Cách học thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất

songha125

Banned
Tham gia
4/12/2018
Bài viết
0
Đây là tổng hợp của "Step Up English"

Học từ mới tiếng Anh dường như là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi khối lượng từ vựng lớn và đa nghĩa. Một bộ phận người học cố gắng tìm cho mình cách học thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất, họ thử rất nhiều nhưng áp dụng chuẩn xác lại chỉ có ít người làm được. Step Up cho rằng các bạn nên tìm kiếm một phương pháp học thực sự mang lại cảm hứng và niềm yêu thích hay đơn giản hơn là tìm một cuốn sách Tiếng Anh thật chất lượng.


1. Bí quyết học từ vựng tiếng Anh nhờ vào cảm xúc là một trong những cách thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất

Bộ não của chúng ta được thiết kế để nhận biết và ghi nhớ được những gì tạo ra nhiều cảm xúc. Khi học tiếng Anh cũng vậy, để kiến thức tiếng Anh vào đầu được nhanh nhất, chúng ta nên chọn lọc những gì khiến não bộ và bản thân cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Vì vậy, học qua tranh ảnh, bộ phim, bài hát thường mang lại kết quả lâu dài và tích cực hơn việc ghi chép qua sách vở. Ví dụ như ông Bill trong clip dưới đây, bí quyết học từ vựng của ông là học qua phim ảnh và kết quả thì nhiều bạn còn thua xa.

Ngoài việc học qua phim ảnh, học qua bài hát cũng là một trong những cách học từ mới tiếng Anh nhanh nhất mà không cần ngồi cố định vào bàn học. Khi đi trên đường, ngồi trên xe buýt, chỉ cần cắm tai nghe là bạn hoàn toàn có thể cải thiện ngay khả năng tiếng Anh của mình mà không vất vả chút nào. Đây cũng là một trong những cách học cách học từ vựng tiếng anh không bao giờ quên vì não bộ sẽ được hoat động trong trạng thái thư giãn. Ngoài việc ghi nhớ từ vựng, cách phát âm của bạn cũng được cải thiện đáng kể.



2. Cách học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề

Một trong những cách học từ mới tiếng Anh nhanh nhất là cách học theo chủ đề. Đặc biệt khi bạn gom các từ liên quan đến nhau và thể hiện chúng bằng hình ảnh. Bộ não của chúng ta có khả năng xử lý qua hình ảnh hiệu quả hơn gấp 50% so với các phương pháp khác. Cách học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề này có nhược điểm nhỏ là các bạn phải có khả năng tìm hiểu và phân loại từ vựng vào nhóm và phải xác định xem những chủ đề từ vựng nào phù hợp với mình.

Nếu bạn đang tìm cách học từ mới tiếng Anh nhanh nhất mà không muốn mất nhiều công sức với việc phân loại chủ đề, hãy đọc bài viết Các phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả và cách học 50 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách học 50 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày cũng như cách học thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất với các phương pháp mới nhất hiện nay. Áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ có cách học thuộc đoạn văn tiếng Anh dễ dàng. Đây cũng là cách giúp chúng ta học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày


3. Học từ vựng tiếng anh online miễn phí

Cùng với sự phát triển của Internet, các khóa học từ vựng tiếng Anh online miễn phí trở nên cực kỳ phổ biến. Hiện nay có đến cả trăm kênh Youtube giúp bạn học từ vựng tiếng Anh online miễn phí mà không cần bước ra đường. Chủ sở hữu của các kênh Youtube này thường là những người có khả năng tiếng Anh cực kỳ tốt cùng sự nhiệt tình trong giảng dạy sẽ mang đến cho cách bạn cách học từ vựng nhanh nhất. Tuy nhiên, vì là kênh xem chung nên các khóa học từ vựng tiếng Anh online miễn phí thường không phân hóa được trình độ, người học thường cảm thấy quá khó hoặc quá dễ . Vì thế sẽ thiếu sự chuyên cần trong quá trình học. Đây cũng không phải cách học từ mới tiếng Anh nhanh nhất vì thời lượng video ngắn, không đủ để xử lý các kiến thức mới. Nhưng nếu bạn chăm chỉ và xem đi xem lại các video này, chắc chắn khả năng tiếng Anh cũng sẽ tăng đáng kể.

Ngoài cách học từ vựng tiếng Anh online miễn phí, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả để học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày. Hiện nay, các phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả trở nên cực kỳ phổ biến và là mục tiêu của rất nhiều nhà phát triển app.


4. Học hỏi các cách học từ vựng tiếng Anh nhanh từ kinh nghiệm học từ vựng tiếng Anh của những bạn có năng khiếu.

Có được bí quyết học từ vựng tiếng Anh tư các bạn học giỏi không phải là một điều đơn giản. Ngoài internet, các bạn có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh Offline, mình tin chắc bạn sẽ tìm được cách học từ vựng tiếng Anh siêu tốc cho riêng mình từ các câu lạc bộ tiếng Anh này.
 
m học ở trung tâm ili ak,học với người nước ngoài hết luôn,nghe người ta nói rồi mỗi ngày học 5 từ vựng mới,cứ vậy giờ lượng từ vựng của mình cũng được được mà lại giáo tiếp với họ cũng ok,dù nói không đúng ngữ pháp cho lắm,nhưng nói ra thì họ cũng hiểu được ý của mình ,1 phần giáo viên ở ili học với người nước ngaoif mà họ lại nhiệt tình nữa,
 
Cần kiên trì, chịu khóa, kiên nhẫn và siêng
 
×
Quay lại
Top