chuẩn bị:

- 1/2 quả bí ngô.

- 2 thìa cà phê mật ong.

- Sữa tươi không đường.

Cách làm:

Hãy gọt vỏ rửa thật sạch bí ngô, sau đó luộc chín. Khi bí chín hãy vớt ra và xay nhuyễn. Trộn hỗn hợp bí ngô, mật ong, sữa tươi với nhau. Dùng hỗ hợp này tắm trắng trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

3. Cách làm trắng da cấp tốc từ dưa chuột

Dưa chuột (dưa leo) có tính hàn, giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể hiệu quả và dường như là một món ăn không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó loại quả này lại có khả năng làm đẹp da bất ngờ được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Ngoài sử dụng mặt nạ dưa leo trị mụn làm trắng da, kemlamtrang.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên từ dưa chuột.

cach-lam-trang-da-toan-than-cap-toc-3.jpg

Chuẩn bị:

- 4 quả dưa leo.

- 2 củ gừng tươi.

- Vài lá bạc hà

Cách làm:

Rửa thật sạch tất cả các nguyên liệu trên và thái nhỏ để xay sinh tố cho dễ dàng. Hãy lọc bỏ phần bã, lấy phần nước cốt. Sử dụng nước cốt này để tắm trắng.

Chúc các bạn thành công với cách làm trắng da cấp tốc mà kemlamtrang.vn chia sẻ.
 
mình hay trộn cám gạo với sữa tươi chứ k cho dầu dừa ( sợ kích thích mọc lông) hihi
 
×
Quay lại
Top