Cách kích thích bạn gái ra nước và lên đỉnh

huytnps01003

Thành viên
Tham gia
30/9/2019
Bài viết
0
Cách kích thích bạn gái ra nước và lên đỉnh
Cách kích thích bạn gái ra nước và lên đỉnh
, phụ nữ không chỉ đạt được khoái cảm 1 lần mà còn có khả năng “lên đỉnh” khá nhiều lần lúc quan hệ. Nhưng liệu bạn nam đã biết cách làm cho họ đạt được sự khoái cảm đó chưa? Nếu như chưa thì đọc cũng như làm theo chỉ dẫn nhé!
Bước 1: Tạo cảm giác h.am m.uốn t.ình d.ục
Việc gợi cho đối tác h.am m.uốn dục tình là bước 1 trong bài viết này, nhưng cái quan trọng hơn là cho nàng 1 cảm giác h.am m.uốn cực độ thì nàng mới dễ đạt được cực khoái, còn gọi là “lên đỉnh”.
Nó giống như cảm giác để 1 món ăn ngon trên bàn lúc bạn đang đói nhưng bạn lại tuyệt đối không ăn, điều đó làm nâng cao sự thèm thuồng muốn ăn cho bằng được món đó. Cho cần các chàng trai cũng buộc phải làm như vậy nếu muốn cô ấy đạt thêm khá nhiều lần khoái cảm tiếp theo.
Bước 2: Duy trì cảm xúc của nàng
Sau khi nàng đã đạt được khoái cảm lần đầu thì hãy để cho cô ấy cũng như âm vật nghỉ ngơi giây lát vì khi này nó đã trở thành điểm nhạy cảm lúc giao hợp.
Dành 1-2 phút để kích thích một số điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng như ngực, cổ, tai,... Nói 1 cách hơi thô là điều này sẽ giúp nàng cảm thấy kích thích cũng như ra nhiều nước để chuẩn bị cho sự khoái cảm “lên đỉnh” lần tiếp theo.
Bước 3: Tiếp tục kích thích điểm G của nàng
lúc nữ giới đạt được cực khoái sẽ có 1 lượng máu lớn bơm vào của quý giúp cho cô nàng dễ dàng đạt được khoái cảm 1 lần nữa.
Bạn hãy thử dùng ngón tay hoặc lưỡi từ từ chạm khẽ nhẹ nhàng xung quanh âm vật nàng, sau đó nâng cao cường tốc độ dần đều. Với áp lực và tốc độ liên tục tóm lại chắc chắn sẽ kích thích nàng tiết ra nhiều nước, nếu như nàng có tình trạng như vậy thì bạn đã hiệu quả rồi đấy.
Bước 4: Sự mới mẻ trong cách giao hợp
Đôi khi chỉ áp dụng cách truyền thống sẽ khiến cho cuộc vui của cả 2 cảm thấy hơi nhàm chán, điều đấy có khả năng khiến cô nàng không thực sự cảm thấy hưng phấn để đạt sự khoái cảm cao nhất. Vì vậy mà bạn bắt buộc có sự mới mẻ hơn trong hoạt động cũng như tư thế giao hợp để có 1 sự trải nghiệm chất lượng.
bên ngoài ra, Cách kích thích bạn gái ra nước cũng như lên đỉnh không chỉ dừng lại việc kích thích âm đạo mà còn tới từ kích thích núm vú. Chỉ phải vài động tác nhẹ nhàng chủ yếu như vuốt ve, mân mê vú nàng bằng ngón tay hoặc lưỡi sẽ khiến cho nàng hưng phấn đến đỉnh điểm.
Phòng khám Hồng Phát Hải Phòng
Số Điện Thoại : 022 5628 8588
https://google.com.au/url?q=https://phongkhamhongphat.vn/
 
×
Quay lại
Top