Cách để trở thành người phụ nữ quyến rũ

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Bạn có bao giờ muốn người khác hoặc ít nhất là crush của bạn để ý đến bạn? Ở đây bạn sẽ học cách ăn mặc như một nàng công chúa. Phong cách này sẽ theo bạn mãi mãi!

phương pháp 1: Vẻ ngoài hấp dẫn

728px-Young-Woman-Smiles.png

1. Sạch sẽ

Tắm và rửa mặt mỗi ngày cho làn da sáng và tóc sạch. Đánh răng mỗi đêm trước khi đi ngủ để có một nụ cười đẹp. Cũng nên nhớ sử dụng chất khử mùi và cân nhắc giữ một số trong ba lô nếu bạn có xu hướng đổ mồ hôi.

Thoa kem chống nắng (SPF 30 hoặc hơn) mỗi ngày sau khi rửa mặt để bạn có thể bảo vệ da. Một kem chống nắng mặt sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Một số cô gái thấy rằng mồ hôi và mùi cơ thể dễ dàng quản lý hơn nếu họ cạo lông nách. Điều này là không cần thiết, và bạn có thể quyết định những gì tốt nhất cho bạn.
Hãy thử nước hoa nhẹ

728px-Woman-Smells-Essential-Oils.png

2. Cân nhắc có nên trang điểm

Một số cô gái thích trang điểm một chút và những người khác thích cái nhìn tự nhiên hơn. Đó là lựa chọn của bạn. Bạn có thể muốn kem che khuyết điểm cho mụn trứng cá, đỏ mặt, son bóng, hoặc một số trang điểm mắt . Hãy thử nghiệm và tìm hiểu những gì bạn thích. Không có đúng hay sai với trang điểm.
Hãy thử các thủ thuật không liên quan đến trang điểm, như nước nhỏ giọt trên lông mi của bạn để làm cho chúng kết lại với nhau một cách độc đáo, hoặc đánh môi bằng bàn chải đánh răng để chúng trông đầy đặn hơn.

728px-Woman-and-Autistic-Girl-Smile.png

3. Chơi với mái tóc của bạn

Thử nghiệm với các kiểu tóc và phụ kiện khác nhau. Bạn có thích tóc đuôi ngựa, bím tóc, kẹp tóc, băng, hoa, v.v. không? Một số cô gái thích duỗi thẳng hoặc uốn tóc, trong khi những người khác giữ kết cấu tự nhiên của họ. Tìm ra những gì phù hợp với bạn, ưa thích hoặc đơn giản. Tìm một cái gì đó mà làm cho bạn hạnh phúc và để cho mái tóc tuyệt vời của bạn tỏa sáng.

728px-Autistic-Girl-Spinning-in-Dress.png

4. Hãy sáng tạo và hài lòng với trang phục của bạn

Nếu bạn thấy một cái gì đó mà bạn yêu thích, thì hãy mặc nó, bất kể tạp chí thời trang nói gì. Mang màu sắc và phong cách khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và tâm trạng thăng hoa sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Hãy thử hỏi một thành viên gia đình hoặc bạn bè để giúp bạn chọn ra màu sắc bổ sung cho tông màu da của bạn khi mua sắm.

Nó có thể giúp tìm hiểu loại cơ thể của bạn là gì, vì vậy bạn có thể chọn trang phục thể hiện tốt nhất hình dáng của bạn.

728px-Cute-Girl-Reading.png

5. Hãy nhớ rằng sự khiêm tốn không xác định vẻ đẹp

Bạn có thể trông tuyệt vời trong trang phục khiêm tốn hoặc trong những tiết lộ rõ ràng hơn. Bạn quyết định kiểu nào phù hợp nhất với bạn. Hãy nhớ rằng quần áo không có giá trị đạo đức - quần áo khiêm tốn không làm cho bạn "thô lỗ", và quần áo năng động không làm cho bạn nghịch ngợm hoặc chịu trách nhiệm về cảm xúc của nam giới. Ăn mặc theo cách khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất và không lo lắng về điều đó.

