Cách học từ mới tiếng anh hiệu quả nhất sử dụng phần mềm học từ vựng tiếng anh hiệu quả

songha125

Banned
Tham gia
4/12/2018
Bài viết
0
Step Up thấy rằng nhiều bạn kinh nghiệm học từ vựng tiếng Anh lâu năm nhưng vẫn không thể nào nghe, nói hay giao tiếp được với người nước ngoài. Lý do là người học luôn cảm thấy khó khan khi tìm cách học từ mới tiếng anh hiệu quả nhất với bản thân mình. Hầu hết người học ở Việt Nam thường cóp nhặt các bí quyết học từ vựng tiếng Anh từ khắp mọi nơi như: cách học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, cach học từ vựng online miễn phú, sử dụng các phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả, mua các loại sách tiếng Anh. Tuy nhiên thử quá nhiều phương pháp mà không có sự chọn lọc như vậy thường khiến các bạn nhanh nản trí. Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa được các bí quyết học từ vựng tiếng Anh và tìm được cho mình cách học từ vựng tiếng Anh siêu tốc.

Cách học từ mới tiếng Anh hiệu quả nhất.

1. Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh mỗi ngày
Cách học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề sẽ xây dựng cho người học lượng kiến thức có hệ thống. Lựa chọn các chủ đề tiếng Anh trong giao tiệp hàng ngày và học từ vựng tiếng Anh thông dụng các bước nền tảng đầu tiên nếu như bạn muốn học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày. Bạn có thể bắt đầu với một cuốn sách Tiếng Anh hoặc một phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Trong tuần học đầu tiên, lựa chọn 5 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày chủ đề đơn giản và dễ học sẽ giúp bạn có được động lực học trong thời gian sau này. Step Up đã có bài viết rất chi tiết về về cách học từ mới tiếng Anh hiệu quả này. Các bạn xem tại bài viết Học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày miễn phí theo chủ đề thông dụng nhé!


2. Sử dụng phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả
Thời đại internet đã giúp chúng ta được tiếp cần với hàng trăm phần mềm học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày. Có rất phần mềm nhiều phần mềm miễn phí nhưng hầu hết các phần mềm học chất lượng cao đều có tính phí. Một số phần mềm học từ vựng tiếng Anh online miễn phí có thể kể đến:

Vocabulary Trainer: chứa đến 10.000 Flash Card từ vựng thuộc mọi chủ đề trong cuộc sống. Các flashcard có trong app đều được đầu tư tương đối kĩ lưỡng về hình ảnh cũng như nội dung.Từ vựng của Vocabulary Trainer thường thuộc các chủ đề tiếng anh giao tiếp hàng ngày. App có chế độ chỉ lắng nghe để bạn có thể phát triển phương pháp tắm ngôn ngữ. Hãy học từ vựng khi đang lái xe, đang chạy hoặc đang làm việc nhà ở chế độ chỉ lắng nghe. App hoàn toàn miễn phí, không khóa hoặc giới hạn nội dung đòi hỏi bạn phải chi trả thêm. Đặc biệt Vocabulary Trainer không yêu cầu kết nối Internet khi học nên bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.



Duolingo: Phần mềm học ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí. Không chỉ giúp bạn nói tiếng Anh thành thao, Duolingo còn mang đến khóa học của rất nhiều ngôn ngữ khác. Các kiến thức trong app Duolingo đều được trò chơi hóa giúp việc học trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Tính đến tháng 1 năm 2014, Duolingo đạt trên 60 triệu người dùng, trong đó có khoảng 20 triệu người tích cực sử dụng. Duolingo cũng là ứng dụng giáo dục được tải về nhiều nhất từ Google Play năm 2013 và 2014. Duolingo vẫn đang tiếp tục khẳng định bản thân có thể mang đến cách học từ mới tiếng Anh hiệu quả nhất.



Lingua.ly là công cụ học tiếng Anh giúp bạn biến mọi nguồn thông tin quanh bạn trở thành tài liệu học tiếng Anh. Dựa vào kết quả bài kiểm tra vốn từ, sở thích và mỗi quan tâm của bạn, ứng dụng sẽ quét và tìm ra các thông tin thực tế từ các website và biến chúng thành tài liệu học riêng của bạn. Bạn sẽ được học tất cả các bài viết thực tế từ mọi ngôn ngữ mà bạn muốn.


Bên cạnh các phần mềm miễn phí, các nhà phát triển app thu phí của người dùng và cung cấp cho họ các phương pháp học tiếng Anh thông minh và ưu việt.


Bright: Dựa vào nhu cầu và sở thích học của bạn, app Bight sẽ chọn cho bạn 8 từ cần học mỗi ngày. Không chỉ cung cấp từ vựng, app còn giúp người học có được cách học nhanh nhất qua việc nghe- nhận diện và viết chính tả. Lượng từ vựng của bạn sẽ tăng đáng kể đi cùng khả năng phát âm chính xác từ đã học. Bright cố gắng đưa cho bạn cách học từ vựng tiếng Anh siêu tốc và có thể học mọi lúc mọi nơi.


Elsa: Elsa là một trong những phần mềm nhận dạng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam. Sử dụng công nghê thông minh để đánh giá chính xác giọng nói của người học. Bạn có thể luyện ngay khả năng phát âm của bản thân ngay tại nhà mà không cần phải đi ra trung tâm.


Học từ vựng tiếng Anh hàng ngày là cách không thể thiếu nếu bạn muốn giỏi tiếng Anh. Giờ đây việc tự học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự phát triển của công nghệ. Điều quan trọng là bạn cần phải trang bị cho mình đủ quyết tâm và kiên trì để theo đuổi mục đích học đến cùng. Bạn hoàn toàn có thể tìm cho cách học 50 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày.







 
×
Quay lại
Top