Cách để tăng thứ hạng Alexa (Phần 3)

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
16. Sử dụng trình quảng cáo PayperClick. Mua quảng cáo trên dịch vụ seo tối ưu website công cụ tìm kiếm như Google hoặc chính xác cả tìm sẽ giúp mang lại giao thông. Lợi đôi đường nếu quảng cáo của bạn là rất cao có liên quan đến các webmaster.
17. Tạo ra một thể loại Alexa trên blog của bạn và sử dụng nó để đăng các bài viết hay tin tức về Alexa. Điều này hoạt động như một thể truy cập tài nguyên dễ dàng cho các webmaster hay tìm kiếm thông thường trong khi công ty seo chuyên nghiệp giúp bạn xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. 18. Tối ưu hóa các bài viết phổ biến của bạn. Có một bài phổ biến mà luôn nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm? Bao gồm một tiện ích / biểu đồ ở dưới cùng của bài viết, liên kết để đăng bài của bạn Alexa hoặc sử dụng Alexa redirection trên các URL của bạn bên trong.

19. Mua biểu ngữ và các liên kết cho giao thông từ các diễn đàn webmaster và trang web.A và cũng hiển thị quảng cáo nổi bật sẽ lái xe nhiều webmaster lưu lượng truy cập vào website của bạn, trong đó đáng kể có thể tăng thứ hạng của bạn.
20. Thuê người viết trên forum để dắt khách đến website của bạn. Hoặc là seo từ khóa giá rẻ hà nội mua chữ ký trong các diễn đàn webmaster hoặc quảng bá cụ thể bài báo hoặc tài liệu trong trang web của bạn một cách thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tấm áp phích cho thuê điểm trong kỹ thuật số và các diễn đàn quản trị trang web khác.
21. Pay Cybercafe owners cài đặt các thanh công cụ Alexa và đặt website của bạn làm trang chủ cho tất cả các máy tính. Điều này bảng báo giá dịch vụ seo có thể khó khăn để sắp xếp và không thực sự là một giải pháp khả thi đối với hầu hết. Tôi đang giữ này tại vì một số người cho rằng nó làm việc.
22. Sử dụng MySpace. Sử dụng các bức ảnh hay banner và link chúng đến URL được redirect qua Alexa. Điều này sẽ có hiệu quả nhất nếu website của bạn có nội dung mà là thực sự có liên quan đến MySpace.
23. Hãy thử lướt Alexa tự động. Họ làm việc? Có thể cho các trang web thương hiệu mới. Chúng tôi nghĩ rằng nó chủ yếu phù hợp cho các trang web mới với một hạng Alexa rất nghèo. Lưu ý rằng: có thể vấn đề khi bạn cố gắng sử dụng autosurf song song với các quảng cáo theo ngữ cảnh như Adsense. Nó không còn giải pháp dài hạn để cải thiện Alexa Đánh giá đào tạo seo chuyên sâu của bạn. Vì vậy, LANDTECH GROUP chúng tôi đề nghị sử dụng cẩn thận.
Qua 3 phần của bài viết, chắc chắn các bạn đã có những hiểu biết tổng thể nhất về thuật ngữ Alexa trong SEO và cách tăng hạng Alexa rồi đúng không? LANDTECH GROUP chúc các bạn áp dụng chúng một cách hiệu quả khóa học seo online nhất nhé! Nếu còn có điều thắc mắc, hãy liên hệ với LANDTECH GROUP chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
 
×
Quay lại
Top