Đôi khi các cô gái bị quấy rối (theo sau, bị bắt, bị túm, bị nhận xét, bị đe dọa) bởi các chàng trai hay đàn ông. Điều này không phải do trang phục gây ra, mà bởi những kẻ từ chối kiểm soát bản thân và vượt qua giới hạn của sự tử tế của con người. Bạn xứng đáng với một môi trường không bị quấy rối, vì vậy nếu điều này xảy ra, hãy nói với một người lớn có trách nhiệm. Dù trang phục của bạn như thế, hành vi khủng khiếp của người khác không phải là lỗi của bạn. Quấy rối là nghiêm trọng và xứng đáng được đối xử như vậy.

728px-Woman-with-Banana.png

6. Chăm sóc tốt cho cơ thể của bạn

Ngủ ít nhất 8 giờ mỗi đêm (9 hoặc 10 thậm chí còn tốt hơn), cho ít nhất 1/3 đĩa của bạn với trái cây và rau, và hoạt động tích cực. Hãy thử tham gia các đội thể thao, đi dạo với em gái của bạn mỗi tối hoặc đi đến bãi biển với bạn bè. Một cô gái khỏe mạnh là một cô gái xinh đẹp.

728px-Two-Girls-Talking-about-Neurodiversity.png

7. Giữ tư thế thẳng và nhìn mọi người thẳng mắt

Tư thế quan trọng không chỉ vì bạn trông tuyệt vời, mà bởi vì nó sẽ giúp tránh được những vấn đề đau lưng và các vấn đề khác. Khi bạn đi bộ, giữ đầu cao, và để cho thế giới thấy rằng bạn tuyệt vời. Thực hành một bước đi tự tin ở nhà, và bạn sẽ bắt đầu thực sự cảm thấy nó, ngay cả khi bạn không coi mình là một người tự tin.
Nếu bạn bị vô hiệu hóa, không sao. Nếu bạn không thể tiếp xúc với mắt, hãy thử nhìn vào mũi, miệng, vòng cổ, lông mày ... bất cứ điều gì thoải mái với bạn. Nếu bạn sử dụng xe lăn hoặc đi bộ khác nhau (nạng, ngón chân đi bộ, vv), chỉ cần sử dụng tư thế tốt nhất bạn có thể và thực hành nụ cười tự tin của bạn. Các cô gái tàn tật cũng có khả năng trông thật tuyệt vời.

phương pháp 2: Thái độ hấp dẫn

728px-Autistic-Superhero.png

1. Học cách tự tin

Niềm tin sẽ thu hút các bé trai (hoặc con gái) và làm cho mọi người coi trọng những gì bạn nói. Thực hành đi bộ tự tin và "tạo dáng" ở nhà. Tạo một danh sách những đặc điểm mạnh nhất của bạn. Ở cạnh những người phụ nữ tuyệt vời như bạn.
Vứt bỏ các tạp chí làm đẹp. Những thức ăn bất an, và bạn không cần điều đó trong cuộc sống của bạn.
Nhận ra rằng ý kiến và cảm xúc của bạn cũng quan trọng như bất cứ ai khác. Thật tốt khi được thu hút, nhưng nó không tốt khi làm theo những người khác và không bao giờ thể hiện mong muốn của bạn.

728px-Woman-Makes-Man-Laugh.png.webp

2. Nuôi dưỡng một thái độ cổ vũ và đánh giá cao

Cảm giác của lòng biết ơn đóng một vai trò lớn trong hạnh phúc, vì vậy hãy giữ một nhật kí về những điều bạn biết ơn. Mỗi tối, hãy viết ra 2 điều bạn biết ơn ngày hôm nay (ví dụ: "Tôi rất biết ơn chị tôi đã giúp tôi làm bài tập về nhà" hoặc "Tôi biết ơn vì thời tiết nắng"). Thực hành cảm ơn mọi người khi họ làm những điều tốt đẹp cho bạn hoặc cộng đồng của bạn.

