Cách để khiến một cô gái thích bạn

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Mỗi phụ nữ đều có những nét khác biệt, và có nhiều cách khác nhau để thu hút một cô gái. Có một số nguyên tắc cơ bản của sự hấp dẫn bạn có thể áp dụng cho hầu hết các tình huống. Để khiến một cô gái thích bạn, bạn sẽ cần được chú ý bằng cách trở thành bạn của cô ấy đồng thời tán tỉnh và thử nghiệm những mối tình lãng mạn để tránh vùng xoay bạn bè. Khi thời điểm thích hợp và bạn nghĩ rằng tình cảm của bạn có thể là đến từ hai phía, bạn có thể tỏ tình

Phần 1: Thu hút sự chú ý

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-1-Version-4.jpg

1. Có cuộc sống riêng

Nếu bạn định trở thành "bạn" của cô ấy, điều này sẽ đặc biệt quan trọng. Những cô gái thực tế (sống có mục đích và lòng tự tôn) thường không có cảm tình những chàng trai vô công rồi nghề và suốt ngày bám chặt lấy họ. Một vài người có thể thích điều đó nhưng đều là vì những lý do không chính đáng - hoặc là họ cảm thấy không an toàn và khao khát được quan tâm hoặc là họ là những người thích kiểm soát bạn trai. Trừ phi bạn muốn ở trong tình cảnh đó, còn không hãy đảm bảo rằng bạn có các mối quan hệ, sở thích, và mục đích riêng. Điều này cũng cho cô ấy cơ hội cùng làm điều gì đó với bạn mà không phải hẹn hò.

2. Gọn gàng

Hãy ăn mặc chỉnh tề và giữ gìn vóc dáng. Nếu bạn muốn một cô gái thích bạn, vệ sinh cá nhân và hình thức bên ngoài vô cùng quan trọng. Con gái để ý những điều như hơi thở bốc mùi, cơ thể không săn chắc, có mùi và tóc tai bết bẩn trước khi chú ý tới những tính cách tốt đẹp của bạn. Hãy cho họ có cơ hội được nhìn thấy những mặt tốt đẹp của bạn bằng cách tạo ấn tượng tốt với ngoại hình trong lần đầu tiên gặp mặt.
Giữ gìn vóc dáng. Tập thể dục thường xuyên: chạy khoảng 1.5 km đến 3km, gập bụng, luyện để có bụng sáu múi,v.v. Cần lưu ý rằng tập thể hình rất quan trọng, nhưng đừng lạm dụng quá; quá nhiều cơ bắp có thể khiến bạn có vẻ quan tâm tới việc đến phòng tập hơn là phát triển các mối quan hệ. Thêm vào đó, một số cô gái hoàn toàn không thích có bạn trai lực lưỡng như lực sỹ, và điều đó sẽ khiến cho bạn trông hơi ngu ngốc đầu óc kém phát triển nên tứ chi phải bù vào. Vì vậy hãy hiểu rằng bạn nên luyện tập để có thân hình cân đối chứ không phải là quá lực lưỡng. Nói cách khác, giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhưng đừng quá ám ảnh bởi chuyện đó hay trở nên cơ bắp đầy mình.
Vệ sinh cá nhân. Đánh răng, cạo râu, v.v. Nếu bạn không thể đánh răng, hãy mang theo kẹo hương bạc hà. Khi bạn chăm sóc bản thân, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác và vì vậy nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Hãy đảm bảo rằng bản thân luôn thơm tho và gọn gàng, vì vậy hãy tắm rửa thường xuyên và sử dụng chất khử mùi sau khi vận động.

3. Nói chuyện với cô ấy

Thông thường thì một cô gái không bao giờ cảm thấy hứng thú với bạn nếu cô ấy còn không hề biết đến sự tồn tại của bạn. Cố gắng nói chuyện với cô ấy cho dù lúc đầu việc tiếp cận với cô ấy có vẻ khá đáng sợ. Hãy chứng tỏ rằng bạn vô cùng thích hợp để trở thành bạn bè và hơn thế nữa bằng cách nói chuyện về những sở thích, mối quan tâm chung của cả hai. Hãy làm bạn với cô ấy; cô ấy không thể thân thiết với bạn nếu bạn là một người hoàn toàn xa lạ.
Tìm một sở thích chung của cả hai, không quan trọng là thể thao hay học hành. Nếu cả hai bạn đều thích khúc côn cầu, hãy mời cô ấy đi xem một trận đấu. Nếu cả hai bạn đều thích chơi điện tử, hãy chơi cùng nhau hoặc cô ấy có thể ngồi cổ vũ cho bạn nếu cô ấy không thường xuyên chơi. Mỗi cô gái đều có những sở thích cũng như sở ghét khác nhau.
Nếu bạn cần học cách nói chuyện tinh tế hơn, hãy tìm đọc những lời khuyên về:
Cách để có một cuộc nói chuyện tuyệt vời
Cách để có những chủ đề nói chuyện thú vị
Cách để bắt đầu một cuộc hội thoại khi bạn không có bất cứ điều gì để nói.

