Cách giúp loại bỏ hơi thở có mùi cực hiệu quả

vitaminlove angelran

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/5/2015
Bài viết
2.683
Đánh răng thường xuyên giúp loại bỏ hơi thở có mùi

Nhiều người thường có thói quen không đánh răng buổi tối mà chỉ đánh răng vào buổi sáng khi thức dậy. Nhưng họ đâu biết rằng việc đánh răng buổi tối trước khi đi ngủ còn quan trọng hơn là buổi sáng. Vì đánh răng trước khi đi ngủ nó sẽ giúp bạn làm sạch những thức ăn thừa bám trong các kẽ răng giúp miệng luôn sạch sẽ và đồng thời giúp hạn chế hơi thở có mùi cho bạn khi thức dậy. Hơn thế nữa việc đánh răng buổi tối nó còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái và ngủ được sâu giấc hơn.

Uống nước chanh ấm
  • Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên uống một cốc nước ấm có pha thêm một vài giọt nước cốt chanh. Việc này sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng và đồng thời giữ cho bạn luôn có một hơi thở thơm mát, tự nhiên. Uống nước chanh ấm được xem là một cách loại bỏ hơi thở có mùirất hiệu quả.
Giữ sạch dạ dày
  • Nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi có thể là do chứng khó tiêu hoặc các vấn đề về dạ dày khác dẫn đến hiện tượng khó chịu này cho bạn. Chính vì thế khi thấy mình bị chứng bệnh về dạ dày nào đó thì tốt nhất bạn nên đi gặp bác sĩ để được điều trị, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh và đồng thời loại bỏ được hơi thở có mùi khó chịu cho bạn.
Không sử dụng thuốc lá, các loại đồ uống có cồn
  • Thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra hôi miệng ở nam giới. Chính vì vậy bạn nên nói không với các loại thuốc lá để luôn có được hơi thở thơm mát. Ngoài ra các loại đồ uống có cồn khiến bạn bị mất nước, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và làm cho bạn có hơi thở của bạn bị có mùi “nồng nàn”, gây khó chịu cho những người giao tiếp đồi diện.
Súc miệng sau khi ăn xong
  • Trong các thực phẩm gia vị gây ra mùi khó chịu cho hơi thở của bạn chủ yếu là hành, tỏi, các thực phẩm có vị cay nồng… đây chính là những thủ phạm chính gây ra hiện tượng này cho bạn. Chính vì thế sau khi ăn xong bạn nên súc miệng, vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận để có thể tránh bị hơi thở có mùi, gây khó chịu khi giao tiếp, nói chuyện.
Theo Cafehepho.com​
 
×
Quay lại
Top