Cách đơn giản để lưu trữ được nhiều chất dinh dưỡng từ sữa meiji 1-3

demhan1

Thành viên
Tham gia
2/11/2016
Bài viết
0
Cách đơn giản để lưu trữ được nhiều chất dinh dưỡng từ sữa meiji 1-3 khi mua về
Ngày nay, các sản phẩm sữa meiji 1-3 rau củ quả từ các trang trại được vận chuyển đến chợ hay siêu thị ở các thành phố LỚN như hà nội, sau đó do công việc bận rộn nên người tiêu dùng thường mua về cho vài ngày và bảo quản tủ lạnh (thậm chí có thể tới vài tuần) rồi mới được đem ra chế biến. Trong khi đó, ngay sau khi đã được thu hoạch sản phẩm rau , rau củ quả đã lập tức bắt đầu quá trình phân hủy mất đi các giá trị dinh dưỡng!

Dưới đây là một số cách đơn giản để có thể lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất trong trái cây và rau xanh do ý kiến chuyên gia cho biết.

morinaga-eakachan-d2283b2a-04f7-4f4c-891b-1111189e1360.jpg


1. Không rửa ngay lập tức

Một số cách đơn giản để lưu trữ được nhiều chất dinh dưỡng từ thực phẩm sau khi mua về

Trong đa số các trường hợp, việc rửa rau củ sẽ kích thích sự hư hỏng và làm tăng nhanh quá trình hình thành nấm mốc. Do vậy, chúng ta chỉ nên rửa rau và trái cây ngay trước khi ăn mà không nên rửa rồi bỏ vào tủ lạnh, sau đó đợi vài ngày sau mới ăn. Rửa

sẽ loại bỏ các lớp bảo vệ bên ngoài, làm rau và trái cây chín nhanh hơn, đặc biệt là các loại quả họ đậu.

2. Đóng gói nhẹ nhàng và tách riêng từng loại

Mua các sản phẩm sữa meiji 1-3 dễ dàng sử dụng đóng gói và bảo quản sản phẩm

Nếu ta càng để rau gần với các loại thực phẩm khác trong tủ lạnh, rau sẽ càng héo và thối nhanh hơn so với bình thường . Trái cây được bảo quản cùng một chỗ sẽ chín sớm và làm hỏng các loại rau xung quanh. Đặc biệt là táo, có thể biến các loại rau lá xanh thành lá màu nâu thẫm.

Chúng ta nên tách riêng trái cây và rau để cất vào tủ lạnh, bảo quản ở những ngăn khác nhau của tủ lạnh và không đóng gói quá chặt, loại bỏ các loại dây buộc hoặc dây cao su mà người bán hàng dùng trao đổi để buộc rau và gói rau nhẹ nhàng bằng giấy mỏng thôi, túi nhựa, túi vải, hoặc đồ đựng làm bằng thủy tinh. Chúng ta cũng cần chú ý là, cà chua sẽ được lưu giữ tốt nhất trong môi trường thuận theo tự nhiên, bảo quản cà chua trong hộp nhựa sẽ làm cà chua chín và thối nhanh hơn lọai thường , tránh lưu giữ rau quả trong các loại túi quá kín vì chúng sẽ bị “chết ngạt thối” và tăng tốc độ thối/hư hỏng.

4. Mua rau quả ở các kệ phía trước (có tiếp xúc ánh sáng), không phải kệ phía sau

Một phát hiện lý thú nữa bởi các nhà nghiên cứu chính của Bộ Nông nghiệp quốc tế MỸ cho thấy trong vòng 24 giờ tiếp xúc với ánh sáng tại các quầy bán hoa quả, rau được đựng ở các kệ phía trước và hơn nữa cũng có giá trị dinh dưỡng cao hơn cùng loại rau đó, nhưng được để ở các kệ phía sau, mặc dù những loại này khi để vào kệ hàng đã được kiểm tra có hàm lượng dinh dưỡng ngang nhau lúc đầu so với đó.Một số chất dinh dưỡng thiết yếu như: folate, beta – carotene, vitamin K giữ hàm lượng cao hơn một cách đáng kể ở kệ rau tiếp xúc nhiều với ánh sáng, tương tự hàm lượng lutein, beta – carotene và vitamin K cũng cao hơn.

sua-morinaga-so-9.jpg


Bên cạnh đó mỗi khách hàng cần phân biệt được các loại sản phẩm vì chúng có xuất xứ , giá cả cũng như chất lượng khác nhau.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp nhiều sản phẩm sữa meiji 1-3 chính hãng Nhật Bản có tặng kèm cách pha sữa meiji 1-3

3T SHOP HÀNG NHẬT

Địa chỉ: Phòng 604, OCT1-A2 khu đô thị HANDI RESCO Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 0989.334.023
 
×
Quay lại
Top