4. Khiến cô ấy cười

Làm trò cười hay kể chuyện tiếu lâm là một cách kinh điển để khiến một ai đó cười nhưng đó không phải là cách duy nhất. Táo bạo và nghĩ về một vài trò hề có thể khiến cô ấy cười ví dụ như đùa giỡn xung quanh. Tìm hiểu về diễn viên hài, phim hài hay sitcoms (hài kịch tình huống) mà cô ấy yêu thích. Xem chúng cùng với cô ấy. Nói cô ấy thách thức bạn làm một việc gì đó và thực hiện theo (miễn là nó hợp pháp). Nụ cười sẽ tự tới nếu hai bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở bên nhau. Cô ấy càng cười nhiều thì cô ấy sẽ càng muốn cười thêm nữa.

5. Làm bạn với cô ấy

Con gái thường không tùy tiện thích một người xa lạ nào đó. (Thật ra thì vẫn có, nhưng những mối quan hệ đó sẽ không đi đến đâu!). Hãy trở thành bạn với cô ấy một cách đơn thuần. Tìm hiểu cô ấy và cùng nhau đi chơi như những người bạn.
Nếu bạn học cùng một lớp với cô ấy, hãy tìm ra tên của cô ấy. Cười và vẫy tay với cô ấy mỗi khi cô ấy bước vào lớp. Đôi khi đó là tất những gì bạn cần làm để khiến một cô gái chú ý tới bạn. Tuy nhiên đừng làm việc này quá thường xuyên; điều đó khiến cho bạn trông có vẻ như quá yêu thích cô ấy. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy chào một vài người bạn khác của bạn khi họ bước vào nữa. Nếu cô ấy không có vẻ gì là đã nhìn thấy bạn, hãy nói "Chào _______," một cách thật thân thiện khi cô ấy đi qua chỗ bạn, nhưng đừng khiến lớp học hay cuộc nói chuyện của cô ấy với ai đó bị gián đoạn.
Nếu cô ấy xấu hổ, cô ấy sẽ chỉ cười đáp lại bạn. Vì vậy đừng xem đây là dấu hiệu chứng tỏ cô ấy không thích bạn.
Nếu bạn muốn mối quan hệ của bạn tiến triển nhanh hơn, đừng để bị lún sâu vào 'Friend Zone' (vòng tròn tình bạn). Đôi khi một cô gái không đi chơi với bạn bởi cô ấy sợ rằng nếu mối quan hệ đó không đi đến đâu, cô ấy sẽ mất đi một người bạn! Để bắt đầu đẩy nhanh tiến độ, hãy tỏ ra một chút tán tỉnh; phụ nữ sẽ chỉ thân thiết với người mà cô ấy hiểu, tin tưởng và quan tâm, và bạn có thể đạt được điều đó bằng việc dành thời gian để tìm hiểu cô ấy thông qua các cuộc nói chuyện thân mật. Tuy nhiên, đừng tiến tới quá nhanh - một trong những giai đoạn vui vẻ nhất của một mối quan hệ đó là lúc theo đuổi - và hãy kiên nhẫn. Con gái thường GHÉT bị ép buộc làm một điều gì đó, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của các mối quan hệ.


