Cách đọc lá số tử vi phong thủy theo cục và mệnh

levantrung97

Banned
Tham gia
21/1/2021
Bài viết
0
Xem lá số tử vi phong thủy để biết những gì có thể xảy ra trong vận trình của từng người trở thành thói quen của mọi người hiện nay. tuy nhiên chưa phải ai cũng biết cách đọc lá số tử vi phong thủy vì những thông báo này khá sâu rộng và khá hàn lâm. Phongthuyso.vn sẽ giúp bạn đọc hiểu những yếu tố căn bản trong 1 lá số tử vi phong thủy dưới đây !

Cục hay có cách gọi khác là cuộc, được hiểu là Cách cục, là thế cuộc mà con người đó đang tồn tại và sống. Hoặc hiểu đơn thuần là môi sinh mà tất cả chúng ta đang sinh sống và làm việc ở đó. Cách đọc cục và mệnh trên lá số tử vi như sau:
- Hành Cục sinh Mệnh có nghĩa là những người có lá số phong thủy này dễ gặp nhiều may mắn được hoàn cảnh ưu ái làm cũng hanh thông dễ dàng Ví dụ: người mệnh Thổ, Hỏa Lục Cục sẽ tốt vì Hỏa sinh Thổ.
Xem thêm: Hạn năm 2022

- Mệnh Cục tương hòa
Là lá số phong thủy chỉ những người dễ thích nghi với hoàn cảnh hòa đồng với mọi người người xung quanh. Ví dụ, mệnh Thổ, Thổ ngũ Cục, Thổ Thổ tương trợ với nhau.
- Mệnh sinh Cục những người có lá số tử vi này thường là người có đời sống khó khăn vất vả, làm lợi cho người khác và thiệt thòi cho chính bản thân nhiều hơn. Ví dụ, mệnh Thổ, Kim tứ Cục, vì Thổ sinh Kim nên mệnh bị hao mòn.
- Mệnh khắc Cục những người có lá số phong thủy tử vi này thì cuộc đời có nhiều khó khăn đại sự thường bị hỏng, nhưng nhờ có nghị lực và vẫn giành được thành công. Ví dụ, mệnh Thổ, Thủy nhị Cục, Thổ thì khắc Thủy.
- Cục khắc Mệnh
Người gặp lá số tử vi này thông thường có môi trường sống không tốt, phải chịu nhiều thăng trầm sóng gió trong cuộc sống. Ví dụ: Thổ mệnh, Mộc tam Cục, vì Mộc khắc Thổ nên đem đến nhiều điều đáng thương.
Tham khảo thêm: https://vhearts.net/xemboivanmenh
 
×
Quay lại
Top