Cách làm hồ sơ Cao đẳng Dược

dungdodo

Thành viên
Tham gia
13/10/2017
Bài viết
0
Em đang có nguyện vọng học Cao đẳng Dược nhưng chưa biết Trường nào dạy uy tín và chất lượng? Vậy cho em hỏi nên học trường nào đào tạo Cao dang Duoc TPHCM https://caodangduochoc.edu.vn/ tại thành phố Hồ Chí Minh ạ?
Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-nam-2018.jpg


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT
Chào bạn: Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng dược TPHCM xin trả lời thắc mắc của bạn Quân như sau:

Cao đẳng Dược TPHCM ở chỗ nào?

Cao đẳng Dược TPHCM là tên gọi tắt của Khoa Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2018 trường sẽ tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy chỉ điều kiện tốt nghiệp BTVH, THPT, với mục đích đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào theo quy chế xét tuyển hệ Cao đẳng. Đây có thể là tin vui cho các bạn có mong muốn học Cao đẳng Dược tại Hà Nội không chỉ ước mơ có một tấm bằng Dược sĩ để hành nghề theo Luật Dược năm 2005, mà đó là mong muốn được đào tạo nghề dược bài bản, trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp có kỹ năng kiến thức để tự tin nắm bắt cơ hội thành công trong tương lai.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ma-nganh-6720201-pasteur.jpg


Tuyển sinh Cao đẳng Dược đào tạo theo mô hình thực tế bệnh viện
Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng dược TPHCM năm 2018

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược: trường tổ chức xét tuyển làm nhiều lần trong năm cho đến ngày 15/12/2018. trường đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh, với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước nên các bạn có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay.

Lưu ý: trường sẽ ưu tiên tuyển sinh vớii các bạn thí sinh nộp hồ sơ đến sớm. Nếu còn chỉ tiêu trường sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược NV2.

bên cạnh dược, trường còn xét tuyển cao đẳng xét nghiệm với yêu cầu đầu vào là tốt nghiệp Trung học phổ thông. Thí sinh có mong muốn học nộp hồ sơ xét tuyển về địa điểm trường tại: số 49 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - Hà Nội trong bệnh viện châm cứu TW.

Xem thêm: Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chính xác nhất
 
×
Quay lại
Top