Phần 2: Tránh rơi vào vòng tròn tình bạn

1. Tán tỉnh

Tán tỉnh sẽ giúp bạn không rơi vào Friend Zone bởi nó sẽ nhắc nhở cô ấy rằng bạn vừa là bạn tốt nhưng cũng vừa là một người rất thu hút. Khi bạn nhìn thấy hay gặp gỡ một cô gái mà bạn thích, hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy và cười. Bắt đầu một cuộc nói chuyện tán tỉnh không giống với bình thường và xem cô ấy phản ứng như thế nào. Nếu bạn lảng tránh ánh mắt của cô ấy và tỏ ra lo lắng, cô ấy sẽ tìm mọi cách để tìm hiểu xem bạn có ý gì. Con gái phản ứng chủ yếu bằng ngôn ngữ cơ thể và cảm xúc. Nếu bạn khiến họ cảm thấy vui vẻ, họ sẽ coi bạn là một người vui tính và biết quan tâm. Nếu bạn khiến họ cảm thấy sợ hãi, họ sẽ trở nên lo lắng giữa hai lựa chọn tiếp tục hay bỏ chạy, và thường sẽ thiên về lựa chọn số hai.
Thư giãn. Bình tĩnh. Đừng tạo áp lực cho cả bạn và cô ấy bằng việc nghĩ rằng cô ấy là người con gái trong mơ của bạn. Cố gắng đừng cảm thấy áp lực về những việc sẽ xảy ra nếu câu chuyện cười của bạn có nhạt nhẽo hay bạn đã nói điều gì đó không đúng. Có thể cô ấy cũng cảm thấy lo lắng và sẽ không nhận ra hoặc đơn giản là lờ đi những lỗi nhỏ nhặt như vậy. Bạn càng nói chuyện nhiều với con gái, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn. Con gái thường hay lo lắng bởi trong đầu cô ấy luôn có hàng nghìn những phản ứng khác trong một tình huống. Họ vô cùng căng thẳng để chọn ra được phản ứng đúng và điều đó sẽ khiến họ rối trí tới mức gần như không thể nhận ra câu chuyện cười nhạt nhẽo để giảm bớt ngượng ngùng của bạn.
Vui vẻ trò chuyện với cô gái hấp dẫn và thân thiện mà bạn gặp đó. Dù bạn không muốn tạo áp lực cho bản thân nhưng mục đích cuối cùng của bạn vẫn là khiến cho cô ấy thích bạn. Đừng nói điều gì đó quá vô duyên hay xúc phạm. Thường thì cô ấy cũng sẽ cảm thấy có cảm tình BẠN.

2. Khen cô ấy

Nếu bạn thích một ai đó, bạn sẽ đánh giá cao một số mặt của cô ấy. Tại sao lại không để cô ấy biết điều đó? Nếu có gì đó khác hay mới (kiểu tóc, màu sơn móng tay, áo sơ mi, v.v.), hãy lưu ý đến điều đó. Lời khen càng đặc biệt thì càng được đón nhận.
Hầu hết con gái đều thích những lời khen ngợi về những thứ khiến họ trở nên khác biệt chứ không phải những thứ mà ai cũng có. Nếu bạn khen ngoại hình của cô ấy, hãy cố gắng thật độc đáo, ví dụ như chỉ ra một nét riêng biệt nào đó. Tuy nhiên tốt hơn hết hãy khen tính cách hoặc kỹ năng của cô ấy. Nếu bạn không chắc lời khen nào là hay là dở, hãy đọc bài báo Cách để Khen ngợi Phụ nữ.
Đừng khen cô ấy xinh đẹp quá thường xuyên. Nếu cô ấy thật sự xinh đẹp, rất có thể nhiều người khác cũng đã từng khen ngợi cô ấy như vậy; vì thế nó sẽ trở nên khá nhàm chán. Nếu bạn định khen ngợi cô ấy, hãy gây chú ý bằng cách khen ngợi tính cách của cô ấy, những chuyện mà cô ấy làm hay những việc mà cô ấy giỏi, v.v. Khen về ngoại hình quá nhiều sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn quá hời hợt và có lẽ tất cả những gì bạn muốn chỉ là lên gi.ường với cô ấy. Và dĩ nhiên bạn sẽ không muốn tạo những ấn tượng như vậy phải không?

3. Tạo ấn tượng với cô ấy

Sẽ không có một biện pháp nhất định cho mọi trường hợp. Một việc có thể gây ấn tượng với cô gái này nhưng có thể không hữu dụng với một cô gái khác. Cách tốt nhất bạn có thể làm đó là là chính mình. Thể hiện một kỹ năng đặc biệt, năng khiếu hay một điều gì đó rất khó để làm, một điều mà bạn cảm thấy vô cùng tự hào, điều khiến bạn khác biệt so với những người khác. Điều này không chỉ khiến cho cô ấy có ấn tượng tốt với bạn mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.
Hãy cẩn thận tránh tỏ ra tự phụ. Gây ấn tượng với cô ấy nhưng đừng khoe khoang quá nhiều về những thành tựu hay kế hoạch tuyệt vời của bản thân. Với hầu hết các cô gái, một chàng trai tự tin là người vô cùng thu hút nhưng một kẻ tự phụ thì hoàn toàn ngược lại.