728px-Woman-Rests-Head-on-Woman%27s-Shoulder.png.webp

3. Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với người khác

Đi chơi với bạn bè, ở bên họ khi họ cần bạn, và thực hành kỹ năng nghe tốt. Duy trì kết nối tốt sẽ cải thiện sức khỏe tâm thần của bạn, làm cho bạn tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Cân nhắc bạn bè, thành viên gia đình và người cố vấn của bạn.
Nếu bạn muốn kết bạn, hãy thử làm các câu lạc bộ hoặc các cơ hội tình nguyện nơi bạn có thể gặp gỡ những người như bạn. Hoặc, tiếp cận với bạn cùng lớp hoặc người quen.
Đừng ngại tiếp cận khi bạn cần gì đó! Hãy nhớ rằng, những người như là hữu ích, và bị tổn thương cho phép họ thể hiện màu sắc thật sự của họ và là một người bạn tuyệt vời cho bạn

728px-Autism-Acceptance-Art-Event.png.webp

4. Hãy thử làm việc tình nguyện

Tình nguyện là một cách tuyệt vời để cung cấp cho cộng đồng và để cho lòng tốt của bạn tỏa sáng. Hãy thử tham gia để giúp một nguyên nhân mà bạn tin tưởng, như nữ quyền, các nhóm chống nghèo, quyền tàn tật, chủ nghĩa môi trường, vân vân. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy như một công dân năng suất, và bạn có thể gặp gỡ những người tốt đẹp khác như chính mình!

728px-Young-Woman-Reads.png.webp

5. Làm việc chăm chỉ ở trường

Công việc thông minh và chăm chỉ là những đặc điểm rất hấp dẫn. Cho dù bạn nghèo hay không, giáo dục là một khía cạnh quan trọng của tương lai của bạn, và những người quan trọng tiềm năng khác sẽ bị thu hút bởi một cô gái có kiến thức
Hãy nhớ rằng các cô gái có thể thể hiện sự tuyệt vời ở các môn học STEM. Có rất nhiều nhà khoa học, nhà toán học, những người phụ nữ đáng kinh ngạc, bị bỏ quên trong những cuốn sách lịch sử. (Tìm kiếm trên internet cho "phụ nữ trong _____" và tự mình xem!) Có rất nhiều công việc trong các lĩnh vực này, vì vậy bạn sẽ cực kỳ hấp dẫn với các nhà tuyển dụng.
Không sao nếu bạn thiếu khả năng tự nhiên. Công việc khó khăn là quan trọng hơn trí thông minh bẩm sinh trong thời gian dài. Làm hết sức mình, cố gắng hết sức.

728px-Acceptance-for-Down-Syndrome%2C-Fat%2C-Autism%2C-and-LGBTQIA.png.webp


6. Nhận ra rằng mọi thứ vẫn ổn để có một chút khác nhau.

Mọi người nổi bật theo một cách nào đó - cho dù đó là kích thước của mũi hay dấu hiệu khuyết tật rõ ràng của họ. Mọi người có xu hướng không quan tâm nhiều như bạn nghĩ. (Họ có thể quá bận rộn với những rắc rối của chính mình!) Đừng để những người có nghĩa làm cho bạn cảm thấy xấu xí. Mũi to của bạn thanh lịch, màu da của bạn là hùng vĩ, đường cong của bạn rất đáng yêu, cơ thể bạn mạnh mẽ, tiếng cười của bạn thu hút, và bạn đáng được tôn trọng

728px-Beautiful-Woman.png.webp

7. Đừng lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ về bạn

Sự hấp dẫn là chủ quan, và không ai có cùng định nghĩa. Tập trung nhất vào sức khỏe và hạnh phúc của chính bạn, hãy để vẻ đẹp trở nên tự nhiên, và đừng lo lắng nếu bạn tình cờ gặp những người đồng tính trên đường đi. Hãy là người tốt nhất bạn có thể làm, và để phần còn lại rơi vào đúng chỗ.

Dịch bởi KÊNH SINH VIÊN
Nguồn: BRIGHT SIDE
 
×
Quay lại
Top