Cách Khôi Phục Tài Khoản Facebook Bị Khóa Hiệu Quả Nhất

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
Facebook là một trong những mạng xã hội được sủ dụng rất phổ biến hiện nay. Hàng ngày có hàng triệu lượt người check in facebook, nào là để chia sẻ tâm trạng buồn vui mỗi ngày,nào là để share những tấm hình kỉ niệm, hay chat với bạn bè,người thân,họp trong công việc..

Và điều đó dường như trở thành thói quen hàng ngày không thể thiếu của rất nhiều người.

Thế nhưng, không phải ai cũng am hiểu hết về nó. Chẳng hạn như khi bạn đăng nhập vào face của mình và nhận được thông báo là tài khoản của bạn đã bị khóa, Facebook Blocked (Your Account is Temporarity Locked). Lúc đó bạn sẽ làm gì để khôi phục lại tài khoản facebook đây?

Vấn đề này không quá khó nhưng không phải ai cũng có thể giải quyết một cách dễ dàng được. Hôm nay, thủ thuật hay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Trước tiên bạn phải tìm hiểu xem Tại sao bạn lại bị khóa Facebook?



Cách khôi phục tài khoản facebook bị khóa hiệu quả nhất

Thực ra việc khóa Facebook là nhằm tránh nhiều tài khoản ảo xuất hiện trên mạng xã hội cũng như một số tài khoản bị hacker lợi dụng cũng như một số trương hợp mạo danh khác..

Những lỗi bị khóa facebook thường gặp:

1. Facebook bị khóa hàng loạt và yêu cầu đổi mật khẩu mới.



Đây là lỗi mới xảy ra gần đây yêu cầu hàng loạt người phải thay đổi mật khẩu thì mới có thể tiếp tục sử dụng facebook.

Nguyên nhân lỗi:

Do bạn đăng nhập facebook bằng nhiều trình duyệt hay truy cập vào những website có giao diện giống facebook, nên facebook cho là tài khoản đó có những hoạt động đáng nghi ngờ.Chính vì vậy, việc facebook yêu cầu bạn đặt lại mật khẩu mới để tránh các tài khoản mới bị đăng nhập trái phép trên các thiết bị khác không phải của người dùng.

Cách khôi phục tài khoản bị khóa bởi lỗi trên:

Đơn giản nhất là bạn chỉ thay đổi lại mật khẩu mới cho tài khoản facebook.



Chọn “Tiếp tuc (continue)”



Tiếp theo, bạn nhập dãy kí tự trong hình và click “Tiếp tục (Continue)”



Cuối cùng, bạn hãy nhập lại mật khẩu mới cho nick Facebook đang sử dụng của bạn. Sau đó bạn có thể sử dụng Facebook bình thường trở lại.

2.Tài khoản bị vô hiệu hóa ((Account Disabled) hoặc bị khóa (Blocked):



Nếu bạn đăng nhập facebook mà nhận được thông báo rằng tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa thì bạn đừng vôi điền những thông tin qua loa bởi như thế sẽ làm tài khoản của bạn khó trở lại hơn.Và đôi khi bạn chỉ cung cấp thông tin cần thiết một cách cẩn thận thì cũng có thể khôi phục được tài khoản facebook.

Cách mở khóa tài khoản facebook:

1. Xác minh tài khoản bằng số điện thoại đã đăng kí:

Đa số các tài khoản bị khóa ngay sau khi đăng nhập không thành công. Khi đó, facebook sẽ hiện thông báo tài khoản facebook bị khóa và nút tiếp tục (Next) để xác nhận tài khoản của bạn.

Bạn chọn “Tiếp tục (Next)” ,sau đó nhập mã bảo vệ (như dưới hình):



Khi đó, facebook sẽ đề nghị bạn xác minh tài khoản thông qua số điện thoại.



Bạn chọn “Nhập 1 số điện thoại (Enter a phone number)” và nhập số điện thoại của bạn vào khung kế bên.

2. Xác minh tài khoản Facebook bằng CMT hoặc BLX(bằng lái xe) của bạn:

Nếu bạn không xác nhận được tài khoản của mình bằng những cách trên thì chỉ còn một cách nữa hiệu quả khá cao đó là xác minh tài khoản thông qua CMT hoặc BLX.

Nghe có vẻ nghiêm trọng và phức tạp nhưng không khó chút nào nhé. Bạn chỉ cần chụp 2 mặt CMT hoặc BLX . Sau đó nén lại thành dạng Rar , Zip.Bạn hãy truy cập mẫu nhập thông tin và gửi CMT hoặc BLX thông qua liên kết tại đây.

Tếp theo, bạn hãy nhập thông tin như hình bên dưới và tải hình bạn đã chụp vào mục “Giấy tờ tùy thân”



Cuối cùng, bạn chọn Gửi. Và cuối cùng là bạn chờ thông báo của Facebook(trong vòng 24h) từ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản này .

Lưu ý:

Trong thời gian này, bạn không được thực hiện bất kì thay đổi nào khác với tài khoản facebook đang cần được khôi phục.

Ngoài những nguyên nhân nêu trên còn có rất nhiều nguyên nhân khác khiến tài khoản của bạn bị khóa. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên lập 1 tài khoản với thông tin chính xác nhất và không nên chia sẻ những thông tin cá nhân như CMT,BLX.. để hạn chế những tình huống xấu nhất.

Read more: https://isoft.biz/threads/cach-khoi-phuc-tai-khoan-facebook-bi-khoa-hieu-qua-nhat.525/#ixzz5lPjS7OMI
 
×
Quay lại
Top