4. Phá vỡ rào cản va chạm

Có một vài cách để chạm vào một cô gái một cách chính đáng. Đỡ áo khoác cho cô ấy khi cô ấy chuẩn bị mặc vào. Đưa tay cho cô ấy khi đi bộ ở những đoạn đường gồ ghề. Nắm tay để đưa cô ấy qua những nơi đông người, đỡ cô ấy nếu cô ấy bị trượt chân, ôm và đập tay với cô ấy khi cô ấy phấn khích. Nếu cô ấy lo lắng, hãy nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô ấy để an ủi. Đó là những cách lịch sự để trở nên gần gũi hơn với một ai đó mà không khiến họ cảm thấy sợ hãi.
Phụ nữ nhạy cảm với việc đụng chạm hơn so với đàn ông, thậm chí nếu họ có tỏ ra là một người rất mạnh mẽ và cứng rắn, hãy đảm bảo rằng những đụng chạm của bạn đủ nhẹ nhàng; ví dụ như đừng vỗ mạnh vào lưng mà hãy chạm nhẹ lên vai cô ấy. Nếu bạn thấy cô ấy có tín hiệu khó chịu, hãy dừng lại!

5. Xem thử thái độ của cô ấy

Sau khi cả hai đều cảm thấy có một chút thích thú, hãy bắt đầu đưa ra những "mồi nhử" cấp thấp những câu chuyện nhỏ nửa đùa nửa thật để xem liệu cô ấy có cắn câu hay không. Một mồi nhử tốt cần phải nhẹ nhàng, vui vẻ và thường mang nhiều ý nghĩa. Đây cũng là cách phụ nữ dùng để tán tỉnh, vì vậy hãy cẩn thận với những thứ mà cô ấy có thể "đùa cợt" hay những điều có nhiều nghĩa.
Cô ấy sẽ trao cho bạn một ánh mắt tin cậy nếu bạn hiểu đúng (và nếu cô ấy là cô gái thích hợp để bắt đầu). Giống như thể bạn bí mật bắt tay thỏa thuận với cô ấy vậy. Cô ấy sẽ nhìn bạn trong một vài giây, tự hỏi bạn đã "hiểu" hay chỉ vô tình nói đúng. Khi cô ấy làm vậy, hãy nhìn vào mắt cô ấy, cười nửa miệng và đừng làm gì khác nữa. Đây là một trong những mốc quan trọng nhất: có lẽ là khoảnh khắc mong manh nhất trong mối quan hệ của cả hai bạn. Hãy đợi cho cô ấy nói điều tiếp theo và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng những gì bạn mong muốn.

6. Chậm rãi

Đừng tỏ ra quá cần thiết hay vội vã. Những cô gái tử tế thường mất nhiều thời gian để phát triển tình cảm hơn là con trai. Tiếp tục tán tỉnh cô ấy theo những bước đã kể trên nhưng đừng quá gấp gáp. Nếu cuối cùng bạn có thể hẹn hò với cô ấy, cô ấy sẽ luôn nhớ tới những cảm giác mà bạn mang lại cho cô ấy khi mới quen nhau.
Khiến cho cô ấy cảm thấy được chú trọng chứ không phải bị phớt lờ hay mờ nhạt. Theo đuổi một cách chậm rãi và nhẹ nhàng (nhưng kiên định) để giúp cô ấy cảm thấy bớt lo sợ về việc bạn thích thú với cô ấy chỉ vì t.ình d.ục (nếu có), tránh để cho bản thân trông có vẻ như quá tha thiết, và để cho cô ấy làm quen với việc có một người nào đó xuất hiện trong cuộc sống của mình. Đừng ép buộc một mối quan , hãy cẩn thận quan sát và tìm kiếm những gợi ý về việc bạn có thể gặp cô ấy một lần nữa ở đâu và khi nào.

Phần 3: Mời cô ấy đi chơi

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-12-Version-2.jpg

1. Mời cô ấy đi chơi

Khi bạn đã cảm thấy thoải mái, hãy mời cô ấy đi tới đâu đó hoặc làm gì đó cùng với bạn. Hãy đảm bảo rằng đó là việc mà cả hai bạn cùng thích. Nếu bạn muốn, hãy cho cô ấy thấy được thế giới của bạn. Đưa cô ấy tới những nơi mà bạn cảm thấy thoải mái và thích hợp, nơi mà bạn có hoặc có thể làm một điều gì đó mà bạn cảm thấy tự hào.
Bạn cũng nên thể hiện rằng bạn muốn được hiểu thêm về cuộc sống của cô ấy. Cô ấy có phải nhạc sĩ không? Hãy hỏi xem liệu bạn có thể xem cô ấy biểu diễn. Cô ấy có phải nhà toán học không? Hãy đề nghị được đọc báo cáo hay luận văn của cô ấy.
Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng hay thoải mái tới mức có thể chia sẻ cuộc sống riêng của mình, hãy cùng đi ăn trưa hoặc cùng nhau làm điều gì đó thật đơn giản để bạn có thể hiểu rõ cô ấy hơn.

