Cách dùng máy hút sữa Medela Electric tốt nhất

999.huy

Thành viên
Tham gia
17/9/2016
Bài viết
0
Cách dùng máy hút sữa Medela Electric tốt nhất
Medela là thương hiệu thiết kế những sản phẩm về nuôi con bằng sữa mẹ đã được hơn 40 năm qua. Các chuyên gia tư vấn, các bà mẹ hay các nữ hộ sinh đều giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao do thương hiệu Medela cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiêm của mình cùng với hỗ trợ những bà mẹ cho con bú đã cho ra đời của mẫu máy hút sữa cực độc đáo đó là máy hút sữa Medela Electric.

Máy hút sữa Medela Electric có đi kèm với bộ chuyển đổi nên có thể cắm điện hay sử dụng pin AAA. Vì sử dụng pin nên các bà mẹ có thể sử dụng nó bất cứ nơi nào. Sử dụng năng lượng bằng pin nên các bà sẽ mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

may-hut-sua-medela-mini.jpg

Lượng sữa khi được hút ra bạn có thể lưu trữ ở bình trữ sữa hay túi lưu trữ sữa rồi được bảo quản trong tủ lạnh để bé có thể sử dụng dần. Medela cũng đã cung cấp ra thị trường những loại bình trữ sữa lớn hơn, tạo sự thuận tiện khi bé lớn hơn.

Máy hút sữa Medela Electric có thể tháo rời dễ dàng, rửa sạch, khử trùng hay lắp đặt lại với nhau. Các mẹ lưu ý nên tiệt trùng cẩn thận mỗi khi hút sữa. Bạn có thể ngâm các bộ phận của máy hút sữa bằng tay trong nước sôi 10 phút, hay cho và trong lò vi sóng, hoặc tiệt trùng bằng hơi nước. Tất nhiên là bạn không được cho động cơ tiếp xúc với nước nhé.

Là sự sự chọn vô cùng hoàn hảo cho những bà mẹ đang muốn sử dụng máy hút sữa. Máy hút sữa Medela Electric thực sự nhỏ gọn, thuận tiện và mang lại hiệu quả cao.
 
×
Quay lại
Top