Cách khắc phục sự chênh lệch giá thi công trần thạch cao

cokhinao001

Thành viên
Tham gia
5/5/2016
Bài viết
0
Vào những dịp quan trọng trong năm, mọi người thường tiến hàng sửa sang, trang trí lại nhà cửa, bởi đó không chỉ là một nơi ở mà còn là bộ mặt của gia chủ. Đó là lý do chúng ta cần tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành sửa chữa. Và cách nhanh chóng nhất để mang lại không gian mới mẻ cho gia đình bạn đó chính là làm trần thạch cao. Tuy nhiên, nếu các bạn tìm hiểu kỹ có thể thấy giá làm thạch cao có sự chênh lệch giữa các đơn vị với nhau. Vậy sự khác nhau đó đến từ đâu? Liệu chất lượng công trình có đảm bảo? Hôm nay Thạch cao Thanh Hiền sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, với trên 5 năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại Hà Nội, chúng tôi sẽ cố gắng giải thích một cách ngắn gọn nhất có thể.

Một cách đơn giản cho các bạn dễ hiểu, giá một m2 trần thạch cao thông thường được tính theo vật tư (khung xương thạch cao, tấm thạch cao, ốc vít…), Phụ kiện thi công (máy khoan, vặn vít, búa, kìm…), giá nhân công, khu vực thi công, diện tích mặt bằng… Trong đó có nhiều công trình khách hàng tự mua vật liệu về sau đó khoán công hoàn thiện phần thạch cao. Mức giá chênh lệch như thế này chủ yếu do việc sử dụng vật liệu kém chất lượng bên cạnh đó cũng có thể do các đơn vị thi công thạch cao này tay nghề kém nên dẫn đến tình trạng phá giá thị trường làm ảnh hưởng đến uy tín của các đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp khác. Ngoài ra, nguồn gốc lấy vật liệu của đội thi công tại đại lý phân phối hay trực tiếp nhà sản xuất cũng có giá khác nhau

Bên cạnh đó do công trình có thể ở xa các trung tâm dẫn đến việc di chuyển vật liệu nhân công khó khăn cũng làm ảnh hưởng đến giá cả của các công trình. Tiền vận chuyển cũng khá đắt khi mỗi km giá vận chuyển có thể tới 5 – 7k/km.

Vậy tiêu chuẩn nào để lựa chọn đơn vị thi công

Có thể khẳng định với các bạn rằng không có cái gì gọi là “ngon – bổ -rẻ” cả. Ông cha ta quả không sai “tiền nào của đấy”, nếu như bạn không muốn tiền mất tật mang thì nên lựa chọn một đơn vị thi công uy tín. Sẵn sàng chọn lọc và tìm kiếm thông tin từ bạn bè, người thân, google.com hay có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0969 85 84 86. Với đội ngũ thợ thạch cao tại Hà Nội đông đảo, đều là thợ lành nghề, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những công trình với chất lượng tốt mà giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Để có một thiết kế trần thạch cao đúng như ý muốn của bạn trước tiên bạn nên ước lượng xem kinh phí bạn dự định sẽ bỏ ra là bao nhiêu từ đó các đơn vị thi công mới tư vấn cho bạn được các vật liệu và mẫu trần thạch cao đẹp phù hợp theo yêu cầu.

Nếu như các khu vực không cần yêu cầu tính thẩm mỹ quá khắt khe thì nên giảm bớt kinh phí và đầu tư vào những hạng mục quan trọng hơn đó là trần thạch cao phòng khách và trần thạch cao phòng ngủ…

Như đã nói ở phía trên tùy từng khu vực thi công và diện tích mặt bằng mà mức giá có thể khác nhau. Diện tích nhỏ thì mức giá sẽ chênh lệch lên một chút vì nó cũng sẽ tốn thời gian di chuyển, hoàn thiện như các công trình lớn lơn. Với kinh nghiệm bắt đầu từ thi công trần thạch cao giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn để có công trình chất lượng với chi phí bỏ ra là thấp nhất có thể.

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu trần thạch cao phòng ngủ của chúng tôi hoặc những mẫu công trình khác để tham khảo cho công trình gia đình nhà mình
 
×
Quay lại
Top