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-13-Version-2.jpg

2. Khiến cho cô ấy cảm thấy được trân trọng

Lịch thiệp phong nhã không bao giờ là thừa. Bạn có thể thể hiện điều đó bằng việc giữ cửa cho cô ấy, cầm ô, xách đồ khi cô ấy phải xách nhiều thứ, cho cô ấy mượn áo khoác và chăm sóc cho cô ấy. Mục tiêu của một người đàn ông đích thực đó là phải làm cho một người phụ nữ cảm thấy mình là phái yếu. Phụ nữ muốn được trở nên quan trọng và được yêu thương. Khi nói chuyện với cô ấy, hãy cố gắng nói nhiều hơn và nói về những vấn đề cá nhân thay vì chỉ chung chung. Khi bạn muốn mời cô ấy đi chơi hay làm gì đó cùng với bạn, hãy gặp cô ấy để ngỏ lời, tốt nhất là tới nhà của cô ấy. Cô ấy cần phải biết được rằng bạn đã chuẩn bị cho một mối quan hệ lâu dài chứ không chỉ vui đùa.

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-14.jpg

3. Lãng mạn

Những biểu tượng của sự lãng mạn (hoa hồng, nến, sô cô la và gấu Teddy) cũng chỉ giúp được đến một mức nhất định. Hãy nghĩ tới điều gì đó thật sự có thể khiến người đặc biệt của bạn cảm thấy vui vẻ. Nhận ra những điều khiến cô ấy trở nên đặc biệt; tìm ra và làm những thứ chỉ duy nhất cô ấy thấy cảm kích. Lãng mạn đồng nghĩa với việc nhận ra một người đặc biệt tới mức nào cũng như thể hiện ra rằng bạn biết - rõ hơn bất cứ ai trên thế giới này - điều khiến cô ấy trở nên đặc biệt.
Chú tâm khi cô ấy nói! Ghi nhớ những gì cô ấy thích và những gì khiến cô ấy trở nên đặc biệt. Những sở thích, nỗi ám ảnh hay suy nghĩ kỳ quặc (có thể là bí mật) của cô ấy là gì? Điều gì có thể khiến cô ấy cảm thấy thích thú? Con gái rất dễ dàng nhận ra được liệu bạn có nhớ những gì mà họ đã nói với bạn từ cách đây rất lầu rồi hay không.

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-15-Version-2.jpg

4. Giãi bày tâm sự

Nói với cô ấy điều bạn thật sự thích trong cuộc sống, điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tìm hiểu điều gì có thể khiến cô ấy cảm thấy phấn khích. Hãy thật tích cực. Nếu bạn có một ngày tồi tệ, hãy vẫn vui vẻ chào cô ấy với một nụ cười thật tươi. Quan trọng hơn hết đó là hãy lắng nghe tất cả những điều mà cô ấy nói, cho dù cô ấy nói về bản thân, gia đình hay sở thích. Một vài điều có thể sẽ vô cùng hữu dụng và đóng một vai trò hết sức quan trọng trong mối quan hệ của hai bạn sau này. Gật đầu để cho cô ấy thấy rằng bạn đang lắng nghe và đáp lại những gì cô ấy nói để cô ấy biết được rằng bạn thực sự đang nghe cô ấy nói. Phụ nữ đánh giá cao những người đàn ông thật lòng quan tâm tới những gì họ nói.

aid58500-v4-728px-Get-a-Girl-to-Like-You-Step-16-Version-2.jpg

5. Là chính bạn

Bạn là duy nhất. Hãy là chính bạn. Thể hiện những mặt tốt đẹp của bản thân. Cho cô ấy biết bạn thật sự là ai. Sử dụng tài năng, năng khiếu và ưu điểm của bạn, để bản thân bạn được chú ý tới. Nếu bạn là người vui tính hãy thể hiện cho cô ấy thấy. Nếu bạn yêu thích khoa học, âm nhạc, thơ ca, chính trị hay thể thao, hãy cho cô ấy biết. Người phụ nữ thích hợp dành cho bạn sẽ yêu thích bạn vì bạn là chính bạn.

Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: WIKIHOW
 
Mình thấy khen cô ấy là cách hiệu quả để nhanh có được cô ấy đấy.
 
×
Quay lại
Top